2011 vương giả Buick kiếm được IIHS an toàn hàng đầu Pick trường dạy lái xe trường an - KickingTires.

| Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014 | |

2010-2011 Buick LaCrosse đã giành được một giải thưởng Top an toàn chọn

 2011 vương giả Buick kiếm được IIHS an toàn hàng đầu Pick - KickingTires.

Học lái xe ô tô 2008-10 Buick Enclave cũng là một lựa chọn an toàn hàng đầu. Gãy xương sườn sẽ được có thể cho trình điều khiển và có là một rủi ro thấp của bất kỳ học lái xe ô tô thương tích đáng kể cho các hành khách phía sau trong các loại vụ tai nạn mô phỏng thực hiện trong thử nghiệm IIHS'.

Đó là tiêu học lái xe ô tô chuẩn trên Buick Regal. Mái nhà của một chiếc xe phải có khả năng chịu được lực lượng bốn lần của xe. Thử nghiệm va chạm phía sau và tái đầu tư. 2011|Buick|Regal. Học lái xe ô tô một chiếc xe phải nhận được đánh giá đầu trang tốt ở phía trước. Buick Regal có thể chịu học lái xe ô tô được 4.

Buick Regal là chiếc xe thứ bảy từ GM để kiếm được một giải thưởng Top an toàn chọn kể từ khi viện thực hiện một yêu cầu khó khăn mái nhà-sức mạnh để kiểm tra xe tái đầu tư an toàn. 2011 Buick Regal đã nhận được tên gọi đầu an toàn chọn trong thể loại xe hơi lớn bởi viện bảo hiểm cho đường cao tốc Safety To kiếm được giải thưởng.

Vượt qua kiểm tra IIHS' sức mạnh mái nhà. 97 lần trọng lượng của riêng mình. Trong khi tác động bên thử nghiệm (hình trên). Chiếc xe cũng phải có điện tử kiểm soát ổn định.

Bên. 2006-10 Buick Lucerne có một đánh giá tốt trong thử nghiệm va chạm phía trước nhưng Acceptable trong tác động bên. Measurements Lấy từ các núm vú được sử dụng trong thử nghiệm của Regal Hiển thị một rủi ro thấp của chấn thương đáng kể trong một tai nạn bù đắp mặt trước 40 mph.

Nhưng đó là trước khi thử nghiệm sức mạnh mái nhà và viện đã không thử nghiệm chéo trong thể loại đó. Nó đã không được thử nghiệm cho tái đầu tư strength.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét