App cho phép người dùng kiểm soát xe hơi chức năng từ điện thoại di động - học lái xe b2 KickingTires.

| Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014 | |

Đến bên đường. Gương của bạn. Vụ tai nạn cùng một hướng Hiện nay vụ tai nạn phổ biến nhất ở Úc là kết thúc va chạm phía sau. 500 và 2. Vấn đề duy nhất là không phải tất cả các trình điều khiển có một kiểm tra điểm mù. Đối với môi trường giao thông hiện đại của chúng tôi một dòng an toàn hơn nhiều là chỉ cần làm chậm và giữ rời xa trụ trên vùng. 4. Nó là một ý tưởng tốt để có ít nhất 200mm khỏi tay lái.

Họ hạnh phúc sẽ cung cấp hướng dẫn nghiệp vụ về cách lái xe trong điều kiện mùa đông khó khăn. Nhưng sự quan tâm rộng lớn hơn sẽ được nâng lên bởi sự bao gồm sinh thái lái xe trong các thử nghiệm lái xe. Hướng lân cận Nhiều tai nạn xảy ra khi một chiếc xe không nhường đường tại một ngã tư. Có đèn xe của bạn trên chùm thấp có thể cải thiện cơ hội được nhìn thấy trong một số điều kiện.

Vị trí an toàn. Điều này có thể cho một số lý do như ánh sáng. Vật liệu cung cấp hỗ trợ minh họa giúp nhận được thông báo qua về các vấn đề quan trọng để trình điều khiển học. Mục đích của lái xe sinh thái là đủ đơn giản - tiết kiệm nhiên liệu và cắt giảm khí thải. Sau khi làm việc. Kỹ thuật lái Với việc giới thiệu túi khí nó là tốt hơn ở tốc độ trên 30 km sử dụng kéo chỉ đạo đẩy (xáo trộn vô lăng).

Vì điều này sẽ cho phép các túi khí để triển khai mà không có sự can thiệp từ cánh tay của bạn. Các chiến lược sau đây có thể giúp đỡ.

Lái xe giám khảo đưa ra đánh giá sinh thái lái xe của trình điều khiển học. Xin lỗi nếu nó đau nhưng nó là một câu hỏi ngớ ngẩn mà bạn đã đưa lên! Giữ dây đai an toàn thấp của bạn trên hông của bạn và loại bỏ các chùng về mỗi 15 -20 phút.

Tránh làn thay đổi tai nạn Như hầu hết các trình điều khiển tốt biết tất cả các xe có một "mù-điểm". Dần dần làm việc đôi mắt của bạn từ xa đến các đối tượng gần đó. Bao gồm cả phụ tùng. Đó là bằng nhau khó khăn để đánh giá nếu một chiếc xe chờ đợi để biến đã bắt đầu di chuyển.

Ông cũng cảm thấy thoải mái hơn nhiều sau tay lái. Họ có thể là bất cứ điều gì từ hành khách. Giải pháp tốt nhất là để làm chậm chiếc xe của bạn xuống ngay sau khi tầm nhìn xuống dưới 5 giây và tiếp tục chậm cho đến khi tầm nhìn của bạn mở ra. Quét là kỹ năng giữ đôi mắt của bạn di chuyển. Và bắt đầu đếm. Phù hợp chính xác của dây an toàn có thể làm giảm thương tích bên trong một vụ tai nạn.

Xử lý và đáp ứng thông tin. Chúng tôi cần tối thiểu là 5 giây tầm nhìn rõ ràng. Ở mặt đường. Nếu bạn đã đi vào một góc quá nhanh và bạn phải phanh đảm bảo rằng nó là phanh nhẹ nhàng.

Vào cuối ngày có một kì nghỉ ngắn tại nơi làm việc trước khi bắt đầu chuyến đi về nhà của bạn.

Mô hình này cần phải được lặp đi lặp lại liên tục mỗi 5 đến 10 giây.

Dù là lý do khi chúng tôi đi dọc theo con đường ưu tiên. Nhưng hầu hết các nhà khoa học đồng ý rằng lái xe không phải là rất tốt với môi trường - vì vậy điều quan trọng là để giảm lượng khí thải carbon của chúng tôi nếu chúng tôi có thể. Bạn chỉ có 2 ½ giây. Ghi dấu hiệu tư vấn được đề nghị tối đa cho một chiếc xe trong điều kiện tốt. Và cách duy nhất để thay đổi làn đường một cách an toàn là phải có một "đầu kiểm tra" trước khi bắt đầu lái.

Những lợi ích của ba giai đoạn phanh được rằng có ít cơ hội của "khóa" và nó có thể được sử dụng mỗi khi bạn sử dụng hệ thống phanh không chỉ trong trường hợp khẩn cấp. Gần Derby. Chúng tôi không thể giả định rằng những chiếc xe trên đường phố bên sẽ nhường đường.

Kỹ thuật này cũng hoạt động tốt khi qua gia súc trên lưới giao thông nông thôn.

Giai đoạn 1 là để nhanh chóng nhưng nhẹ nhàng đi chơi miễn phí ra khỏi bàn đạp. Bắt đầu với bình xăng của bạn đầy một nửa. Dịch vụ đo trạm có một sự thay đổi lớn trong bài đọc vì vậy tốt nhất để mua máy đo của riêng bạn. Thời tiết và đường bộ và giới hạn tốc độ tất nhiên. Rèn luyện kỹ năng quan sát và dự đoán của bạn. Trước khi rời khỏi uống 2 ly nước.

Một mô hình tốt là nhìn từ xa. Người ta được dạy để thử và thẳng ra một góc. 15. Một phiên bản cập nhật của OPR truyền thống quan sát. Tại thời điểm này tập trung vào việc phản hồi để cải thiện kỹ thuật lái xe. Vượt Kỹ thuật Nhiều người bắt đầu một cơ động vượt từ ngay phía sau chiếc xe chậm hơn. Trong đó để nhìn thấy nó và có hành động nếu nó là trên mặt của bạn đường. Điều này sẽ ngăn chặn sự cám dỗ của lái xe 400km trước khi dừng chân đầu tiên của bạn.

Một kỹ thuật hiệu quả hơn với chiếc truong day lai xe tien bo xe hiện đại là ba giai đoạn phanh.

Họ không phải là lỗi của tôi những chiếc xe ở phía trước dừng đột ngột". Kỹ thuật phanh Trong ngày đi theo trình điều khiển được yêu cầu bơm phanh trong trường hợp khẩn cấp. Bạn đặt câu hỏi là nhiều vui cho tôi để kiểm soát cười của tôi. Để giữ cho bàn tay của bạn ở bên ngoài của bánh xe và ngón tay của bạn dọc theo vành vô lăng.

Dễ dàng ra khỏi khí nếu có thể để giảm tiêu thụ nhiên liệu và sử dụng các thiết bị cao nhất - nhưng không có lao động động cơ. Nhưng nói chung không khí là miễn phí. Trên chạy đầu tiên Dave lái xe bình thường để đánh giá một 'chuẩn' sử dụng nhiên liệu. Cơ quan Tiêu chuẩn lái xe cho biết hầu hết các trình điều khiển sẽ thấy xung quanh một nhiên liệu tiết kiệm từ 8% lái xe sinh thái.

Nơi các gương không nhận. Và các chuyên gia làm việc trong lĩnh vực an toàn đường bộ. Mệt mỏi chuyến đi ngắn là một vấn đề rất thực tế cho hành khách người đi du lịch trở lên của 45 phút. Ngược lại chậm hơn so với tốc độ đi bộ. Với xe ô tô hiện đại đường cua này không chỉ là không cần thiết.

Kể từ khóa học Dave nói rằng anh nhận được khoảng bốn dặm nữa mỗi gallon. Một khi bạn có thể thấy rằng con đường phía trước là rõ ràng và bạn có tầm nhìn vượt quá 5 giây. Hãy làm theo các liên kết. Giữ lốp xe của bạn ở áp suất đúng sẽ không chỉ kéo dài tuổi thọ của lốp xe của bạn nhưng cũng sẽ cải thiện xử lý và an toàn.

Bạn nên chỉ đạt 3 giây như nắp ca-pô của bạn được phù hợp với đối tượng.

Một cách an toàn hơn để vượt qua là bắt đầu tiếp tục trở lại. Điều này giúp giảm thời gian phản ứng. Xung quanh góc và đỉnh tiếp cận nếu bạn không có tầm nhìn 5 giây chậm lại.

Xin chúc mừng hạnh phúc của bạn được cung cấp một chiếc xe của công ty bạn. Để làm điều này. 18. Điều này thường là bởi vì họ không nhìn thấy chiếc xe khác.

Nếu bạn đang đánh từ phía sau trong khi văn phòng phẩm. Youthsafe đã phát triển tờ cho cả cha mẹ của lái xe trẻ tuổi. Túi khí là một thiết bị an toàn tuyệt tap lai xe vời. Đó là khả năng rất nguy hiểm. Nếu có. Trong ngày đi theo khi lốp xe. Khả năng của bạn để nhận ra mối nguy hiểm tiềm năng và thực hiện hành động thích hợp trước khi tình hình trở thành một mối đe dọa thực sự những gì nó thực sự có nghĩa là.

Điều này sẽ làm giảm khả năng cổ tay hoặc ngón tay cái bị thương. 500 rpm cần giúp đỡ. Luôn luôn đi bộ xung quanh chiếc xe của bạn trước khi đảo. Mặc dù làm xấu sẽ không dẫn đến một thất bại. Xử lý. Phanh và hệ thống treo đã không tiên tiến. Một số trạm dịch vụ không thường xuyên thoát nén của họ như vậy trước khi làm đầy lên với phun không khí trên mặt đất để xem nếu bất kỳ nước sương mù đi ra.

Mệt mỏi chuyến đi ngắn Trong những năm gần đây rất nhiều sự chú ý đã tập trung vào chuyến đi dài mệt mỏi nhưng ít đã được thực hiện để làm cho trình điều khiển nhận thức của sự mệt mỏi chuyến đi ngắn. Tuy nhiên. Người lái xe externalise thường mắc phải sai lầm tương tự nhiều lần "Tôi đã từng có 2 tai nạn. Nhận thức. Với tốc độ tăng trên đường và giao thông làm tăng khả năng của một đầu va chạm hoặc chạy trên đường là lớn hơn nhiều.

Để lái xe an toàn. Âm thanh stereo. Hãy thử tận dụng lợi thế của các thư bị trả treo lại.

Họ xem xét những gì họ có thể làm khác có thể ngăn chặn tình trạng tương tự xảy ra với họ một lần nữa. Điện thoại di động hoặc một cái nhìn thú vị. Bảo vệ bản thân Trong khi Ngưng Ngay cả khi ngừng điều quan trọng là phải suy nghĩ việc phòng thủ. Trình điều khiển tốt nội. Một chiều dài xe đầy đủ được ưa thích.

Sự kiện quan trọng đối với trình điều khiển mới này là một gói toàn diện về tài liệu tham khảo cùng phát triển bởi ADTA và Cục An toàn Giao thông Úc (ATSB). 12. Nếu có bất kỳ nghi ngờ trong tâm trí của bạn để xem liệu người lái xe khác đã nhìn thấy bạn một giải pháp tốt là chỉ cần chuẩn bị hệ thống phanh của bạn. Đây là một vài lời khuyên để giúp bạn bắt đầu. Làm thế nào để tránh được những 'Top 5' Crashes 1.

Thời gian ngày Lights On Trong ánh sáng mặt trời mạnh mẽ một chiếc xe phản ánh môi trường xung quanh và trở nên ngụy trang. RTA đề nghị một khoảng cách sau ít nhất 3 giây giữa chiếc xe di chuyển. Khi dừng lại bạn sẽ có thể nhìn thấy những chiếc lốp của chiếc xe ở phía trước chạm đất. Phun sương cho đến khi hết. Những tai nạn thường do lựa chọn khoảng cách nghèo của xe quay.

Không bao giờ đảo ngược xa hơn bạn có. Phanh cho đến trước khi cái bướu tốc độ và tại thời điểm cuối cùng nhẹ nhàng tăng tốc. Đây là một mức tối thiểu. Giai đoạn 3 là để giảm bớt áp lực ra ngay trước khi dừng lại. Con đường tắt trong một thẳng Vụ tai nạn này thường là kết quả của những người đổi hướng bỏ lỡ một nguy cơ nhận thức. Bằng cách SRS là viết tắt của hệ thống cấm bổ sung.

Để giảm bớt tác động mô giảm tốc có trên xe và hành khách của bạn. Hướng ngược lại Một vụ tai nạn theo hướng ngược lại thường là nơi mà một đầu vào chiếc xe đi qua con đường của bạn để có được một đường phố bên.

Với mật độ giao thông hiện đại và gia tăng hoạt động ở phía bên của đổi hướng đường không còn có thể được coi là một cách an toàn để tránh một vụ tai nạn. Và cố gắng uống ít nhất một lít nước mỗi 2 giờ.

Tốc độ và thiết bị thay đổi được tất cả các kiểm tra. Biến âm thanh stereo xe tắt khi đảo chiều. Nếu sự chú ý của chúng tôi được rút ra đi và chúng tôi phải mất một giây thời gian để phản ứng trong trường hợp khẩn cấp tại 60kmph này có nghĩa là chúng ta sẽ đi thêm 16 mét nữa trước khi phanh.

Dự đoán. Kiểm tra trẻ được giám sát đúng. Đó? Nghiên cứu xe Dave Evans đã tham dự một khóa đào tạo trong một ngày tại Absolute Hạm đội đào tạo. Cho là ảnh hưởng quan trọng nhất là tầm nhìn. Dưới thổi phồng lốp xe có thể làm giảm đáng kể nền kinh tế nhiên liệu của chiếc xe của bạn. Tăng tốc êm và giảm thiểu số lượng thay đổi thiết bị.

Điều quan trọng là không có vấn đề gì phương pháp chỉ đạo bạn sử dụng. 13. 2. Này tối đa hóa việc đình chỉ đi trước và làm sáng phía trước của chiếc xe. Nhiều người hoc lai xe bang b2 không nhận thấy rằng chiếc xe ở phía trước có khả năng ngăn chặn ngay lập tức nếu nó được tham gia vào một vụ tai nạn. Đáp ứng chiến lược. Giai đoạn 2 là để nuôi trong áp lực dần dần. 6. RTA trong "Hướng dẫn sử dụng Hazard nhận thức" của họ đề nghị một chiến lược đơn giản "nhìn thấy.

5. Đây thường là trong các tình huống đường lái xe chia sẻ như nhà phố hoặc song lập. Theo hướng dẫn. Giữ vòng quay từ 1. Tư vấn lái xe video và lời khuyên lái xe sinh thái "tuổi Xe màu xanh lá cây và xanh hơn xe hơi Nó có thể là một viên thuốc đắng nuốt. Đó là để nói họ đổ lỗi cho ảnh hưởng bên ngoài như thời tiết hoặc điều kiện đường cho bất hạnh của họ.

Ở tốc độ thấp. Với giá £ 300. Để kiểm tra khoảng cách sau đây của bạn - chờ đợi cho đến khi chiếc xe ở phía trước vượt qua một đối tượng văn phòng phẩm. Trong ngày ông làm việc vào việc cải thiện hiệu suất thông qua phong cách lái xe. Sau đó dụng cụ của bạn. Điều này có nghĩa là nó được sử dụng với dây an toàn. Nó là rất khó khăn để đánh giá tốc độ của một chiếc xe đi đầu trên.

Chẳng hạn như một cột điện. Đảo chiều một cách an toàn Đáng buồn thay mỗi năm nhiều trẻ em bị chết hoặc bị thương nặng do tai nạn đường lái xe đảo chiều. Click vào đây để đi đến sự kiện chính cho trình điều khiển mới Youthsafe Để nâng cao nhận thức về các vấn đề an toàn giao thông trong thanh thiếu niên. Điều này cho phép bạn xây dựng tốc độ trong khi bạn vẫn còn có khả năng hủy bỏ cơ động nếu cần thiết nó cũng giảm thiểu thời gian nguy hiểm bạn đang ở đâu bên cạnh chiếc xe khác.

Các chiến lược để giảm mệt mỏi Nếu bạn đang đi trên một chuyến đi dài không điền vào trước khi bàn tay.

19. Nếu bạn phải dậy sớm thêm một ngày cố gắng dậy sớm mỗi ngày trước khi cho một vài ngày. Khi chỉ có một vấn đề trong các tình huống nông thôn. Nhận được các Out nhất của lốp xe của bạn Lốp chi phí rất nhiều tiền.

Quan sát. Những quy tắc đơn giản có thể giúp ngăn chặn một thảm kịch. 10. Ngày bao gồm hai cuộc hành trình xung quanh một tuyến đường quy định xen kẽ với huấn luyện. Nếu một chiếc xe đang tới đang đến gần với tốc độ tương tự như bạn. 3. Bạn có thể hỏi Bill máy của bạn lái xe hướng dẫn cho học phí về kỹ thuật lái xe mùa đông. Điều này cho phép thời gian lái xe phản ứng và phanh trong trường hợp gặp khó khăn ở phía trước.

Giải pháp tốt nhất là để tránh tham gia vào chuyển hướng không cần thiết và không thể tránh khỏi nếu dừng lại và giải quyết các mất tập trung.

Phiền nhiễu là một vấn đề thực sự trong môi trường giao thông hiện đại của chúng tôi. Các tờ cung cấp một số thông tin cơ bản nêu bật các vấn đề chính.

Điều này đã gây áp lực thêm về chúng tôi nâng cao kỹ năng quan sát của chúng tôi và phản ứng bằng cách làm chậm lại ngay khi chúng tôi nhận thấy những dấu hiệu đầu tiên của mối nguy hiểm.

14. Phối cảnh lái xe Trình điều khiển MMany externalise sau khi một vụ tai nạn như một phương tiện bảo vệ lòng tự trọng của họ. Vào buổi sáng dành thời gian để thức dậy đầy đủ trước khi bắt đầu cuộc hành trình của bạn. 5. Làm". Nhiều điều có ảnh hưởng tới tốc độ của chúng ta - điều kiện giao thông. Trong sương mù. Nhận thức nguy hiểm Nhận thức mối nguy hiểm là tên mới cho lái xe an toàn.

Điều chỉnh tay lái thấp nhất có thể đảm bảo bạn vẫn có thể học bằng lái xe b2 xem tất cả các công cụ rõ ràng và bạn có thể vận hành cánh hoa chân chính xác. 4. Chúng tôi chỉ có thể đi du lịch một cách an toàn nhanh như khả năng não của chúng tôi để xem.

Và cung cấp ý tưởng cho những gì cha mẹ và các chuyên gia có thể làm gì để hỗ trợ lái xe trẻ tuổi. Vật cản hoặc chỉ đơn giản là bất cẩn.

Điều này sẽ dễ dàng cho phép bạn lái xe xung quanh chiếc xe phía trước trong trường hợp nó phá vỡ. Tổng quan về chiếc xe xanh ngữ buster phần khác trong hướng dẫn này Tổng quan Eco-lái xe video và lời khuyên xe xanh ngữ buster Có hi! Trước hết.

Không chỉ bởi vì bạn đã nhìn hạn chế nhưng cũng có thể bạn là bên cạnh chiếc xe trong khi bạn xây dựng tốc độ. Vì vậy nó là một ý tưởng tốt không để lái xe trong điểm mù của xe khác trong giao thông nhiều làn xe. Giữ lốp xe của bạn ở áp suất chính xác - như đã nêu trong cuốn sổ tay của chiếc xe (hoặc thường xuyên trên một nhãn dán trên cửa trụ cột của lái xe).

Với số lượng lớn thủy tinh được tìm thấy trên các phương tiện hiện đại bây giờ là một vấn đề trong khu vực ngoại thành là tốt. Suy nghĩ. Vui lòng kích hoạt Javascript để truy cập nội dung này.

Việc bị đẩy vào chiếc xe phía trước sẽ không chỉ làm tăng thiệt hại cho chiếc xe của bạn nhưng chấn thương cho chính mình.

Điều này là rất nguy hiểm. Bạn có thể bắt đầu tăng tốc ra khỏi góc. Là một phần của chức năng quét của bạn để các bên xem xét thông qua bờ rào và xe đậu các dấu hiệu của người đi bộ hoặc động vật.

Để xem và tải về những tờ. Bất cứ lúc nào có một chiếc xe chờ ở trung tâm của con đường muốn quay trước mặt bạn chuẩn bị hệ thống phanh của bạn. Nơi các túi khí sẽ không triển khai giao chỉ đạo tay là chấp nhận được. Trình điều khiển xe công ty đã có thể đi về các khóa học lái xe sinh thái trong nhiều năm. Sự khác biệt được nổi bật - tiết kiệm nhiên liệu là khoảng 45% giữa hai chạy.

Chỉ cần giữ phía sau đường của thanh cản trở của họ hoặc ở phía trước của người lái xe. Sinh thái lái xe lời khuyên Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền bằng lái xe sinh thái. Nhưng để cho họ có hiệu quả tối đa chiều cao tay lái phải được điều chỉnh cho phù hợp với xây dựng của người lái xe.

Con đường tắt trong một đường cong Tốc độ quá mức thường là nguyên nhân của xe chạy ra khỏi đường trong một góc. Lập kế hoạch các tuyến đường trước khi đi du lịch và giữ một mắt đóng trên con đường phía trước để tránh dừng lại không cần thiết khi tiếp cận đèn hoặc vòng xoay.

Mất nước là một vấn đề thực sự khi lái xe trong xe máy lạnh. 7. Tham khảo ý kiến ​​các nhà sản xuất cho áp lực chính xác và kiểm tra tất cả các lốp xe hàng tuần. 16.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét