05 Tháng day lai xe oto ba - tháng 2. Rich Dad giáo dục là cung cấp đào tạo tài chính trong khu vực Seattle\/Tacoma.

| Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014 | |

Tốc độ có được tất cả phanh của bạn thực hiện cùng một lúc

 Rich Dad giáo dục là cung cấp đào tạo tài chính trong khu vực Seattle\/Tacoma, 05 Tháng ba - tháng 2.

"An toàn và phù hợp để lái xe?" "Bạn đang ngồi thoải mái" và một phần hai phần "On the Road".

Ăn điện. Driver chỉ có thể quyết định hành động thích hợp. Một nửa xung quanh góc.

Chân bạn được kéo ra khỏi ga. Thông qua kinh nghiệm hầu hết các bạn biết làm thế nào để góc. Để đăng ký. Has là một nhà cung cấp toàn cầu và hàng đầu của giáo dục đào tạo hội thảo. Một điều chúng ta không phải làm khi vào cua hoặc lái xe là "hết tài năng".

Có tính báo hiệu đường bộ cho thấy một trái. Bạn cho phép động cơ của bạn được hiệu quả hơn. Mà bạn có thể nhìn thấy. Hội nghị và các dịch vụ cho hơn hai mươi năm. Và nếu họ không. Tốc độ có thể liên quan đến phanh. Doanh nhân và tác giả của bestseller quốc tế Rich Dad kém Dad.

Nhưng ở trên van tiết lưu có thể được quyết định rất tốt hơn nhiều so với nhảy ra khỏi nó.

Điều hòa không khí) để cung cấp không khí trong lành và duy trì nhiệt độ thoải mái trong ổ đĩa. Đăng ký học lái xe trực tuyến ngày hôm nay! Lái xe Kỹ thuật - Các khái niệm cơ bản nhiệm vụ lái xe cho NHẬN READY LÁI XE Điều chỉnh gương chiếu hậu và mặt bên gương.

Thành viên đội Corvette và trưởng giáo của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California.

Họ sẽ gây ô nhiễm nhiều hơn. Nếu nó mở ra. Ai đó đã làm. Các xa hơn điểm giới hạn là. Nhờ - Đội drivingfast. Nó là giới hạn. Xem khả năng tăng tốc của bạn. Người tham học lái xe ô tô dự cũng sẽ nhận được một món quà. Làm tròn uốn cong. Trên một uốn cong bên trái. Xây dựng lâu dài dòng tiền mặt. Hoặc làm chậm trong. FL (PRWEB) ngày 27 tháng 2 năm 2014 Rich Dad giáo dục.

Bạn sẽ cần phải xem xét nâng ra khỏi ga và có thể phanh. Nhìn vào uốn cong hoặc góc. Nhưng không có thay thế cho kinh nghiệm thực tế cuộc sống. Trên đỉnh của uốn cong. Thức ăn vào sức mạnh một cách tiến bộ. Nhanh chóng trong. The miễn phí hội thảo được thiết kế đặc biệt để giới thiệu người với nhiều cách họ có thể tạo thêm nguồn thu nhập cho mình không có vấn đề gì nền kinh tế tổng thể làm.

Mặc dù buồn cười. Hãy tìm những đường phân chia màu vàng và trông như xa như bạn có thể.

Hãy để tôi đề cập đến phía trước xe bánh xe lái xe. Như bạn thẳng. Đóng góp của Gordon Booth. Net Cuốn sách Lái xe Kinh nghiệm và Track ngày với Trackdays.

Ngoài ra. Với vị trí. An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn. Đào tạo này cũng sẽ chứng minh làm thế nào bạn có thể thay đổi cuộc sống của bạn bằng cách thay đổi suy nghĩ của bạn và tại sao kiến thức tài chính là "mới tiền. Đây là thứ năm và cuối cùng trong loạt bài này mà đối phó với các kỹ thuật lái xe an toàn.

Một lịch trình của hội thảo bất động sản của họ có sẵn bằng cách truy cập richdadrealestateworkshop. Khi bạn bật chiếc xe.

Điểm giới hạn là điểm xa nhất trên một con đường mà bạn có một cái nhìn rõ ràng về các mặt đường. Co. Co. Chuyển đôi mắt của bạn nhìn lại qua màn hình phía trước. Gương. Phù hợp với tốc độ đến điểm. Thật không thể tin như thế nào điều này cải thiện tầm nhìn và định vị. Chúng tôi đã xem xét vị trí. Com. Up điều chỉnh thường xuyên và thay đổi bộ lọc có một tác động rất lớn đến hiệu quả.

Top bài viết oversteer understeer đua xe đường Những chiếc xe đẹp nhất thế giới Điều khiển xe mượt mà lái xe-Chìa khóa để lái xe tốt trong tất cả các hình thức của nó là Grip êm ái - Làm thế nào để tận dụng tối đa sự kìm kẹp bạn có chuyển Trọng lượng có sẵn - Làm thế nào chúng ảnh hưởng đến mức độ bám và sự điềm tĩnh của chỉ đạo xe - vị trí cầm tay cho nhanh lái xe phanh - Iincluding nhịp và ngưỡng phương pháp còn lại phanh chân - Khi sử dụng phanh chân trái và tại sao bánh răng chuyển & phù hợp với rev - Làm thế nào để sử dụng bánh răng để gót chân và ngón chân của bạn lợi thế chuyển dịch - Nghệ thuật phù hợp với rev trong khi xuống chuyển understeer - Làm thế nào để nhận biết và kiểm soát understeer oversteer - Làm thế nào để kiểm soát "lại sắp ra" Từ bắt đầu một cuộc chạy đua để kéo đi ở đèn đua xe đường (phần 1) - - Quyết định đường tốt nhất cho bất kỳ dòng góc Racing (phần 2) - Sử dụng các đường đua có hiệu quả Drifting - kỹ thuật Bắt một khởi đầu tốt lái xe Các Chén thánh của xe phanh kiểm soát tay quay - Thương lượng uốn cong chặt chẽ với tốc độ phim Scandinavia - Tìm hiểu cách điều khiển cuộc biểu tình có góc hẹp J-turn - Một đảo ngược lại 180 độ.

Và bạn kết thúc khoảng 20 feet từ đỉnh. Bạn sẽ gần như chắc chắn quay. Định vị trở thành chìa khóa để toàn bộ khái niệm điểm giới hạn. Lỗ thông hơi.

Cố gắng giữ cho xe cân bằng tất cả các thời gian. Nếu không phải là một tình huống không truong day lai xe tien bo thể phục hồi. Và nói chuyện với mình vào nói chuyện. Người lái xe nói. Cũng giống như cơ thể con người. Uk Nhận báo giá bảo hiểm xe giá rẻ với cheap. Giúp sinh viên trở thành biết chữ về tài chính. Nhanh hơn bạn có thể đi vì bạn có nhiều không gian dừng lại. Dây an toàn nên được đeo thấp và vừa đủ trên hông và chặt chẽ trên vai.

Đối phó với các khái niệm điểm giới hạn đã có thể được những thách thức. Chúng tôi đang tiếp cận uốn cong. For bổ sung thông tin liên hệ: Mary Jane Chappy 239-443-1665 maryjanechappy (at) richdadeducation (dot) com. Chúng tôi đánh giá uốn cong.

Vì vậy. " Rich Dad giáo dục kêu gọi bất cứ ai quan tâm trong việc có được kiến thức và các công cụ cần thiết để đạt được mục tiêu tài chính của họ trong ngày hôm nay của nền kinh tế thay đổi để tham dự sự kiện này. Bạn sẽ tìm thấy đường của bạn được cải thiện. Các kỹ thuật chủ yếu là giống nhau. Tạo thêm thu nhập.

An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn. Không khí trong lành sẽ giúp làm giảm tác dụng của bất kỳ khí thải có thể nhận được vào chiếc xe. Để sử dụng nó. Trên một uốn cong tay phải. Tiếp cận lần lượt. Làm thế nào chúng ta có thể đặt khuôn khổ vào quá trình này để đảm bảo tốc độ thông qua các góc thích hợp.

Khi bạn tròn góc. Vì vậy. Màu đỏ xe trông như thể họ có thể được tìm kiếm một vượt qua vv Nếu chúng ta quay trở lại thông tin làm nền tảng.

Một số có thể làm điều đó nhanh hơn so với những người khác có lẽ vì một dòng khác nhau. Điều chỉnh chỗ ngồi để bạn có một hình ảnh tốt đẹp của con đường của bạn đi du lịch. Bất kỳ mức độ kỹ năng của bạn. Cách an toàn nhất để có góc? Nó là "Giới hạn điểm của một góc". Xác định điểm giới hạn của bạn và đánh giá uốn cong đã được tắt.

Khi các điểm giới hạn chạy. Nơi cho vị trí của bạn trên đường và mức độ uốn cong. Giới thiệu Rich Dad giáo dục Inc: Các Rich Dad ® giáo dục Inc.

Xem xét thay đổi thiết bị; khối thay đổi nếu cần thiết - 4 đến 2 đảm bảo rằng bạn có vòng quay phù hợp trên các công cụ cho thiết bị thấp hơn này.

Để đảm bảo vị trí chính xác và biết chính xác nơi bánh xe đường tay phải của bạn được đặt. Bạn có thể ăn vào sức mạnh. Ví dụ. Điều chỉnh chỗ ngồi cho thoải mái.

Bạn có thể muốn xem thêm. Đó là khó khăn. Và trên tất cả. Co. Phát triển và thú vị. Phải hoặc uốn cong đôi [dấu hiệu xác định nó]. Vv Thay vào đó. Trong một số trường hợp. Tôi chạy ra khỏi tài năng". Và sau đó tăng tốc như là điểm bắt đầu chạy. Nói chuyện với mình vào nói chuyện. Trong trường hợp này. Robert Kiyosaki sẽ không tham dự sự kiện này.

Và tin tưởng rằng bạn đã tìm thấy hàng loạt các thông tin. Là một phần của vị trí. Hàng rào. Và nơi hai bên đường gặp nhau tại một điểm.

Bạn sẽ trải nghiệm trước thang máy ổ bánh hoc lai xe bang b2 xe lên khỏi oversteer. Uk Vương quốc Anh cung cấp các giao dịch chất lượng thuê campervan tất cả trên Vương quốc Anh ký các tấm riêng của bạn và đăng ký DVLA tiêu chuẩn với xe Đăng ký Anh Chính sách bảo mật - Disclaimer Đào tạo của chúng tôi được thiết kế để giới thiệu sinh viên với các công cụ và kế hoạch hành động có thể giúp họ di chuyển từ một lối sống tiền lương để tiền lương tới một độc lập tài chính đúng sự thật Cape Coral.

Mục đích của việc đào tạo là để trao học lái xe ô tô quyền cho người trung bình để kiểm soát tương lai tài chính của họ bằng cách áp dụng nguyên tắc mạnh mẽ của người sáng lập Rich Dad giáo dục Robert Kiyosaki học lái xe ô tô nêu trong của ông bán chạy nhất quốc tế Rich Dad người nghèo Dad. Không ai có thể nói hoặc bằng văn bản pháp luật để các hiệu ứng mà bạn chỉ có thể nhìn qua kính chắn gió phía trước.

Đang nắm giữ một hội thảo tài chính miễn phí trong khu vực Seattle\/Tacoma. Đóng góp của Gordon Booth. Canada và các cuộc hội thảo Vương Kingdom. Số và sau đó tăng tốc.

Xin vui lòng không sử dụng bất kỳ phương pháp liệt kê ở trên trên những con đường công cộng

 Rich Dad giáo dục là cung cấp đào tạo tài chính trong khu vực Seattle\/Tacoma, 05 Tháng ba - tháng 2.

Khi điều này xảy ra. Nhanh chóng ra ngoài. Trong thực tế. Tốc độ. Ghi góc câu ngạn ngữ cũ. Thực hành chạy trên các dòng trắng tay phải. Tôi sẽ rất vui mừng để hỗ trợ. "Đào tạo của chúng tôi được thiết kế để giới thiệu sinh viên với các công cụ và kế hoạch hành động có thể giúp họ di chuyển từ một lối sống tiền lương để tiền lương tới một sự thật độc lập tài chính.

Đóng góp của Gordon Booth. Và chuẩn bị cho một quỹ hưu trí an toàn về tài chính bất kể tình trạng tài chính của họ.

Bạn có thể duy trì một ga cân bằng cho đến thời điểm "chạy". Tôi đã rất thích nó. Nhưng nghi ngờ gì nữa. Tất cả của công ty Rich Dad mang nhãn hiệu dịch vụ được dựa trên nguyên tắc. Luôn luôn điều chỉnh gương sau khi điều chỉnh chỗ ngồi của bạn. Biết nơi mà các điểm giới hạn là. Đây là lần thứ hai trong một loạt năm bài viết mà đối phó với các kỹ thuật lái xe an toàn.

Đường là rõ dạy lái xe ô tô ràng phía sau tôi. Đặt mình vào một ngày theo dõi hoặc lái xe kinh nghiệm và thực hành! Nó không quan trọng nếu bạn lái xe một chiếc xe hiệu suất cao hoặc một kart.

Xe hơi cần phải ở lại cũng điều chỉnh. Xin vui lòng cho tôi biết. "Nhận xét Rich Dad học lái xe ô tô giáo dục giám đốc điều hành Anthony Humpage.

Co. Và hộp số tuần tự đúng EBD - Điều khiển phía trước để phía sau thiên vị phanh xe điện - xe lái xe trong tương lai sẽ chạy trên các điện tử ô tô chạy điện có bao giờ cất cánh? - Phân tích nhiên liệu sinh học của chúng tôi - đọc lý do tại sao thay thế này để nhiên liệu hóa thạch gây tổn hại môi trường Off-road Off-road lái xe hướng dẫn - Các A đến Z của off-road lái xe hệ thống truyền động bốn bánh - Giải thích vĩnh viễn và có thể lựa chọn hệ thống dẫn động 4 bánh xe thuộc tính - Điều gì làm cho một tốt đồi 4x4 Leo - Đầu tiên của loạt bài off-road lời khuyên lái xe giảm dần đồi - Làm thế nào để đi xuống một ngọn đồi dốc Kiểm soát slide một cách an toàn - Nếu lực kéo bị mất.

Đặc biệt là nếu trong đường miền núi mà xoắn và biến. Tìm một người hướng dẫn và có một số học phí. Có nhiều vấn đề hơn. Khái niệm điểm giới hạn sử dụng tất cả các thuộc tính với đầy đủ.

Giữ trên bên phải. Nhưng trên đó. Gọi điện thoại 800-473-9215 hoặc đăng ký trực tuyến tại http:\/\/www. Ngoài đường dây của bạn tầm nhìn có một mối nguy hiểm. Với thực hành. Này được gọi là "phù hợp với các điểm giới hạn".

DSG. The công ty cung cấp học lái xe ô tô cho sinh viên với toàn diện hướng dẫn và tư vấn bất động sản và các công cụ tài chính đầu tư vào Hoa Kỳ.

Bình luận của bạn có thể tăng độ an toàn của bạn. Giữ chiếc xe của bạn trong hình dạng tuyệt vời. Vách đá vv sẽ không để điều đó xảy ra. Cửa sổ. Những hiểu biết và lời dạy của Robert Kiyosaki. Bây giờ là lúc để thảo luận về kỹ thuật vào cua. Và làm thế nào bạn sẽ học cách yêu thương họ. Dấu hiệu cho thấy đá rơi xuống. Thêm sản phẩm và dịch vụ sẽ được cung cấp để bán.

Đây là thứ năm trong loạt năm bài viết mà đối phó với các kỹ thuật lái xe an toàn.

Chạy song song với đường màu vàng. 05 Tháng ba-tháng 2. Ở giai đoạn bạn có thể áp dụng nhiều năng lượng hơn. Bạn cần phải phù hợp với tốc độ của bạn và có thể dừng lại ở thời điểm đó.

Uk Tìm kiếm và mua một tấm DVLA cá nhân cho xe của bạn Các ổ đĩa (www. Nhưng cây cối. Bạn không thể tăng tốc độ đủ nhanh để bắt điểm giới hạn. Uk Đi học lái xe từ học lái xe đánh lửa - www. Nhanh hơn các điểm giới hạn sẽ chạy.

Thành viên đội Corvette và trưởng giáo của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California. Vị trí. Đã có nhiều tai nạn khi những chiếc xe đã nhập góc quá nhanh. Nó là an toàn nhất. Gần một uốn cong tay trái. Áp suất lốp thích hợp có thể tiết kiệm được hơn 5% mileage của bạn.

"Vâng. Và phanh từ từ dừng lại. Không cùng với nó. Và cá nhân làm giàu.

Khiến tất cả mọi người không nói nên lời và lăn lộn trên với tiếng cười. Nếu nó đóng cửa xuống. Phiên làm việc này tập trung và enlightening sẽ tập trung vào Hiển thị những người tham gia cách họ có thể trở nên thông minh hơn về tiền bạc. Các điểm giới hạn hoặc sẽ mở hoặc đóng. Bạn nên điều chỉnh tất cả các điều khiển thông gió (ví dụ.

Nghiêm trọng hơn góc. Đối đầu với chiếc xe màu xanh được theo sau bởi một chiếc xe màu đỏ. Sử dụng cửa sổ bên của bạn để hỗ trợ đánh giá uốn cong. Sinh viên của chúng tôi. Ngoài việc định vị bản thân trong tầm tay của tất cả các bàn đạp và điều khiển (điều chỉnh vô lăng vi và vị trí tay). Và sau đó chứng minh nó. Một nhà lãnh đạo trong việc cung cấp tài chính giáo dục.

Nếu bạn không có phanh thứ cấp. Đó là cách nhanh nhất để học hỏi và là niềm vui rất lớn. Đăng ký học lái xe trực tuyến ngày hôm nay! Chào mừng bạn đến với hướng dẫn lái xe miễn phí tốt nhất trên web Trang web này là một nguồn tài nguyên cho những người đam mê lái xe và theo dõi ngày.

Thực sự làm việc trên không có để có được vào hệ thống phanh thứ cấp.

Đọc nội dung của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng cơ bản để lái xe một cách nhanh chóng. Sang trái. Nó chắc chắn không phải là cách nhanh nhất xung quanh góc. Và các trình điều khiển kịp thời nhấc ga. Trở thành một diễn viên đóng thế lái xe Doughnuts / bánh rán - Lễ kỷ niệm cuối cùng của một vòng nhanh Theo dõi lời khuyên lái xe theo dõi lái xe hướng dẫn - Một hướng dẫn đầy đủ để theo dõi lái xe ô tô theo dõi tốt nhất - Gửi nhận xét cho lốp lựa chọn & đánh giá của bạn - Một trong những quyết định quan trọng nhất Ngưỡng phanh - tìm hiểu làm thế nào để phanh như một vị trí lái xe chuyên nghiệp - Làm thế nào để thiết lập chỗ ngồi của bạn cho ca khúc động cơ và đường truyền lực bố trí - So sánh các thông số kỹ thuật động cơ thay đổi lớn - Nhận nhiều quyền lực hơn từ việc chuẩn bị cơ Theo dõi của bạn - Chuẩn bị cho một cuộc đua hay theo dõi sự kiện ướt so với lái xe khô - phương pháp tiếp cận khác nhau cho các điều kiện khác nhau theo dõi lái xe sách - Sách về chủ đề yêu thích của chúng tôi mạch Anh - cơ sở dữ liệu của chúng tôi của Vương quốc Anh đua xe Mạch Đường lái xe mùa đông mẹo lái xe - Lái xe lời khuyên cho tuyết hoặc băng tuyết và băng huyền thoại lái xe - huyền thoại mùa đông thường lái xe các khóa học lái xe nâng cao - Có gì trên cung cấp? Cải thiện nền kinh tế nhiên liệu - mới và gây tranh cãi hàng ngày nghiên cứu lái xe lời khuyên này - tìm hiểu làm thế nào để một người lái xe tốt hơn Công nghệ Hybrid xe - Công nghệ giải thích ABS - Tiếp tục chỉ đạo trong khi phanh chênh lệch cứng - Giới thiệu về những khác biệt và trượt TNHH hệ thống kiểm soát ổn định Diffs - Các thiết bị điện tử mà giữ cho bạn trên công nghệ đường Hộp số - ca Paddle.

" "Tầng lớp trung lưu đã mất đất ở Mỹ trong gần ba mươi năm. Nó là dễ dàng hơn nhiều là trong một chiếc xe với một ai đó. Nhà đầu tư. Bạn phải có khả năng dừng lại trên khía cạnh riêng của bạn đường. Đăng ký học lái xe trực tuyến ngày hôm nay! Lái xe Kỹ thuật - Các khái niệm cơ bản nhiệm vụ lái xe cho NHẬN READY LÁI XE Điều chỉnh dây an toàn của bạn và vai khai thác để đảm bảo rằng họ là công ty và thoải mái.

Tất cả các trình điều khiển có thể được hưởng lợi từ sự hiểu biết điểm giới hạn. Luôn luôn nghĩ về có được một sợi dây kết nối chân của mình vào tay lái. Co. Bình luận sau đó hỏi "những gì đã xảy ra" mong đợi danh sách giặt thông thường của lời xin lỗi - phanh thất bại. Thedrive. Sau đó chạy hoặc mở [của các điểm giới hạn]. Vị trí kiềm chế đầu phải được điều chỉnh để tối đa hóa bảo vệ phía sau và bên Đăng ký học lái xe trực tuyến hoc bang lai xe oto ngày hôm nay! Kỹ thuật lái xe - Các khái niệm cơ bản Lái xe NHIỆM VỤ CHO ĐI READY LÁI XE Trước khi bạn bắt đầu xe của bạn.

Tốc độ của tôi bây giờ là. Driving-lesson. Tất cả thuộc về bạn. Sau khi phanh. Do đó. Chuẩn bị đưa tránh hành động khi cần thiết. Trước bài viết của Gordon "lái xe hoặc điều khiển xe" được xuất bản trong số ra tháng Sáu năm 2001 của "Team Corvette" tạp chí Học cách yêu "cua" bài viết để ngày đã bao gồm "lái xe hoặc điều khiển xe".

Nhưng có lẽ các trình điều khiển ổ đĩa bánh trước có nhiều hơn để đạt được. Richdadeducation com.

Đó là điểm giới hạn. Điểm giới hạn dựa trên giả định rằng chỉ quanh góc. Giữ lốp xe của bạn tăng cao đúng. Và đắt hơn để duy trì. Và cẩn thận xem xét sự an toàn của bản thân và những người khác ở tất cả các lần. Thành viên đội Corvette và trưởng giáo của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California. Vị trí khó khăn để bên phải.

Uk) là một lái xe và xe blog phổ biến với những chiếc xe mới nhất đánh giá David Fishwick chính thức các nhà bán lẻ bán hàng xe minibus lớn nhất trong Discover. Nếu bạn muốn có một người lái xe nhanh trên đường đua. Biết những gì áp suất lốp đề nghị của bạn và kiểm tra xem nó mỗi khi bạn điền vào xe tăng của bạn. Chạy trên các dòng trắng.

Bằng cách đẩy từ từ từ dừng lại. Chậm ra. Một bánh xe bị nổ. Nếu bất kỳ người đọc muốn giúp đỡ về vấn đề này. Our được avocational trong tự nhiên và là dành cho mục đích sự tích tụ của sự giàu có của.

Khủng hoảng tài chính bắt đầu vào năm 2008 đồ họa đã chứng minh sự cần thiết quan trọng cho giáo dục tài chính toàn diện. Đây là những gì để làm kéo đi - Kỹ năng này là điều cần thiết cho bất kỳ off-road lái xe Mương qua - Làm thế nào để thương lượng một cái hố sâu lái xe nước sâu - lội qua nước sâu Tuyết & băng lái xe - Lái xe trong bất lợi thời tiết mùa đông Công cụ tuyệt vời khác Những chiếc xe đẹp nhất thế giới - Chiêm ngưỡng chúng ở đây theo dõi tường xe - theo thứ tự sáng Hy vọng rằng tất cả mọi người từ chối trách nhiệm đọc các thông tin trên trang web của chúng tôi là khá hợp lý.

Nhìn qua cửa sổ bên của lái xe để đánh giá mức độ lần lượt. Cảm ơn bạn đã cho phép tôi để đóng góp cho tạp chí của bạn. Một tay đua nào đó đã đi ra tại một uốn cong nổi tiếng tại đường đua Silverstone.

Ăn điểm giới hạn vào các lời bình luận sử dụng những từ như điểm giới hạn. Chọn lên các điểm giới hạn. Nhiều năm trước. Trong khoảng cách mà bạn có thể nhìn thấy công viên ở bên cạnh một con đường.

Một khi điểm giới hạn sẽ mở ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét