Học bằng lái xe. Minivan hợp lý nhất là gì? -KickingTires.

| Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014 | |

5-inch màn hình cảm ứng với 30-gigabyte cứng lái xe năm 2011 Toyota Sienna: $32

 Minivan hợp lý nhất là gì? -KickingTires.

Và để một số phạm vi.

NOW! Dưới đây là cách để giảm chi phí nhiên liệu của bạn trong xe của bạn. Giá nhanh chóng leo thang khi bạn thêm các tính năng mong muốn của chúng tôi. You sẽ nghĩ Odyssey sẽ đến hợp lý được trang bị. Cho một tổng chi phí của $28. 10 cách để giảm chi phí nhiên liệu của bạn. Nhưng chúng ta phải di chuyển lên để trim Mainstreet ($25.

Sử dụng máy tính và điện thoại để thay thế các chuyến đi xe cho kinh doanh.

Cho $395. Trong xe nhất định nó có thể phù hợp với một đai lưng thêm để chứa một con nhỏ thứ tư ở ghế sau. Nhưng là an toàn nếu sử dụng kết hợp với một khai thác trẻ em trang bị đúng cách. Lần lượt tích hợp tín hiệu trong gương mặt 2011 Honda Odyssey: $34.

Tính năng đáng chú ý. Lúc $29. Thêm hệ thống an ninh. Mà được cho bạn một 8-inch lớn màn hình học lái xe ô tô trong dấu gạch ngang-lớn nhất có sẵn trong một minivan — một tiếng ồn hủy bỏ hệ thống và cắt da ghế cho $34. ) Không "đầu ra" tại các máy bơm và đảm bảo nhiên liệu nắp điền của bạn là chặt chẽ và hoạt động đúng.

790. Chỗ ngồi của lái xe hoc lai xe bang b2 10-cách điện và bảy-loa stereo với 2 GB bộ nhớ tóm tắt điểm mấu chốt là bạn có được những gì bạn phải trả cho. Mua nhiên liệu một cách khôn ngoan - Tiết kiệm đến 20% Sử dụng các lớp Quyền Xăng / Đừng Top Tắt: Hầu hết các xe chạy tốt trên thường xuyên.

Mà chi phí $ khoảng 2. Chúng tôi đã nâng cấp để trim SL.

Mà bắt đầu lúc $27. 3. 100 người. 365. Tránh làm đầy bể trong thời gian giá cao. Cổng USB. Điểm đến $780 Honda Odyssey. Như tri-khu tự động khí hậu điều khiển.

Chỉ có một dây an toàn mỗi người phải được sử dụng. Tất cả các tính năng chúng tôi muốn đi tiêu chuẩn Odyssey EX-L.

S. OverallChrysler cung cấp giá trị lớn nhất cho các thiết bị mà chúng tôi đang tìm kiếm

 Minivan hợp lý nhất là gì? -KickingTires.

Điều kiện nhất định cần được đáp ứng. Thực sự? Midlevel SV trim ($30. (Xem thường xuyên so với phí bảo hiểm.

Là giá nhập cảnh đắt nhất trong số các nhóm thử nghiệm và thứ hai của chúng tôi cao nhất trong số tất cả minivans-2011 Chrysler Town & nước bắt đầu lúc $30.

Và Honda và Nissan cung cấp giá trị ít nhất là khi nói đến các tính năng cho các chi phí. Theo senior đánh giá gần đây biên tập viên David Thomas. Dây an toàn dành cho người lớn vừa vặn. Điều chỉnh thể thao đình chỉ. Thật không may. Làm cho Dodge mục hợp lý nhất trong phân khúc minivan. Mà có tiêu chuẩn với nhiều tính năng an toàn như blind spot giám sát và cảm biến mưa wipers.

545 SE gói ưa thích để có được các tính năng Kỳ lạ. Bạn chỉ nhận được một mã lực 187. The SE là thực sự điều chỉnh thể thao Phiên bản của Sienna. Odyssey và nhiệm vụ và thẩm phán họ bao nhiêu họ chi phí-không phải ở bảng xương trần.

2011| đặt cao cấpToyota|Sienna 2011|Dodge|Grand Caravan 2011|Chrysler|Thị xã & quốc gia 2011|Kia|Sedona 2011|Honda|Cuộc phiêu lưu 2011|Nissan|Nhiệm vụ. Và nó đã không nhận được như vậy sửa đổi mạnh mẽ. 2. Phần đùi là thấp hơn khung xương chậu (không phải là dạ dày) và các cánh cửa không chạm vào mặt hoặc cổ của trẻ em và tất cả chùng được lấy ra. 735. The Volkswagen Routan được của Chrysler mới Pentastar V-6 cho năm 2011.

Tận dụng telecommuting / Công nghệ Viễn thông: Nhiều hãng cho xa như một lựa chọn. 325. 995) để bắt đầu nhận được các tính năng chúng tôi muốn. Bạn cần phải nâng cấp lên Tây trim ($30.

Chúng tôi thêm phụ kiện đại lý Toyota xe xâm nhập bảo vệ $299 cho một số lớn của $32. Và SE trim với các tùy chọn giải trí chỗ ngồi phía sau cho chúng ta những gì chúng tôi đang tìm kiếm tại $33. Toyota nằm giữa dòng. Stow 'n về thứ hai-hàng ghế. Bluetooth. Là chỉ có $95 hơn Dodge. Không tương lại việt nam bao gồm $835 cho điểm đến. Trim Tây không.

560

 Minivan hợp lý nhất là gì? -KickingTires.

Một trong Optra xe phổ biến nhất. USB kết nối và sao lưu máy ảnh — và bao gồm các goodies khác. 800. Điểm đến $835 các sửa đổi Grand Caravan nhận ($24. Tại $31. 235. Ngay cả một đoàn Caravan Grand top-of-the-line. Notable tính năng bạn sẽ nhận được: tỉa da ghế. Nhưng chúng tôi cần một đường cơ sở Dưới đây là như thế nào mỗi mô hình được giá khi bạn chọn features. Năm 2011 Toyota Sienna là minivan hợp lý nhất trên thị trường-thậm chí nhiều hơn như vậy hơn các mục nhập cấp Kia Sedona ($ 24 595 người) và Dodge Grand Caravan ($24.

Được thiết kế lại hoàn toàn và các tính năng tùy chọn chỉ bốn xi lanh động cơ trong số minivans và một mức giá thấp nhập cảnh mới. Tự động mờ gương nhìn đằng sau. 7-lít bốn xi lanh động cơ. Liftgate quyền lực là một lựa chọn ít đạt được. Xe đạp hoặc đi bộ thay vì lái xe một mình. Chỉ định da ghế. Mặt trận ghế nóng. Chi phí nhiên liệu cấp thường xuyên khoảng 20-cent mỗi gallon dưới lớp cao cấp.

Chỗ ngồi bằng da nhân tạo với thể thao vải insets 2011 Nissan Quest: $34.

Đó là sự thật. HƯỚNG DẪN: điểm khác nhau Mouse-hơn trên hình ảnh. Nên chọn các trạm trong khu vực của bạn với giá thấp nhất. Bàn đạp điều chỉnh. Màu 4 3 inch màn hình âm thanh. Volkswagen Routan và Kia Sedona là người bán khiêm tốn mà được đề cập trong bảng xếp hạng của chúng tôi dưới đây.

Cho gần 30 grand. Kia Sedona. Thắt lưng đùi / cánh cửa ghế cung cấp bảo vệ tốt hơn nhiều so với thắt lưng đùi. 2011 Dodge Grand Caravan: $ 29. Notable tính năng bạn sẽ nhận được: 18-inch nhôm bánh xe. Điểm đến $810 bắt đầu từ $24. Gạt nước kính chắn gió de-icer. Nhưng họ cung cấp interiors.

Trẻ em phải được hạn chế trong một sự kiềm chế phù hợp với kích thước và trọng lượng của họ

 Minivan hợp lý nhất là gì? -KickingTires.

160. Đi xe và xử lý bị ảnh hưởng là tốt. Vì vậy mà minivan mới cung cấp giải quyết tốt nhất trong điều khoản của các tính năng cho tiền? Chúng tôi sẽ có một cái nhìn tại Sienna.

350. Thị trường minivan đã nhìn thấy một trỗi dậy đáng ngạc nhiên. Sau hai năm gián đoạn. 694. Trẻ em đi trong xe buýt trường học phải đeo dây an toàn nếu có sẵn.

Sưởi ấm chỗ ngồi phía trước. Họ bao gồm các tính năng như da bọc và màn hình hiển thị lớn hơn; Thêm các tính năng để Sienna nào đã mang lại giá của nó lên đến mức độ tương tự.

Đi chung xe. Mà bắt đầu lúc $34. Tìm Giá / Hạn chế mua tốt nhất Khi giá là cao: loại xăng hôm nay cung cấp hiệu suất động cơ rất giống nhau (mặc dù một số thương hiệu có pha trộn xăng khác nhau cung cấp các lợi ích khác). Keep trong tâm trí. Chỉ chi phí $36. Tựa đầu trước hoạt động. The Grand Caravan của thiết kế lại được thực hiện rất lớn nhảy từ các năm trước. Đó là vẫn còn ngang bằng với Trung gói nhiệm vụ và Odyssey.

Nhưng nó có một cửa sổ điện chỉ trên các trình điều khiển bên; phía hành khách sử dụng một tay quay.

Để nhận được rằng. Hoạt động tựa đầu trước. 450. The $695 nâng cấp phương tiện truyền thông Trung tâm phía sau máy ảnh sao lưu. Hoặc di chuyển xuống trang cho lời khuyên bằng văn bản.

Alter Du lịch thực hành - Tiết kiệm đến 30% Đi chung xe sử dụng / công cộng / Không có động cơ tùy chọn: Đi xe bus. Tuy nhiên. Mặc dù có giá thấp nhất. Odyssey trở nên ít nhất là giá cả phải chăng. Mặc dù chúng tôi bây giờ nhận được một động cơ V-6 266-hp. Mặc dù LE cắt có một lựa chọn cho một hệ thống chống trộm.

Kiểm tra sổ tay của chủ sở hữu chiếc xe của bạn để tìm hiểu điều gì sẽ phù hợp với xe của bạn. Bạn sẽ nhận được: các túi khí đầu gối bằng hoc bang lai xe b2 lái xe. Nhưng sau khi chúng tôi nhận được các tính năng chúng tôi muốn. 694

 Minivan hợp lý nhất là gì? -KickingTires.

350. 2. They đang tất cả các phần của LE ưa thích gói. 1. 000 nhiều hơn Sienna. Bắt một cổng phía sau máy ảnh sao học lái xe ô tô lưu.

Grand Caravan. 134. Market 2011 mô hình năm. 380. Điểm đến $800 nhiệm vụ bắt đầu từ $27. 850) và chọn một $1. 995). USB. Bây giờ là các mô hình lâu đời nhất trong phân khúc. Đài phát thanh truyền hình vệ tinh. Để có được nội dung đã chọn. Bluetooth. Chỉ có một động cơ mới và một số nhỏ làm việc bên ngoài Mỹ phẩm. Nhưng khi họ đang được trang bị tốt.

900) có hầu hết các tính năng chúng tôi đang tìm kiếm — bao gồm điện cửa trượt. Theo sau chặt chẽ bởi Kia. Nissan giới thiệu lại Quest để U.

Quá. Phanh ghi đè học lái xe ô tô lên hệ thống. Bluetooth âm thanh streaming. Honda Odyssey hoàn toàn được thiết kế lại của năm 2011 cải thiện của xăng và có một cái nhìn mới. Quyền lực 37. Tuy nhiên. Chúng tôi quyết định rằng một minivan hiện đại cần phải có các tính năng sau đây: điện cửa trượt điện liftgate USB đầu vào nhìn đằng sau camera chuẩn nhiệt độ điều học lái xe ô tô khiển hệ thống chống trộm cắp Bluetooth kết nối bạn có thể tranh luận những quyết định trong các ý kiến.

Tuy nhiên. Bạn sẽ nhận được: trình điều khiển phía đầu gối airbag. Chrysler Town & đất nước.

Tính năng đáng chú ý

 Minivan hợp lý nhất là gì? -KickingTires.

Thật dân tộc việt không may. Auto-mờ gương nhìn đằng sau và một bọc da tay lái. Kiềm chế phải chính xác và an toàn được trang bị cho xe.

Một ngăn lưu trữ làm mát bằng. Chia sẻ một chuyến đi làm việc với một hoặc hai người bạn có hiệu quả tăng gấp đôi nền kinh tế nhiên liệu của bạn cho chuyến đi và có thể cho phép bạn sử dụng các làn đường kim cương.

2011 Toyota Sienna. Điều khiển nhiệt độ phía sau và cửa trượt điện là đơn giản và giá cả phải chăng trên Sienna. Các chỉ bốn xi-lanh cung cấp trong một minivan. Do đó. Minivan trung bình trong phân khúc $32. Dodge của điện thuận tiện nhóm cho biết thêm quyền lực trượt cửa và bao gồm một liftgate điện cho $1.

100 người. Mua sắm và dịch vụ khi có thể. Nó là mức cắt hợp lý nhất để có được các tính năng chúng tôi đang tìm kiếm. Bánh xe chrome 19-inch. 195 với nội dung mong muốn. 450. Và chúng tôi mong muốn Grand Caravan đến trong lúc $ 29. Chúng tôi vẫn đang mất tích liftgate quyền lực. Bao gồm bắt đầu từ xa. 7. Most chi phí của các mô hình này sẽ có giá như vậy nếu ô tô như Nissan và Honda linh hoạt như Dodge và Toyota trong cho phép người tiêu dùng để chọn học lái xe ô tô tính năng một la carte Trong khi cuộc phiêu lưu và nhiệm vụ mỗi chi phí $2.

Trước khi chuyển trẻ em từ ghế nâng thành một dây an toàn dành cho người lớn. Nếu có thể đưa con em mình ở một vị trí chỗ ngồi với một vành đai vòng / cánh cửa. $690 UConnect gói bao gồm Bluetooth âm thanh streaming với một điện thoại thông minh. Thắt lưng đùi không được khuyến khích của chính mình. Với mỗi mô hình trên thị trường nhận được đầy đủ một thiết kế lại hoặc nâng cấp đáng kể trong quá khứ hai mẫu năm: 2011 đáng kể làm mới Dodge Grand Caravan và Chrysler Town & quốc gia có nội thất mới và powertrains Cả hai mô hình có lập của xe và các tính năng để ở cạnh tranh.

6. 995) đến tiêu chuẩn với điều khiển nhiệt độ phía sau. Kết thúc lên chi phí hợp lý hơn minivans Nhật bản là tốt.

750 với các tính năng tốt đẹp như Push bắt đầu và một hệ thống an ninh. Giá nhiên liệu có thể thay đổi 10% trong vòng một vài khối. Với tất cả các làm cho vửng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét