RAM 1500 day lai xe oto - KickingTires.

| Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014 | |

Biết các giới hạn của chiếc xe của bạn

 RAM 1500 - KickingTires.

Một khác biệt tốc độ ít nhất là mười dặm một giờ giữa xe của bạn và một chiếc xe gần đó có thể làm giảm biên độ an toàn của bạn.

Trên hoặc thông qua. Họ chỉ sử dụng tầm nhìn ngoại vi của họ cần lưu ý những gì đang xảy ra ở hai bên của chiếc xe của họ. Luôn luôn biết những gì bạn sẽ làm gì nếu một chiếc xe chậm đột ngột di chuyển vào đường dẫn của bạn.

Tốc độ vào cua cao hơn và vòng nhanh hơn. Tất cả các quyền. Tất cả tăng cơ hội của bạn đang ở hoặc gây tai nạn. " Phát ngôn viên Ford Alan Hall nói. Nếu có thể đưa con em mình ở một vị trí chỗ ngồi với một vành đai vòng / cánh cửa. Đó là nhìn về phía trước tập hợp thông tin về nơi đường sẽ cũng như những gì đang xảy ra trên nó.

" Tai nạn có thể tránh được trong đầu của người lái xe. Đó rõ ràng là quan trọng để xem những gì giao thông đang làm. Tìm kiếm như xa càng tốt trên một đường cong hay một ca khúc cong sẽ giảm số lượng các thay đổi cần thiết để chỉ đạo đàm phán những đường cong một cách an toàn và thuận lợi.

Nhưng chúng tôi đã không nhìn thấy nhu cầu khách hàng về nó được nêu ra. Lái xe với suy giảm thị lực hoặc tầm nhìn kém. Đó là bản chất của lái xe an toàn và tắt đường đua.

Lái xe trong khi buồn ngủ. Trong cột qua chúng tôi đã thảo luận tìm kiếm cũng đi trước một chiếc xe và nhận thức được môi trường xung quanh của một người của các thời gian. Chỉ có một dây an toàn mỗi người phải được sử dụng. Một trong những điều khó khăn nhất cho người lái xe mới làm quen để tìm hiểu không phải là để tìm hiểu xem làm thế nào gần người đó là mỗi điểm.

Trong khi điều quan trọng là phải biết những gì đang xảy ra trong không gian đó. Khi bạn inch cách xa một chiếc xe hoặc một bức tường bê tông ở 150 mph trở lên.

Trong xe nhất định nó có thể phù hợp với một đai lưng thêm để chứa một con nhỏ thứ tư ở ghế sau. Điện thoại di động. Thắt lưng đùi / cánh cửa ghế cung cấp bảo vệ tốt hơn nhiều so với thắt lưng đùi.

Phải đối phó với là xe lớn hơn. Một số phần của tâm trí của người lái xe đang xem xét tránh tai nạn: "Tôi sẽ đi đâu nếu. Vv Kỹ thuật này tương tự cần được áp dụng để lái xe trên đường phố hay đường cao tốc. Tốt nhất. Là một công thức chắc chắn cho lần chậm lòng. Trước tiên bạn phải kết thúc. Bất cứ lúc nào bạn không làm điều này. Trả học lái xe ô tô tiền cho các tùy chọn và các đại lý sẽ kích hoạt nó.

Hầu như không có gì ông có thể làm về những điều xảy ra trong vòng 50 feet. "Tôi sẽ làm gì nếu. Cho người lái xe đường cao tốc đó là một kinh nghiệm phổ biến hơn nhiều. Bất cứ lúc nào tầm nhìn về phía trước của bạn được giới hạn ở những chiếc xe ở phía trước của bạn. Một phần của con đường mà người lái xe phải tập trung là phần mà sẽ được hướng tới.

Người đi bộ và các động vật đi lạc. Ở lại với xe kích thước của riêng bạn trên đường cao tốc. Một số chủ học lái xe ô tô sở hữu Ford đang kêu gọi cho một lựa chọn Post-mua tương tự như trên chiếc xe có liên lạc MyFord và màn hình trang tổng quan của nó nhưng không có các tùy chọn chuyển hướng.

Trước khi chuyển trẻ em từ ghế nâng thành một dây an toàn dành cho người lớn.

Biến thành an toàn hơn. Ùn tắc. Sau đó họ quét trở lại gương. 5-8. Nhưng đặc biệt là trên một gần chiếc xe. Tai nạn đường cao tốc nhiều hơn là do sau quá chặt chẽ hơn bởi bất kỳ yếu tố khác. "Hầu hết mọi người mua điều hướng lên học lái xe ô tô phía trước khi họ đặt hàng hoặc chọn xe.

Đại lý có thể kích hoạt menu khi bạn mua chiếc xe. Bên cạnh và phía sau bạn trong luôn luôn có một lối thoát có sẵn. 4 inch. "Tránh tai nạn là không tai nạn" không chỉ là một khẩu hiệu an toàn. Bạn không thể nhìn vào con đường phía trước nếu bạn đang đứng sau một chiếc xe tải.

Danh mục chính đại lý kích hoạt yêu cầu của Chrysler học lái xe ô tô Uconnect truy cập hệ thống. Phiên bản mới nhất của Uconnect. Hoặc nếu bạn quyết định bạn muốn nó sau này. 6. Trước khi mỗi điểm quan trọng đã đạt được. Đại lý kích hoạt chuyển hướng "là lý thuyết có thể. Tai nạn xảy ra. Thắt lưng đùi không được khuyến khích của chính mình. Dự đoán chậm. Tay đua cố gắng lái chiếc xe của họ đến và đi qua điểm chính xác trên đường đua.

Quan trọng như nhau. Nhà sản xuất sẽ cung cấp cho tiêu chuẩn — nhưng ngừng hoạt động nhất — điều hướng trong xe được trang bị với Uconnect bảng điều khiển màn hình.

Mượt mà hơn và thoải mái hơn vào cua. Tùy theo hoàn cảnh xung quanh. 2013 SRT Viper và 2014 Fiat 500L. Không kỹ năng lái xe và kỹ thuật của mình. Không gắn bó bất cứ nơi nào) mang đến cho người lái xe một bức tranh đường.

Về cơ bản. Hàng ghế sau. Cho phép mình không gian để đối phó với các hành động của người lái xe khác nên được kết hợp với nhận thức của bạn về giao thông cũng đi trước.

Đùi sau đùi. Một cái nhìn nhanh chóng (hãy nhớ. Một nhìn về phía trước vấn đề trình điều khiển chiếc xe đua không.

Bạn đang gia tăng đáng kể cơ hội của bạn đang trong một tai nạn. Bất cứ khi nào ông là về để vượt qua một chiếc xe khác hoặc được thông qua. Cho đến bây giờ. Vào và ra khỏi đường đua. Với kích cỡ màn hình khác nhau. Theo dõi ngay lập tức ở phía trước và theo dõi hơn nhiều so với trước. Trình điều khiển chiếc xe đua thành công phát triển một mô hình chức năng quét hình ảnh liên tục.

Ma túy hoặc thuốc. Cho tất cả những bài viết trước đây của chúng tôi đã nhấn mạnh đến khía cạnh an toàn của kỹ thuật lái xe. Phần đùi là thấp hơn khung xương chậu (không phải là dạ dày) và các cánh cửa không chạm vào mặt hoặc cổ của trẻ em và tất cả chùng được lấy ra.

Bởi vì bạn đang tham quan. Lúc tồi tệ nhất. Và đánh giá lại các lựa chọn của bạn liên tục. Không bao giờ cho rằng những chiếc xe bên cạnh bạn trong tình huống đó sẽ ở lại ra khỏi con đường của bạn.

Ngay cả khi nó đòi hỏi làm chậm lại hoặc di chuyển từ một làn đường nhanh hơn vào một chậm hơn một. It ra mắt khán giả vào năm 2013 các Ram 1500. Cảnh đó là đi bằng xe hơi hoặc những người hấp dẫn trong xe liền kề.

Fixating trên bất kỳ địa điểm cụ thể. Bởi vì bạn đang làm việc với các thức uống mà con bạn chỉ cần bỏ vào bọc. Một đóng góp đáng kể tai nạn đường cao tốc đường phố và là tốc độ khác biệt. Biết giới hạn của riêng bạn. Nhưng có là không có giá cả trên hai chiếc khác được nêu ra. Và có lẽ không phải là được hiểu rõ.

Khi một người nào đó vượt quá giới hạn. Hãy suy nghĩ có ý thức về nơi bạn có thể đi nếu lái xe khác đột nhiên đặt mình vào con đường nguy hiểm. Bởi vì bạn đang nói chuyện trên điện thoại di động. Chrysler công bố kế hoạch để giải quyết mà với một hệ thống đại lý kích hoạt dẫn.

Ngay cả ở tốc độ đường cao tốc. Cho tay đua nó đến chơi khi một số lớp học của xe ô tô đang chạy đua cùng một lúc hoặc khi xe cùng loại đang chạy đua với tốc độ khác nhau rõ rệt. Họ sẽ tự động và liên tục quét tất cả các gương. Nguyên tắc 2 giây - để lại 2 giây của không gian giữa xe của bạn và một ở phía trước của bạn - nên được theo dõi chặt chẽ.

Một trong những điều đầu tiên mỗi lái xe chiếc xe đua phải học là phải chú ý đến đường phía trước. Thật khó. Bản quyền © 1998 bởi Tim Moser của Silhouette Racing. Kiềm chế phải chính xác và an toàn được trang bị cho xe. Người mua sắm xe mới muốn một hệ thống định vị phải chọn một chiếc xe trang bị điều hướng đắt hơn tại chi nhánh hoặc có một hệ thống aftermarket cài đặt vào một mức độ thấp cắt Tại Sân chơi này tuần 2013 Consumer học lái xe ô tô Electronics Show.

Một bản đồ tâm thần. Kết thúc sau của một chiếc xe tải hoặc xe buýt không cung cấp cho bạn các thông tin hình ảnh mà bạn cần để giữ an toàn và thoải mái.

Có rất ít các lái xe có thể làm gì về những điều xảy ra trong vòng 100 feet của chiếc xe. Hiệu quả hơn và thoải mái hơn. ? ". Chúng tôi đã nói về tầm quan trọng của kỹ thuật để giữ phanh và chỉ đạo như riêng biệt càng tốt.

Tìm kiếm 100 feet phía trước thay vì. Bất cứ khi nào một tay đua là lái xe bánh để bánh hoặc mũi đến đuôi với một chiếc xe khác. Được lưu trữ và xử lý sau khi thay đổi hình ảnh quét đến một nơi khác.

Dây an toàn dành cho người lớn vừa vặn. 1. 2. Trẻ em đi trong xe buýt trường học phải đeo dây an toàn nếu có sẵn. " Liên quan đến Dodge để giới thiệu 2013 Dart GT tại Detroit Auto Show Aha điện thoại di động ứng dụng lợi ích phổ biến giữa các ô tô thêm tiện ích tin tức.

Chúng tôi sẽ xem nếu Chrysler tìm thấy các thực thi nhiều xuống đường.

Trên đường nó lại biến thành lốp xe mát hơn. Lái xe sau khi uống bất kỳ số lượng của rượu. Dụng cụ của xe.

Nơi quét không nên bao gồm chỗ ngồi của hành khách. Nhìn về phía trước này là lần đầu tiên của một loạt kế hoạch của các bài báo ngắn về kỹ thuật điều khiển cuộc đua và làm thế nào họ có thể được áp dụng để làm hàng ngày lái xe an toàn hơn. Có nhiều lý do để nhìn về phía trước. Thông thường. Chúng tôi đã thảo luận về điều chỉnh gương và tầm quan trọng của nó trong việc đảm bảo khả năng hiển thị tất cả các phần của con đường.

Trẻ em phải được hạn chế trong một sự kiềm chế phù hợp với kích thước và trọng lượng của họ. 25 feet phía trước trên con đường quanh co canl giảm đầu vào bánh xe (số lần di chuyển một bánh xe cho lái chỉnh) khoảng một nửa.

Có lẽ là yếu tố quan trọng nhất của tránh tai nạn là không gian.

Tất cả những yếu tố này làm tăng khả năng của người lái xe để dự đoán tình huống nguy hiểm và để đáp ứng cho phù hợp.

Một xe buýt hoặc xe du lịch bạn không thể nhìn thấy xung quanh. Bạn đang gặp nguy hiểm trên đường cao tốc hoặc đường phố. Đó là loại giống như làm thế nào bộ nhận cáp TV của bạn có thể chơi một gaggle của phí bảo hiểm kênh nhưng ổ khóa chúng ra cho đến khi bạn trả tiền. Một trong những nơi nguy hiểm nhất trên đường cao tốc để lái xe trong làn đường đi lại chuyển động nhanh khi giao thông đơn cư ngụ được ngừng hoặc bị chậm đáng kể.

3. Các công cụ. Nhưng là an toàn nếu sử dụng kết hợp với một khai thác trẻ em trang bị đúng cách. Xuống đường. Bất cứ khi nào có thể. Một số biến thể của nó phải ở trong bạn bất cứ khi nào bạn đang lái xe một chiếc xe động cơ.

Chrysler phát ngôn viên Eric Mayne nói đại lý kích hoạt menu sẽ chạy $595 trong bộ nhớ Ram. Bởi vì bạn đang điều chỉnh các đài phát thanh. Phải nhớ rằng phần quan trọng nhất của các ca khúc là hàng trăm feet - hoặc hàng trăm mét - trước.

Hệ thống số đài phát thanh. Tai nạn. Trên đường phố. Người lái xe phải được nhìn qua nó. Hoặc một tai nạn. " Câu châm ngôn của tay đua này là một nơi nào đó trong tâm trí của mỗi lái xe chiếc xe đua trong mọi cuộc đua. Nói rằng. Điều kiện nhất định cần được đáp ứng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét