Volkswagen Jetta GLI kỷ niệm 30 năm với phiên bản đặc biệt trường dạy lái xe trường an - KickingTires.

| Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014 | |

Đăng ký học lái xe trực tuyến ngày hôm nay! Chào mừng bạn đến với hướng dẫn lái xe miễn phí tốt nhất trên web Trang web này là một nguồn tài nguyên cho những người đam mê lái xe và theo dõi ngày

 Volkswagen Jetta GLI kỷ niệm 30 năm với phiên bản đặc biệt - KickingTires.

Xin vui lòng không sử dụng bất kỳ phương pháp liệt kê ở trên trên những con đường công cộng. 315 cho một Autobahn GLI với danh mục chính. Lỗ thông hơi. Phiên bản 30 va đập nội dung một chút với chủ yếu là các tiện học lái xe ô tô ích xuất hiện như "Laguna" 18-inch bánh xe. Điều này đặc biệt đúng khi lái xe trên đường với rất nhiều lưu lượng truy cập hoặc bạn không quen thuộc với.

Phanh và tăng tốc đầu vào là chìa khóa để thực hiện lái xe. Cường độ cao xả đèn pha và một hệ thống thích nghi chiếu sáng phía trước. Đó là cách nhanh nhất để học hỏi và là niềm vui rất lớn. Uk Vương quốc Anh cung cấp các giao dịch chất lượng thuê campervan tất cả trên Vương quốc Anh ký các tấm riêng của bạn và đăng ký DVLA tiêu chuẩn với xe Đăng ký Anh Chính sách bảo mật - Disclaimer Hiệu suất cao của Volkswagen Jetta GLI đã khoảng từ năm 1984 khi Volkswagen đổi chỗ go-fast goodies từ chiếc xe GTI của nó vào cơ thể Jetta Để kỷ niệm 30 năm.

Màu đỏ tương phản khâu trong suốt. 17 hoặc 18 inch bánh xe. Trong khi đã bị dừng lại". 1) Giữ điện thoại di động của bạn Off Nhiều nghiên cứu chỉ ra bằng cách sử dụng điện thoại di động trong khi lái xe là tương đương với lái xe say rượu-đó là ngay cả khi sử dụng điện thoại rảnh tay.

Ở lại ít nhất một chiều dài xe phía sau xe ở phía trước của bạn trong tốc độ chậm hơn. Lời cuối cùng: Các bạn trẻ trở thành điều khiển an toàn Không có thay thế cho kinh nghiệm và sự khôn ngoan mà tuổi mang lại lái xe. Và có lối thoát hiểm có thể có trong tâm trí. Cố gắng để bắt một off-đoạn đường nối hoặc tránh nguy hiểm như một ổ gà hoặc con nai mà chỉ lao ra khỏi rừng.

Đặt mình vào một ngày theo dõi hoặc lái xe kinh nghiệm và thực hành! Nó không quan trọng nếu bạn lái xe một chiếc xe hiệu suất cao hoặc một kart.

Lựa chọn các gói phần mềm danh mục chính cũng cho biết thêm các truy cập keyless với push bắt đầu. Mặc dù thường xuyên GLIs hiện đang bắt đầu lúc $ 25. Nhưng bằng cách áp dụng những lời khuyên trên.

Khi bạn có đầu của bạn xuống. Do đó bạn có thể giảm thiểu đầu vào đột ngột khi lái xe xuống một con đường đất nước để đưa ít hao mòn trên phần cứng của bạn. 3) Bật đèn pha của bạn Làm như vậy có thể làm tăng khả năng hiển thị của bạn và giúp lái xe khác nhìn thấy bạn. Phía sau. Đừng cố gắng cách tiếp cận "nhắn tin. Hãy suy nghĩ trước và dự đoán. Tuy nhiên. Đây là những gì để làm kéo đi - Kỹ năng này là điều cần thiết cho bất kỳ off-road lái xe Mương qua - Làm thế nào để thương lượng một cái hố sâu lái xe nước sâu - lội qua nước sâu Tuyết & băng lái xe - Lái xe trong bất lợi thời tiết mùa đông Công cụ tuyệt vời khác Những chiếc xe đẹp nhất thế giới - Chiêm ngưỡng chúng ở đây theo dõi tường xe - theo thứ tự sáng Hy vọng rằng tất cả mọi người từ chối trách nhiệm đọc các thông tin trên trang web của chúng tôi là khá hợp lý.

Ngoài việc định vị bản thân trong tầm tay của tất cả các bàn đạp và điều khiển (điều chỉnh vô lăng vi và vị trí tay). Nâng cấp một thể thao đình chỉ. Lái xe an toàn với các thiết bị an toàn mới nhất (như chống bó phanh. Bên trong có ghế ngồi bằng da nhân tạo với điểm nhấn màu đỏ. ADVANCED DRIVER ĐÀO TẠO DEFENSIVE DRIVER ĐÀO TẠO Thiếu niên khoá học lái xe TRUNG HỌC ĐÀO TẠO 1 Track đóng - 1/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 2/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 3/9 1 Track đóng - 6/9 1 NSW XE ĐẠP 7/9 1 cá nhân Đặt - 8/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 9/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 10/9 1 phòng thủ điều khiển Đào tạo - 12/9 Lên trên Rider xe máy Trường 1 Bernie Hatton của 13/11 Lên trên Rider xe máy Trường 1 Bernie Hatton của 14/9 Lên trên Rider xe máy Trường 1 Bernie Hatton của 15/9 1 cá nhân Đặt 16/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 17/9 1 cá nhân Đặt 18/9 1 cá nhân Đặt 19/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 20/9 1 cá nhân Đặt - 21/9 1 cá nhân Đặt 22/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 23/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 24/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 25/9 1 thiếu niên điều khiển Đào tạo - 26/9 1 V8SUPERLAPS 27/9 1 Track đóng - 28/9 1 MDTC Thời gian xét xử - Entries Đóng cửa ngày 22 tháng 9 29/9 1 cá nhân Đặt - 30/9 Lời khuyên an toàn cho Teen Drivers Cho dù bạn chỉ nhận được sẵn sàng để lên đường hoặc đã được lái xe trong nhiều tháng hoặc thậm chí nhiều năm.

Dây an toàn nên được đeo thấp và vừa đủ trên hông và chặt chẽ trên vai. Nhưng không có thay thế cho kinh nghiệm thực tế cuộc sống. Sự chú tâm. Ngay cả khi bạn đang bị mắc kẹt tại một ánh sáng màu đỏ. Uk Đi học lái xe từ học lái xe đánh lửa - www. Đăng ký học lái xe trực tuyến ngày hôm nay! Lái xe Kỹ thuật - Các khái niệm cơ bản nhiệm vụ lái xe cho NHẬN READY LÁI XE Điều chỉnh dây an toàn của bạn và vai khai thác để đảm bảo rằng họ là công ty và thoải mái.

Bạn sẽ không nhận thấy sự phát triển quan trọng có thể xảy ra. Nếu bạn muốn có một người lái xe nhanh trên đường đua. Một máy ảnh nhìn đằng sau. Co. 60 mph một chiếc xe là bao gồm 88 chân mỗi giây. Điều chỉnh chỗ ngồi để bạn có một hình ảnh tốt đẹp của con đường của bạn đi du lịch. 0 lít bốn xi-lanh động cơ với 120 ngựa thêm hơn của bản gốc 90 hp. DSG. Today GLI tính năng một mã lực 210.

Mất một thời gian để xem xét tám lời khuyên lái xe an toàn. Lái xe tốc độ an toàn giúp đảm bảo hạnh phúc của bạn. Cùng với chỉ đạo trơn tru. Mỗi thời điểm tính khi phản ứng với điều kiện thay đổi. Và cẩn thận xem xét sự an toàn của bản thân và những người khác ở tất cả các lần. Và. Cửa sổ. Đăng ký học lái xe trực tuyến ngày hôm nay! Lái xe Kỹ thuật - Các khái niệm cơ bản nhiệm vụ lái xe cho NHẬN READY LÁI XE Điều chỉnh gương chiếu hậu và mặt bên gương.

Vì hầu hết các xe hiện đại có thể dừng từ tốc độ 130 feet hoặc ít hơn. Đọc nội dung của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng cơ bản để lái xe một cách nhanh chóng.

Hoặc. Phiên bản độ tuổi 30 sẽ sẵn có trong bốn màu sắc bên ngoài: sâu đen kim loại.

Thedrive. Nhiều làm cho trình điều khiển của độ tuổi nhất định. 8) Chọn một ô tô an toàn Nếu có thể. 2) Không văn bản Nghiên cứu cho thấy nhắn tin-trung bình-gây mất tập trung trên đường trong năm giây.

Điều hòa không khí) để cung cấp không khí trong lành và duy trì nhiệt độ thoải mái trong ổ đĩa. Hoặc chơi nhạc lớn tiếng trong khi bạn đang bay xung quanh thị trấn. Bên cạnh đó.

Uk) là một lái xe và xe blog phổ biến với những chiếc xe mới nhất đánh giá David Fishwick chính thức các nhà bán lẻ bán hàng xe minibus lớn nhất trong Discover.

Co. Một với học lái xe ô tô danh mục chính và một mà không có. Và bên cạnh bạn. Spoiler phía sau và Edition 30 badging. Do đó. Thể thao chỗ ngồi và bàn đạp thể thao trang trí nội thất. Tìm một người hướng dẫn và có một số học phí.

Và giúp bạn đi từ vé giao thông tốn kém có thể gây ra một tăng mạnh trong bảo hiểm tự động của bạn. Driving-lesson. Net Cuốn sách Lái xe Kinh nghiệm và Track ngày với Trackdays. Co. Có thể là đủ cho một trình điều khiển thiếu kinh nghiệm để mất kiểm soát của chiếc xe của bạn.

Volkswagen giới thiệu một gói học lái xe ô tô phiên bản 30 ngày GLI 2014 đầu 2014. Bạn sẽ nâng cao tỷ lệ cược bạn sẽ không trở thành một thiếu niên tai nạn lái xe thống kê. Các kỹ thuật chủ yếu là giống nhau. Và một với một hồ sơ an toàn sụp đổ tuyệt vời. Có mà thêm một lần thứ hai có thể làm cho một sự khác biệt lớn. Sợi carbon inlays và Edition 30 phù hiệu. Thậm chí trong một vài giây.

Uk Tìm kiếm và mua một tấm DVLA cá nhân cho xe của bạn Các ổ đĩa (www. 075 người với một khoản phí $820 đích và tăng lên $29. Và. Màu trắng tinh khiết. MR. Vì vậy. Bạn nên điều chỉnh tất cả các điều khiển thông gió (ví dụ. Và duy trì một vùng đệm lớn hơn với tốc độ nhanh hơn. Không khí trong lành sẽ giúp làm giảm tác dụng của bất kỳ khí thải có thể nhận được vào chiếc xe. Top bài viết oversteer understeer đua xe đường Những chiếc xe đẹp nhất thế giới Điều khiển xe mượt mà lái xe-Chìa khóa để lái xe tốt trong tất cả các hình thức của nó là Grip êm ái - Làm thế nào để tận dụng tối đa sự kìm kẹp bạn có chuyển Trọng lượng có sẵn - Làm thế nào chúng ảnh hưởng đến mức độ bám và sự điềm tĩnh của chỉ đạo xe - vị trí cầm tay cho nhanh lái xe phanh - Iincluding nhịp và ngưỡng phương pháp còn lại phanh chân - Khi sử dụng phanh chân trái và tại sao bánh răng chuyển & phù hợp với rev - Làm thế nào để sử dụng bánh răng để gót chân và ngón chân của bạn lợi thế chuyển dịch - Nghệ thuật phù hợp với rev trong khi xuống chuyển understeer - Làm thế nào để nhận biết và kiểm soát understeer oversteer - Làm thế nào để kiểm soát "lại sắp ra" Từ bắt đầu một cuộc chạy đua để kéo đi ở đèn đua xe đường (phần 1) - - Quyết định đường tốt nhất cho bất kỳ dòng góc Racing (phần 2) - Sử dụng các đường đua có hiệu quả Drifting - kỹ thuật Bắt một khởi đầu tốt lái xe Các Chén thánh của xe phanh kiểm soát tay quay - Thương lượng uốn cong chặt chẽ với tốc độ phim Scandinavia - Tìm hiểu cách điều khiển cuộc biểu tình có góc hẹp J-turn - Một đảo ngược lại 180 độ.

Và hộp số tuần tự đúng EBD - Điều khiển phía trước để phía sau thiên vị phanh xe điện - xe lái xe trong tương lai sẽ chạy trên các điện tử ô tô chạy điện có bao giờ cất cánh? - Phân tích nhiên liệu sinh học của chúng tôi - đọc lý do tại sao thay thế này để nhiên liệu hóa thạch gây tổn hại môi trường Off-road Off-road lái xe hướng dẫn - Các A đến Z của off-road lái xe hệ thống truyền động bốn bánh - Giải thích vĩnh viễn và có thể lựa chọn hệ thống dẫn động 4 bánh xe thuộc tính - Điều gì làm cho một tốt đồi 4x4 Leo - Đầu tiên của loạt bài off-road lời khuyên lái xe giảm dần đồi - Làm thế nào để đi xuống một ngọn đồi dốc Kiểm soát slide một cách an toàn - Nếu lực kéo bị mất.

Sáu tốc độ truyền dẫn sử dụng và có sáu tốc độ truyền tải tự động ly hợp kép tạo nên phần còn lại của gói phần học lái xe ô tô mềm thể thao của GLI.

6) ổ Solo Có một hành khách tuổi teen duy nhất trong chiếc xe của bạn có thể tăng gấp đôi nguy cơ gây ra một tai nạn xe hơi. Động 2. Tornado đỏ và phản xạ bạc Metallic. Như nhiều tiểu bang cấm nhắn tin trong khi ngồi sau tay lái.

Rất nhiều có thể đi sai trong những năm giây. Phanh. Điều quan trọng là luôn luôn giữ một con mắt thận trọng trên cả hai con đường phía trước và hai bên.

Liên quan đến nghiên cứu thêm Volkswagen Jetta tin tức Volkswagen Jetta 2014 Volkswagen Jetta Mileage và Cập Nhật giá cả. Nhờ - Đội drivingfast. Ở nhận thức của môi trường xung quanh của bạn sẽ giữ cho bạn trả lời sớm và giảm đầu vào đột ngột.

Kiểm soát ổn định điện tử và túi khí). Trở thành một diễn viên đóng thế lái xe Doughnuts / bánh rán - Lễ kỷ niệm cuối cùng của một vòng nhanh Theo dõi lời khuyên lái xe theo dõi lái xe hướng dẫn - Một hướng dẫn đầy đủ để theo dõi lái xe ô tô theo dõi tốt nhất - Gửi nhận xét cho lốp lựa chọn & đánh giá của bạn - Một trong những quyết định quan trọng nhất Ngưỡng phanh - tìm hiểu làm thế nào để phanh như một vị trí lái xe chuyên nghiệp - Làm thế nào để thiết lập chỗ ngồi của bạn cho ca khúc động cơ và đường truyền lực bố trí - So sánh các thông số kỹ thuật động cơ thay đổi lớn - Nhận nhiều quyền lực hơn từ việc chuẩn bị cơ Theo dõi của bạn - Chuẩn bị cho một cuộc đua hay theo dõi sự kiện ướt so với lái xe khô - phương pháp tiếp cận khác nhau cho các điều kiện khác nhau theo dõi lái xe sách - Sách về chủ đề yêu thích của chúng tôi mạch Anh - cơ sở dữ liệu của chúng tôi của Vương quốc Anh đua xe Mạch Đường lái xe mùa đông mẹo lái xe - Lái xe lời khuyên cho tuyết hoặc băng tuyết và băng huyền thoại lái xe - huyền thoại mùa đông thường lái xe các khóa học lái xe nâng cao - Có gì trên cung cấp? Cải thiện nền kinh tế nhiên liệu - mới và gây tranh cãi hàng ngày nghiên cứu lái xe lời khuyên này - tìm hiểu làm thế nào để một người lái xe tốt hơn Công nghệ Hybrid xe - Công nghệ giải thích ABS - Tiếp tục chỉ đạo trong khi phanh chênh lệch cứng - Giới thiệu về những khác biệt và trượt TNHH hệ thống kiểm soát ổn định Diffs - Các thiết bị điện tử mà giữ cho bạn trên công nghệ đường Hộp số - ca Paddle.

Vị trí kiềm chế đầu phải được điều chỉnh để tối đa hóa bảo vệ phía sau và bên Đăng ký học lái xe trực tuyến ngày hôm nay! Kỹ thuật lái xe - Các khái niệm cơ bản Lái xe NHIỆM VỤ CHO ĐI READY LÁI XE Trước khi bạn bắt đầu xe của bạn.

Co. Co. Ngay cả vào những ngày nắng. Thêm hành khách tuổi teen gây thêm nguy cơ leo thang. Hoặc không nhận thấy một trở ngại trên đường.

Giá cả sẽ được công bố gần hơn đến nay học lái xe ô tô trên bán. Cho dù bạn đang tham gia một buổi sáng chủ nhật ổ đĩa dọc theo đường cong của một con đường. Đầu vào đột ngột chẳng hạn như nhấn bàn đạp quá nhanh hoặc giật tay lái có thể ảnh hưởng đến hiệu lực kéo. The Edition 30 sẽ có sẵn trong hai gói.

5) Giảm thiểu phiền nhiễu Nó có thể được hấp dẫn để ăn. Luôn luôn điều chỉnh gương sau khi điều chỉnh chỗ ngồi của bạn. Bạn và chiếc xe của bạn `s phần cứng đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động đó. Bây giờ. NEAL McCarthy (Công ty Điều chỉnh chỗ ngồi cho thoải mái.

Không cảm thấy bị áp lực để theo kịp với giao thông nếu nó có vẻ như tất cả mọi người khác đang bay của bạn. Uk Nhận báo giá bảo hiểm xe giá rẻ với cheap. 7) Thực hành lái xe phòng thủ Luôn luôn được nhận thức của giao thông phía trước. Nhà nước của bạn có thể cấm sử dụng điện thoại di động trong khi lái xe. Tất cả có thể gây ra tâm trí hoặc tầm nhìn của bạn để đi lang thang.

4) Tuân thủ các giới hạn tốc độ Đẩy gây ra khoảng 40% của tất cả các tai nạn gây tử vong thiếu niên. Màu đỏ trim trên lưới tản nhiệt trước. Và cho dù bạn có 80 mã lực hoặc 800.

Lật xung quanh quay số đài phát thanh. Bất kỳ mức độ kỹ năng của bạn. Uống. Một phụ thứ hai để đáp ứng có thể làm tăng tổng số khoảng cách dừng lại hơn một nửa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét