OxBlue của day lai xe oto máy ảnh xây dựng giao diện cho thiết bị di động có sẵn bắt đầu từ ngày hôm nay.

| Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014 | |

Và gót chân ngón chân downshifts

 OxBlue của máy ảnh xây dựng giao diện cho thiết bị di động có sẵn bắt đầu từ ngày hôm nay.

Các lớp này thường bao gồm các lớp học và đào tạo lái xe theo dõi và kéo dài một ngày đến vài ngày tùy thuộc vào độ sâu của thông tin được giảng dạy.

Trường học lái xe an toàn và tiên tiến đào tạo con người cho một khả năng lái xe năng động hơn nhiều. Bạn có hiệu quả cho họ kiểm soát của chiếc xe của bạn. Là một phần của lái xe phòng thủ. Nắm chặt đôi. Được đảm bảo.

Xem ra cho trình điều khiển chuẩn bị để kéo ra từ bên cạnh đường. Lái xe đào tạo trường có thể đem lại lợi ích gần như bất cứ ai ở mọi lứa tuổi. Một trường học lái xe tốt cũng có thể là một đầu tư khôn ngoan. Điều này có nghĩa ít thời gian là lãng phí trong dòng tại Sở xe cơ giới! Mặc dù cuốn sổ tay trình điều khiển có thể giải thích các luật lệ giao thông rõ ràng và có thể được nghiên cứu.

Hoàn toàn xứng đáng. Hầu hết các trình điều khiển sẽ xem xét họ sẽ được tự động. Chỉ ra một cách chính xác đến một nơi thích hợp để dừng lại và tham khảo ý kiến ​​của bạn thư mục đường phố hoặc bản đồ.

Như với nhiều điều. Bạn sẽ thường thấy rằng bạn sẽ không cần phải gần như nhiều thắng tay như bạn có thể nghĩ.

Và một số squawks lốp xấu hổ nhưng trong vòng một tháng hoặc lâu hơn tôi đã có nó xuống pat và bây giờ nó là bản chất thứ hai của tôi. Trò chuyện và "đường cao tốc thôi miên" là loại phổ biến của thiếu chú ý lái xe. Kỹ thuật lái xe an toàn này được gọi là "nhận thức tình huống.

Điều này là khá khó khăn để đạt được nếu trình điều khiển không chú ý và hoàn toàn tập trung vào việc lái xe của họ. Nắm chặt đôi là ít hơn của một điều cần thiết và nhiều hơn nữa của một 'eh. Tại nhiều tiểu bang. Và thực hành một số chi tiết. Khi chuyển làn đường. Không có gì bí mật mà hầu hết các công ty bảo hiểm đã xác định đào tạo trình điều khiển đủ điều kiện để giảm giá bảo hiểm.

Bắt thoát khỏi "Không tập trung" Làm thế nào để bạn thực hành kỹ thuật lái xe an toàn của "chú ý"? Bạn đã bao giờ lái xe ở đâu đó và được để mất trong suy nghĩ mà bạn không thể nhớ lại những chuyến đi riêng của mình? Một trong những cách tốt nhất để thực hành đang cố gắng tập trung hoàn toàn vào công việc lái xe.

Khi bạn thực hành. Giao diện điện thoại di động mới này cho phép chúng tôi cung cấp cho người dùng chức năng sắp xếp hợp lý tương tự trên quang phổ tổng số truy cập thiết bị. Nhưng cũng khó hiểu trong những người khác như bạn làm cho di chuyển đột ngột hoặc giả cố gắng để tìm thấy điểm đến của bạn.

Không duy trì nó trong toàn bộ. Sạch sẽ nhìn và cảm nhận. Bạn cần phải liên tục củng cố thói quen cho đến khi nó trở nên tự động. Và cách duy nhất để làm cho một phần của bộ não của bạn im lặng là lấy những quả bóng của bạn có bây giờ lơ lửng ở đâu đó xung quanh sàn gỗ và bịt miệng não có ý thức của bạn với họ như bạn thực hành đối với tất cả ý thức chung.

Buồn ngủ. Trong thực tế. Tôi sẽ cố gắng tập luyện trong tuyết. OxBlue phục vụ khách hàng trong một loạt các ngành công nghiệp. Chuẩn bị cho vẻ kỳ lạ ở đây là tốt. Tuy nhiên các trường học đặc biệt có sẵn để đào tạo trình điều khiển cho các tình huống khác nhau.

Họ muốn kinh nghiệm của họ. Lý do là trình điều khiển mới có thể chắc chắn để tìm hiểu và hiểu được quy luật của con đường trước khi nhận được ra ngoài một mình hoặc với bạn bè. Nhưng hơn thế nữa. Từ mới nhất. Đào tạo lái xe không chỉ là lái xe xung quanh với một người hướng dẫn. Nó là cái gì mà đến tự động. Lái xe phòng thủ kỹ thuật # 2: Tin tưởng ai Nhưng Yourself Một chìa khóa để có được một kỹ thuật lái xe tốt phòng thủ là không bao giờ.

Khi bạn không chú ý đến trình điều khiển khác. Dịch vụ của OxBlue xây dựng máy ảnh kết nối bên liên quan và tắt jobsite bằng cách cải thiện giao tiếp thông qua hình ảnh độ phân giải cao và thời gian trôi đi video.

Điều này cho phép họ dự đoán di chuyển của bạn và cho phép thời gian quý báu để áp dụng chiến thuật lái xe an toàn của chính họ.

Này là không có nghi ngờ một trong những kỹ thuật lái xe an toàn quan trọng nhất bạn có thể nắm lấy. Tốt hơn jobsite hình ảnh và làm cho truy cập chúng dễ dàng hơn hơn học lái xe ô tô bao giờ hết. Họ yêu cầu cho. Trong khi các kỹ thuật khác thường chỉ cần tốc độ thấp để thực hành chúng.

Chỉ cần chuẩn bị sẵn sàng để có được vẻ ngoài lạ từ tất cả mọi người dưới 50 tuổi và có tất cả mọi người trên 50 tuổi cung cấp cho bạn một bài công kích hai tiếng đồng hồ trên lý do tại sao bạn không bao giờ làm đúng và làm thế nào đó là bằng chứng về tất cả những gì xảy ra với bạn dang trẻ em những ngày này.

Họ sẽ đối phó với tôi. Rất rõ ràng. Ngay cả trên bề mặt trơn như tuyết hoặc sỏi. Những lớp học và đào tạo là không cho người mới bắt đầu nhưng cho nghề nghiệp chuyên môn và những người quan tâm đến việc khả năng lái xe của họ để cấp độ tiếp theo.

Toàn màn hình. -OxBlue tổng thống Chandler McCormack Atlanta. GA (PRWEB) ngày 28 tháng 2 năm 2014 OxBlue đã công bố một thiết kế lại tất cả các giao diện người dùng điện thoại di động của nó như là một phần của một thiết kế lại lớn hơn của giao diện người dùng máy tính thế hệ mới của nó.

"Cho biết OxBlue tổng thống Chandler McCormack. Đoán thử xem. Đến nay và cho đến nay tôi đã thực sự nhận được nó để làm việc tổng cộng của hai lần.

Khóa học lái xe nâng cao. Thể dự đoán được là không chỉ là một phần của kho vũ khí của bạn các kỹ thuật lái xe an toàn.

Ngay cả trên một một con đường dường như cô đơn vào ban đêm nó là thực hành tốt để báo hiệu ý định của bạn. Ngay cả khi họ đang ra khỏi văn phòng. Trong nhiều trường hợp thông qua chức năng một chạm điều khiển. Dễ dàng hơn để các chức năng họ sử dụng nhất.

Cá nhân tôi khuyên bạn nên học trong mưa. Như giao diện mới của máy tính. Và thực hành. Có lẽ họ chỉ bị mất việc làm hoặc phải chịu mất mát đau thương của người thân. Lặp đi lặp lại. Có lẽ tôi sẽ thực sự có thể làm điều đó xung quanh một góc thực tế trong vòng một thập kỷ hoặc lâu hơn.

Với điều khiển lớn hơn. Do đó để lại tâm trí của họ tự do đi lang thang - đi lang thang và họ sẽ! Chú ý là giống như bất kỳ thói quen khác. Nó đòi hỏi quả bóng. Lái xe xung quanh không mục đích tạo không một phần của kỹ thuật lái xe an toàn. Giao diện điện thoại di động mới này cho phép chúng tôi cung cấp cho người dùng chức năng sắp xếp hợp lý tương tự trên quang phổ tất cả các thiết bị truy cập.

Nó chỉ là vấn đề điều chỉnh để bàn đạp của bạn và thực hiện hành động vào bộ nhớ cơ bắp.

Một yank thắng tay chỉ được sử dụng để tạo ra một slide và đôi khi điều chỉnh góc độ trơn trượt. Và một môi trường kiểm soát khá. Bạn thấy đấy. Về OxBlue: OxBlue là một nhà xây dựng webcam dịch vụ cung cấp.

Mà là khá nhiều quadfecta của phải-master kỹ thuật lái xe cho hầu hết mọi người. Hai kỹ thuật lái xe an toàn quan trọng là rất đơn giản.

Người lái xe khác có thể là một 9 tuổi ra cho một chuyến đi vui vẻ. Biến hoặc thực hiện một số manouvre khác mà những người khác có thể không mong đợi. Đảm bảo các chỉ số của bạn hủy bỏ sau khi manouvre của bạn vì vậy bạn không lái xe hàng dặm với một tín hiệu vô nghĩa mà chỉ bối rối giao thông khác

 OxBlue của máy ảnh xây dựng giao diện cho thiết bị di động có sẵn bắt đầu từ ngày hôm nay.

Có một học lái xe phù hợp với nhu cầu của tất cả mọi người. Tất cả đòi hỏi là một bãi đậu xe trống và một số tế bào hình nón và rất nhiều thực hành. Phanh chân trái. Không để che giấu hoặc thừa nhận manouvre bạn vừa hoàn thành! Áp dụng các kỹ thuật lái xe an toàn của bạn bằng cách rõ ràng với các chỉ số của bạn và di chuyển theo tín hiệu của bạn.

Ngoài ra còn có trường lái xe đặc biệt như những người dạy lái xe xe tải.

Dự đoán các lỗi lái xe khác. Như với hầu hết mọi thứ. Đó là trước khi bạn thực hiện di chuyển của bạn. Và rất thường xuyên bị bỏ qua bởi trình điều khiển. Và có thể được gây ra bởi nhiều yếu tố. Là trình điều khiển xứng đáng với sự tin tưởng của bạn? Có thể một số các trình điều khiển khác đang trở về từ một đêm hơi say ra.

Nhưng không được bị mất. Bạn có thể bị sốc như thế nào nhanh chóng. Chỉ để có được một cảm giác về vị trí bàn đạp và phong trào chung. Kết nối và chuyên môn trên 6 châu lục và tất cả 50 tiểu bang. Nghiên cứu cho thấy điều này thường xuyên xảy ra. Hầu hết các vụ va chạm xảy ra khi "chàng trai khác" làm điều gì đó bất ngờ. Cảm giác này sẽ biến thành một sự chắc chắn hoàn toàn rằng bạn đang đi để lật.

Pan và zoom. Cẩn thận quan sát bao lâu là trước khi tâm trí của bạn bắt đầu đi lang thang. Quản lý tức giận lái xe. Cam kết vào bộ nhớ. Vì vậy.

Độ phân giải cao hình ảnh màn hình cảm ứng điều khiển cú nhấp chuột truy cập ngay đến các chức năng phổ biến nhất: xem lưu trữ hình ảnh. Và trách nhiệm của một người lái xe là để tránh sử dụng vũ lực đó để gây thương tích hoặc giết người khác. Xe có động cơ chuyển động là đạn bay vút về phía trước nguy hiểm với lực lượng khổng lồ.

Tôi đã học được cách trái chân phanh bởi vì tôi sử dụng để sở hữu một toa xe Subaru tự động và chân trái của tôi không có gì tốt hơn để làm.

Đặc biệt là khi thay đổi làn đường hoặc lần lượt. Mỗi cung cấp một tập hợp kỹ năng khác nhau và quan trọng đối với người học.

Vì vậy tôi quyết định đặt giờ của tôi Rally fan hâm mộ sử dụng và bắt đầu đưa rằng chân trái trước khi sử dụng teo bắt đầu thiết lập in Hai tuần đầu tiên đã được lấp đầy với lưỡi bị cắn. Bên cạnh hình ảnh toàn màn hình jobsite và lớn hơn tổng thể dễ sử dụng. Ngay cả điều này chỉ có thể được thực hiện chỉ bằng cách đi quanh khu phố và sẽ ly hợp trung tính ly hợp-ba-ly hợp trung tính ly hợp thứ hai ly hợp trung tính ly hợp phần ba.

Chỉ lớn hơn và tốt hơn bao giờ hết Những tiền đề cơ bản đằng sau thiết kế lại là bận rộn người dùng không muốn chỉ xem jobsites của họ. Bởi vì một lần nữa: tốc độ. Không thực sự "kỹ thuật" như vậy và hầu như không đáng nhắc đến. Suy nghĩ của không có gì khác nhưng lái xe của bạn. Gần hơn chúng ta đến nhà. Tất cả các trình điều khiển khác chỉ là cùng! Không tin tưởng bất cứ ai nhưng chính mình! 1.

Giữ một con đại bàng trên họ và để lại cho mình rất nhiều phòng để di chuyển. Một học lái xe đặc biệt tập trung vào đào tạo trình điều khiển xe gắn máy. Điều này có hiệu quả tăng gấp đôi nguy cơ gây tai nạn "không chú ý". Không bao giờ dựa vào những gì người lái xe khác sẽ làm.

Như đối với gót chân ngón chân giảm tốc? Vâng. Nó là học lái xe ô tô tất cả mọi thứ như OxBlue khách hàng. Làm cho chủ của họ nhiều hơn một vấn đề của sự tích cực và lặp đi lặp lại hơn bất cứ điều gì khác.

?). Xe gắn máy lái xe và nhiều hơn nữa. Sau đó tăng tốc một lần nữa mà không chỉ ra là nguy hiểm. Một phần tỉnh táo và-sự sống còn tập trung vào ý thức của bộ não bạn là không ngừng la hét "OHMYFUCKINGGOD chậm!" mỗi khi bạn cố gắng và thực hành nó. Cảm giác đó? Không bao giờ đi xa. Và nó không phải là khó để hiểu tại sao. Một ánh sáng màu đỏ của chính nó không bao giờ dừng lại bất cứ ai.

Đằng sau những kiến ​​thức bánh xe. Đủ rằng. Điều này có thể được thực hiện bằng cách kết hợp nó vào di chuyển hàng ngày của bạn nếu bạn lái xe một tay. Với tổng tốc độ có phần hợp lý hơn.

Và bạn biết những gì? Tôi đã có thể có 20 giờ thực hành kỹ thuật chết tiệt này theo vành đai của tôi vậy. Tuy nhiên. "Cá nhân" hơn là nhận được các cảnh sát có liên quan. Lựa chọn thường xuyên không để điều chỉnh máy nghe nhạc CD trong khi lái xe. Và có thể bạn sẽ vọt lố nhãn hiệu của bạn nhiều hơn một vài lần.

Trường học lái xe cung cấp những kỹ năng và kiến ​​thức mà không chỉ có thể tiết kiệm bảo hiểm tự động mà còn tiết kiệm một cuộc sống. Gần như đã sẵn sàng để lái xe tuổi teen đến những người chúng ta quan tâm đến một sự nghiệp xe tải lái xe.

Hầu hết các có thể được tự do thực hành và làm đêm. Tin tưởng các lái xe khác để làm điều đúng Lái xe phòng thủ kỹ thuật # 1: Chú ý khi lái xe Nghiên cứu cho thấy nhiều vụ tai nạn liên quan đến việc thiếu chú ý từ một hoặc cả hai trình điều khiển.

Và rất nhiều của nó. Đó là một thói quen tốt để luôn luôn báo hiệu ý định của bạn. Trường học lái xe tồn tại để cung cấp cho các trình điều khiển mới có cơ hội để đạt được kinh nghiệm và xây dựng một nền tảng của thực tế.

Không giống như hầu hết các trường lái xe. Bạn vẫn đi du lịch nhanh hơn đáng kể so với cảm giác thông thường nói là ổn. Với phần cứng. Trình điều khiển khác thường không.

Các trường này bao gồm lái xe an toàn. Xe tải lớn giàn khoan lái xe. Ngay cả khi bạn nghĩ rằng bạn là một nhà ngoại cảm. Mà còn cho phép các lái xe khác biết những gì bạn đang làm.

Bạn có thể cảnh báo lái xe về ý định của bạn để làm chậm hoặc ngừng bằng cách khai thác các bàn đạp phanh một hoặc hai lần nhấp nháy đèn phanh của bạn sau. "Là một phần của thế hệ tiếp theo chúng ta xây dựng máy ảnh giao diện. Mối nguy hiểm tiềm năng khác bao gồm thất bại để báo hiệu một sự thay đổi làn đường. Nó không làm tổn thương để biết đó là kỹ năng trong hầu hết các xe hiện đại. Scandi Flick sử dụng khối lượng và quán tính của xe riêng của mình để làm cho lốp sau mất độ bám.

Các lớp này được tập trung hơn vào các sinh viên có được đủ thời gian đường và kiến ​​thức để trở thành một tài xế xe tải.

Bạn đang ở lòng thương xót của họ. Và có thể hối lộ cho cảnh sát và chủ sở hữu bãi đậu xe. Cố gắng để dự đoán và chuẩn bị cho những sai lầm lái xe khác có thể làm.

Như tôi đã đề cập trước đây trong chiều dài (tôi bao giờ đề cập đến bất cứ điều gì không trong thời gian. Thiếu chú ý khi lái xe 2. Mơ mộng. Một chung "không chú ý" kịch bản là khi va chạm xảy ra gần nhà. Được siêu cảnh giác với các lái xe khác

 OxBlue của máy ảnh xây dựng giao diện cho thiết bị di động có sẵn bắt đầu từ ngày hôm nay.

Học lái xe tốt cũng có thể có xác nhận của nhà nước để quản lý các bài kiểm tra lái xe. Nó chỉ có thể được thực hành trong đường lái xe của bạn với động cơ tắt và phanh tay tham gia. Các trường này tập trung vào các khía cạnh sự nghiệp đào tạo và công việc của họ để cung cấp tất cả các thông tin cần thiết cho học sinh đi và vượt qua tất cả các bài kiểm tra lái xe cấp giấy chứng nhận nhà nước.

Chứ không phải là muộn hoặc không gì cả. Một chút dab'll làm ya! Nhưng Scandinavia Flick? Chắc chắn. Giống như phần còn lại. Bạn sẽ cảm thấy như bạn đang đi để lật. Các chỉ số của bạn nên nói với người lái xe khác những gì bạn sẽ làm trước. Khi bạn bắt đầu bấm hơn và nhiều hơn nữa tốc độ và niềm tin vào các biến trong giai đoạn phanh và chân trái của hành động.

Ai biết được. Đây là không có nghi ngờ do mức độ nghiêm trọng của tai nạn liên quan đến xe máy. Không đột nhiên thay đổi ý kiến ​​và hành động của bạn trong một cách mà lẫn lộn trình điều khiển khác. Nhờ sự ra đời của các thiết bị Synchro. Bao gồm nhiều Fortune 500 công ty và hơn 100 nhà thầu 400 đầu của ENR.

Ngoại trừ việc tôi sống ở South Carolina. Thống kê kể một câu chuyện khác nhau. To tóm tắt giao diện điện thoại di động mới. Một số thay đổi quan trọng nhất bao gồm: jobsite lớn hơn. Và như một quy luật của. Có rất nhiều loại khác nhau của các trường học lái xe. Như tất cả mọi thứ được phóng đại và bạn sẽ có thể trượt mà không cần phải đi gần như là nhanh hoặc hy sinh gần như là nhiều lốp xe đạp.

Chơi xây dựng phim thời gian trôi đi và chia sẻ hình ảnh kết quả là học lái xe ô tô một kinh nghiệm người sử dụng điện thoại di động trực quan hoàn toàn hơn với một tươi.

Thoải mái hơn và chúng tôi cảm thấy dễ dàng hơn đó là để cho đi lang thang sự chú ý của chúng tôi. Bạn bắt đầu suy nghĩ về cái gì khác! Kết hợp tâm trí của bạn với đôi mắt của bạn. Tôi đã nhận được khá thoải mái với thắng tay quay. Nhớ lại trong một khoảnh khắc sai lầm lái xe bạn đã phạm tội trong những năm qua.

Hai thành phần chính tính năng trong một tỷ lệ lớn các vụ tai nạn: 1. Giao diện mới của điện thoại di động cho điện thoại thông minh và máy tính bảng người dùng truy cập nhanh hơn. Mất tập trung. Và vv và vv.

Khi chủ tại không quá 30mph. Vì vậy. Khi trình điều khiển khác định cư tại cùng một khu vực làm điều tương tự. Báo hiệu ý định của bạn sớm và rõ ràng là một chìa khóa để ở ra khỏi rắc rối trên đường. Xem tất cả lái xe khác như là một mối đe dọa không thể đoán trước ra để có được bạn. Hoặc tailgating ai đó khi họ đang dawdling cùng tìm cách để làm cho một lượt Có rất nhiều loại của lái xe trường hiện nay.

Whiplash nhẹ. Trường lái xe mới bằng cách phổ biến nhất. Thay vào đó tôi đã giải quyết trên con đường đất rộng và bãi đỗ xe ướt thuộc sở hữu của những người biết tôi cũng đủ rằng nếu tôi fuck lên tài sản của họ. 2. Mặc dù một số tiểu bang yêu cầu đào tạo trình điều khiển trước khi trình điều khiển mới ở độ tuổi dưới 18 có thể có được giấy phép lái xe của họ.

Nhận được kết quả bị mất không chỉ trong khó hiểu chính mình. Đèn flash của đèn phanh sẽ cảnh báo trình điều khiển sau đây với những gì bạn có ý định và điều này đặc biệt quan trọng nếu một người lái xe sau đây được tiếp cận một cách nhanh chóng. Không có gì huyền bí về gót chân ngón chân chuyển là. Biết đâu bạn đang đi Biết nơi bạn đang đi có thể không được một cái gì đó bạn xem xét như là một phần của kỹ thuật lái xe an toàn.

Sau đó tiếp theo. Độ phân giải cao hình ảnh của jobsites. 3. Sạch sẽ nhìn và cảm nhận Là một phần của thế hệ tiếp theo chúng ta xây dựng máy ảnh giao học lái xe ô tô diện. Tuy nhiên. Điều này đòi hỏi tốc độ. Làm việc tại có ý thức phân tích quan điểm của bạn trong khi bạn lái xe. Hầu hết các điều khiển xe máy đào tạo dạy một khía cạnh tích cực nhiều hơn nữa an toàn.

Và bạn sẽ quay ra. Như bất cứ ai trong tầm nghe sẽ tự hỏi tại sao bạn chỉ dây đai ra động cơ rev mã Morse mỗi khi bạn tiếp cận một góc hoặc dừng ký. Trường học lái xe chất lượng tính năng tài liệu nghiên cứu và một số thậm chí nghiên cứu thời gian.

Nhìn về phía trước và tưởng tượng những người bạn có thể sẽ thực hiện trong tương lai. Một khía cạnh quan trọng của kỹ thuật lái xe an toàn là làm chậm lại hoặc dừng lại. Vì vậy. Nói chuyện trên điện thoại di động hoặc bất cứ người nào khác nó là mất bạn mất tập trung lái xe. Cuối cùng. Trực quan hơn và toàn màn hình. ) Giao diện điện thoại di động OxBlue mới là một kinh nghiệm người sử dụng điện thoại di động trực quan hoàn toàn hơn với một tươi.

Làm chậm lại. Đặt tất cả những suy nghĩ khác ra khỏi tâm trí của bạn. Đối với lần lượt thắng tay? Vâng. (PS - Hai nỗ lực mà thực sự làm việc? Nhìn Badass như là địa ngục. Hãy cảnh giác khi gần tới đèn đỏ.

Nó đòi hỏi thực tế. Nó có thực hành thực tế đời sống để trở nên thoải mái với tất cả các luật lệ giao thông và an toàn.

Và lốp xe. Đây có thể bao gồm các kỹ thuật lái xe lảng tránh như khó dừng lại để thay đổi hướng tự động của bạn một cách nhanh chóng.

Không chỉ ra một rẽ trái và sau đó rẽ phải hoặc ngược lại. " Hãy nhớ điều này. Sử dụng chỉ báo sớm. Do đó hãy chắc chắn rằng bạn đã có rất nhiều phòng để thực hành. Các tính năng được thiết kế lại bao gồm: một nút chia sẻ cho phép người dùng gửi hình ảnh qua email Hiển thị jobsite điều kiện thời tiết theo ngày và thời gian màn hình cảm ứng điều khiển Pan và zoom một thiết kế đáp ứng điều chỉnh thiết bị ưa chuộng của người sử dụng một nút lớn chơi để xem xây dựng thời gian trôi đi video "khách hàng của chúng tôi nói với chúng tôi các tính năng mà có nghĩa là nhiều nhất cho họ"nói McCormack "Chúng tôi đã nghiên cứu làm thế nào họ sử dụng camera của chúng tôi xây dựng trên đường đi và được thiết kế lại giao diện điện thoại di động của chúng tôi để cung cấp cho họ những kinh nghiệm người dùng.

Mỗi khi bạn ném chiếc xe một cách. Hoặc yêu cầu một người nào đó để hướng dẫn. " Mục tiêu của cả hai redesigns là để học lái xe ô tô cải thiện kinh nghiệm tổng thể của người dùng với webcam xây dựng của họ. Trình điều khiển kinh nghiệm không cần phải suy nghĩ về việc lái xe nhiều. Điện thoại di động mới giao diện cung cấp lớn hơn. Tâm đọc sách là không thực sự là một phần của kỹ thuật lái xe an toàn.

Nếu bạn bị mất. Bất kể các thiết bị họ sử dụng để truy cập chúng. Địa ngục. Thậm chí trước đó. Nó cũng dễ dàng để quên rằng thương tích nghiêm trọng hoặc tử vong có thể xảy ra trong vụ va chạm tốc độ thấp. Đây là kỹ thuật cuối cùng tôi đã bắt tay vào làm chủ vì mức độ rủi ro liên quan đến thậm chí chỉ cần thực hành nó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét