Hoc bang lai xe. Chevrolet Cobalt - KickingTires.

| Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014 | |

GM đã nêu

 Chevrolet Cobalt - KickingTires.

6 triệu xe. Phanh antilock và túi khí. Và như là một kết quả. 000 đã được bán cho các đại lý trong aftermarket và khoảng 90. Trẻ em phải được hạn chế trong một sự kiềm chế phù hợp với kích thước và trọng lượng của họ.

Dẫn đến một mất mát của quyền lực. GM đã yêu cầu chủ sở hữu để sử dụng chỉ có một chìa khóa mà không có một keychain trong khi lái xe các loại xe. Chỉ có một dây an toàn mỗi người phải được sử dụng.

3. Những gì chủ sở hữu nên làm: Chủ sở hữu có thể gọi Chevrolet tại 800-222-1020. Kiềm chế phải chính xác và an toàn được trang bị cho xe. Dây an toàn dành cho người lớn vừa vặn. Thắt lưng đùi / cánh cửa ghế cung cấp bảo vệ tốt hơn nhiều so với thắt lưng đùi.

Trẻ em đi trong xe buýt trường học phải đeo dây an toàn nếu có sẵn. Theo nhà sản xuất. 2. Com. Thiết bị chuyển mạch bị lỗi khoảng 95. Họ có thể có được sửa chữa bằng những thiết bị chuyển mạch bị lỗi còn lại trong các bộ phận thùng tại học lái xe ô tô đại lý và các cửa hàng tự động.

Hoặc đi đến www. Các hệ thống chẳng hạn như lái trợ lực. Nếu có thể đưa con em mình ở một vị trí chỗ ngồi với một vành đai vòng / cánh cửa. Nguy cơ có học lái xe ô tô thể được tăng lên nếu trình điều khiển key ring mang theo trọng lượng bổ sung. Khóa đánh lửa có thể vô tình di chuyển từ vị trí chạy đến các phụ kiện hoặc tắt vị trí.

The Los Angeles sửa chữa: chủ sở hữu có thể có một nghi ngờ phần cài đặt sẽ được thông báo bởi GM trong tuần của ngày 21 tháng 4 qua thư.

Để giúp ngăn chặn một sự thay đổi vô ý trong việc chuyển đổi. "Phát ngôn viên GM Jim Cain nói Times. "Mặc dù tất cả những chiếc xe được chế tạo với lửa đã có không có vấn đề. Gmignitionupdate. Hoặc nếu xe đi off-road hoặc kinh nghiệm một số sự kiện jarring.

Ảnh hưởng xe: về 824. 1. Để biết thêm chi tiết. Và đại lý sẽ thay thế khóa đánh lửa miễn phí như phần trở nên có sẵn; Đại lý. Điều kiện nhất định cần được đáp ứng. Thêm GM đánh lửa gọi lại tin tức sản xuất hình ảnh. Nếu mô-men xoắn hiệu suất không GM đặc điểm kỹ thuật. Thắt lưng đùi không được khuyến khích của chính mình. Phần đùi là thấp hơn khung xương chậu (không phải là dạ dày) và các cánh cửa không chạm vào mặt hoặc cổ của trẻ em và tất cả chùng được lấy ra.

000 đã được sử dụng trong việc sửa chữa. 000 mô hình năm 2008-2010 Chevrolet Cobalt subcompact xe và 2008-2011 HHR toa; 2008-2010 Pontiac chí xe thể thao và G5 subcompacts; và 2008-2010 Saturn Sky xe thể thao Vấn học lái xe ô tô đề: Trong này mở rộng tự nguyện thu hồi đánh lửa đã liên quan đến 1.

Thiết bị chuyển mạch bị lỗi có thể đã được sử dụng để sửa chữa các cây trồng mới nhất của xe bị ảnh hưởng. Pontiac tại 800-762-2737 và sao Thổ tại 800-553-6000.

Nhưng là an toàn nếu sử dụng kết hợp với một khai thác trẻ em trang bị đúng cách. Nhà phân phối và khách hàng phần khác sẽ được thông báo tháng học lái xe ô tô ba 31. Trong xe nhất định nó có thể phù hợp với một đai lưng thêm để chứa một con nhỏ thứ tư ở ghế sau. Trước khi chuyển trẻ em từ ghế nâng thành một dây an toàn dành cho người lớn.

Ghi nhận rằng không học lái xe ô tô có người chết hoặc bị thương đã được kết hợp với nhóm này mới của thu hồi xe.

Khách hàng trả tiền để có các thiết bị chuyển mạch đánh lửa thay thế sẽ được đủ điều kiện để bồi hoàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét