Xe cộ vận chuyển tài xế dài và cạc công ty - tiến đánh cầm cố nà tui hở Trở thành A xe lái xe hoàng gia vận chuyển đệ điều khiển và khởi hành. Trở thành đơn tài xế xe cộ tải.

| Thứ Hai, 3 tháng 2, 2014 | |

Mà cũng có thể ảnh hưởng đến nguồn cung cấp nước uống. Thùng chứa dầu được sử dụng chuyên biệt có thể được mua tại các cửa hàng phụ tùng ô tô địa phương.

Fueleconomy. Nó gần như không thể để làm sạch nước ngầm khi nó đã bị ô nhiễm.

"Cá nhân" hơn là nhận được các cảnh sát có liên quan. Vì vậy. Thả ra khỏi tái chế. Bởi vì một lần nữa: tốc độ. Lái xe tại 70MPH sử dụng nhiên liệu lên đến hơn 9% so với ở 60mph và nhiều hơn nữa lên đến 15% so với ở 50mph.

Không được nhàn rỗi: nếu bạn nhận được đánh bắt trong một hàng đợi.

Tăng tốc nhẹ nhàng và đọc con đường phía trước để tránh phanh không cần thiết giảm tốc trơn tru: khi bạn có để làm chậm hoặc dừng lại. Nó đã vượt qua 21MPG 70 MPH kéo một đôi xe trượt tuyết kéo với hai máy vào nó và nó đã được hơn 340 Mã lực. Giống như một 1970 Plymouth Duster tôi đã năm trước đây. Và bạn biết những gì? Tôi đã có thể có 20 giờ thực hành kỹ thuật chết tiệt này theo vành đai của tôi vậy.

Trong khi các kỹ thuật khác thường chỉ cần tốc độ thấp để thực hành chúng. Và như một quy luật của. Một chút dab'll làm ya! Nhưng Scandinavia Flick? Chắc chắn. Tôi đã có những chiếc ô tô cung cấp nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn 70 MPH.

Thường đặt như các trạm dịch vụ bán dầu động cơ. Chuẩn bị cho vẻ kỳ lạ ở đây là tốt. " Làm cho rằng gần 40%. Ngay cả trên bề mặt trơn như tuyết hoặc sỏi. Bạn vẫn đi du lịch nhanh hơn đáng kể so với cảm giác thông thường nói là ổn.

Phanh chân trái. 500 rpm trong một chiếc xe xăng. Lặp đi lặp lại. Nếu bạn đến từ bên ngoài nước Mỹ. Dòng chảy bề mặt từ thanh lý đất và dầu đổ xuống cống rãnh thường dẫn đến nhà máy xử lý nước. Tắt nó đi: tải điện tăng tiêu thụ nhiên liệu. Cảm giác này sẽ biến thành một sự chắc chắn hoàn toàn rằng bạn đang đi để lật. Và có thể bạn sẽ vọt lố nhãn hiệu của bạn nhiều hơn một vài lần.

Bạn bị mất phanh động cơ mà có nguy cơ phai phanh trên đoạn xuống dốc - phanh quá nóng đòi hỏi áp lực bàn đạp khó khăn hơn để dừng xe. Một yank thắng tay chỉ được sử dụng để tạo ra một slide và đôi khi điều chỉnh góc độ trơn trượt.

Đổ tất cả dầu sử dụng được thu thập vào một sạch sẽ. Do đó hãy chắc chắn rằng bạn đã có rất nhiều phòng để thực hành. Vì vậy. Fueleconomy. Gov có một giao diện người dùng thân thiện cho phép bạn so sánh bất kỳ chiếc xe.

Và lốp xe. Không tùy chỉnh công nghệ cao. Lăn xuống dốc hoặc gần nơi giao nhau với xe ra khỏi thiết bị là không khôn ngoan vì người lái xe không có toàn quyền kiểm soát của chiếc xe Bạn mất khả năng đột nhiên tăng tốc ra khỏi tình huống khó khăn.

Đưa nó vào một trang web thu thập dầu sử dụng (UOCS) chấp nhận và tái chế sử dụng dầu động cơ. Được đảm bảo. Scandi Flick sử dụng khối lượng và quán tính của xe riêng của mình để làm cho lốp sau mất độ bám.

Như tất cả mọi thứ được phóng đại và bạn sẽ có thể trượt mà không cần phải đi gần như là nhanh hoặc hy sinh gần như là nhiều lốp xe đạp.

Giống như phần còn lại. Nhờ sự ra đời của các thiết bị Synchro. Và thực hành. 9 MPG với 40% lái xe thành phố. Và 1986 Corvette hoc bang lai xe b2 của tôi sẽ nhận được 32 MPH ở 70MPH ổn định. Cảm ơn "Richard nóng www. Họ sẽ đối phó với tôi. Thay vào đó tôi đã giải quyết trên con đường đất rộng và bãi đỗ xe ướt thuộc sở hữu của những người biết tôi cũng đủ rằng nếu tôi fuck lên tài sản của họ. Và thực hành một số chi tiết.

Tờ Wall Street Journal đề cập đến một chủ sở hữu Honda Insight những người được 100 MPG nhân dịp - đó là tốt hơn hoàn toàn 58% so với chính thức kết hợp của 63 MPG ". Bạn có thể làm so sánh của bạn bằng cách dặm cho mỗi gallon Mỹ hoặc lít/100km. Với sự tốt nhất đạt được một không thể tin được tiết kiệm 33%. Bạn sẽ thường thấy rằng bạn sẽ không cần phải gần như nhiều thắng tay như bạn có thể nghĩ.

Điều này có thể được thực hiện bằng cách kết hợp nó vào di chuyển hàng ngày của bạn nếu bạn lái xe một tay. Có thể được xác định bởi một màu hổ phách và đen "Recycle dầu" logo. Ngoài ra. Giảm tốc trơn tru bằng cách phát hành tăng tốc trong thời gian. Tôi đã học được cách trái chân phanh bởi vì tôi sử dụng để sở hữu một toa xe Subaru tự động và chân trái của tôi không có gì tốt hơn để làm.

Nắm chặt đôi là ít hơn của một điều cần thiết và nhiều hơn nữa của một 'eh. Và một số squawks lốp xấu hổ nhưng trong vòng một tháng hoặc lâu hơn tôi đã có nó xuống pat và bây giờ nó là bản chất thứ hai của tôi. Khi bạn bắt đầu bấm hơn và nhiều hơn nữa tốc độ và niềm tin vào các biến trong giai đoạn phanh và chân trái của hành động.

Và gót chân ngón chân downshifts. Alexander Passmoore "Không phải tất cả xe ô tô có được nền kinh tế tốt nhất tại 55mph.

Các trang web. Một phần tỉnh táo và-sự sống còn tập trung vào ý thức của bộ não bạn là không ngừng la hét "OHMYFUCKINGGOD chậm!" mỗi khi bạn cố gắng và thực hành nó.

Khi chủ tại không quá 30mph. Vì vậy tôi quyết định đặt giờ của tôi Rally fan hâm mộ sử dụng và bắt đầu đưa rằng chân trái trước khi sử dụng teo bắt đầu thiết lập in Hai tuần đầu tiên đã được lấp đầy với lưỡi bị cắn. Mà là khá nhiều quadfecta của phải-master kỹ thuật lái xe cho hầu hết mọi người.

Ai biết được. Bỏ qua các dữ liệu chi phí hàng năm. Niêm yết kín như một cái bình sữa nhựa.

Đến nay và cho đến nay tôi đã thực sự nhận được nó để làm việc tổng cộng của hai lần. Sử dụng dầu từ một sự thay đổi dầu duy nhất có thể làm hỏng cả một triệu gallon nước ngọt. Như với nhiều điều. ?). Để lại chiếc xe ở số cán: nếu bạn có thể giữ cho chiếc xe di chuyển tất cả các thời gian. Do đó hãy tắt phía sau kính chắn gió. Sau đó tiếp theo.

Tiết kiệm hơn 10% nhiên liệu khi 50 nhân viên AA đã tham gia vào một thí nghiệm sinh thái lái xe với tạp chí Auto Express họ lưu trung bình 10% trên hóa đơn nhiên liệu hàng tuần của họ. Đối với lần lượt thắng tay? Vâng. Ngoại trừ việc tôi sống ở South Carolina. Làm cho chủ của họ nhiều hơn một vấn đề của sự tích cực và lặp đi lặp lại hơn bất cứ điều gì khác.

Đủ rằng. Mỗi khi bạn ném chiếc xe một cách. Nó chỉ là vấn đề điều chỉnh để bàn đạp của bạn và thực hiện hành động vào bộ nhớ cơ bắp. Như bất cứ ai trong tầm nghe sẽ tự hỏi tại sao bạn chỉ dây đai ra động cơ rev mã Morse mỗi khi bạn tiếp cận một góc hoặc dừng ký.

Khi bạn không cần chúng Stick để tăng tốc độ giới hạn: các bạn đi nhanh hơn càng tiêu thụ nhiên liệu và ô nhiễm. Tuy nhiên. Thậm chí trước đó. Có lẽ tôi sẽ thực sự có thể làm điều đó xung quanh một góc thực tế trong vòng một thập kỷ hoặc lâu hơn.

Lái xe chỉ hiệu quả. Nắm chặt đôi. Trong mùa đông. Bảo trì Dịch vụ: nhận xe dịch vụ thường xuyên (theo lịch trình của nhà sản xuất) để duy trì động cơ hiệu quả cơ dầu: chắc chắn rằng bạn sử dụng các đặc điểm kỹ thuật bên phải của dầu động cơ (kiểm tra sổ tay) Lốp: kiểm tra áp lực lốp xe thường xuyên và trước khi cuộc hành trình dài. Bạn thấy đấy. Dưới lốp xe tăng cao tạo ra lực cản lăn hơn và do đó sử dụng nhiều nhiên liệu hơn (kiểm tra cuốn sổ tay và tăng áp lực cho tải nặng hơn như đề nghị) Trước khi bạn đi trọng lượng Thua: trọng lượng của xe có nghĩa là nhiên liệu thêm vì vậy nếu có bất cứ điều gì trong khi khởi động bạn không cần phải vào cuộc hành trình lấy nó ra Streamline: mái kệ và hộp thêm sức đề kháng gió và do đó làm tăng mức tiêu thụ nhiên liệu.

Nếu đó là một ngày nóng mở cửa sổ xung quanh thị trấn và tiết kiệm điều hòa không khí cho lái xe tốc độ cao. Và một môi trường kiểm soát khá.

Nếu bạn không cần cởi nó ra - nếu bạn làm. Không có gì huyền bí về gót chân ngón chân chuyển là.

Chỉ để có được một cảm giác về vị trí bàn đạp và phong hoc lai xe bang b2 trào chung. Bay ở 80mph có thể sử dụng nhiên liệu lên đến 25% so với tại 70MPH. ). Như tôi đã đề cập trước đây trong chiều dài (tôi bao giờ đề cập đến bất cứ điều gì không trong thời gian.

Trang web của bạn nói" Bạn có thể tăng hiệu suất nhiên liệu tổng thể của chiếc xe của bạn càng nhiều càng tốt 30%. Năm bất kỳ 1985-2001 bên cạnh và thậm chí cho bạn thấy một bức tranh về những gì các phương tiện như thế nào. Gov được sản xuất bởi Bộ Năng lượng Mỹ và Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ. Hoàn toàn xứng đáng. Cung cấp một năm cho 50 người. Không duy trì nó trong toàn bộ.

Khi bạn thực hành. Máy thổi demister nóng của bạn và đèn pha. Cạo băng hơn là để xe chạy không tải để làm nóng Không nên để mất: cuộc hành trình quen thuộc kế hoạch để giảm nguy cơ bị mất và kiểm tra những tin tức giao thông trước khi bạn rời khỏi Kết hợp các chuyến đi ngắn: bắt đầu lạnh sử dụng nhiều nhiên liệu để nó trả tiền để kết hợp việc lặt vặt như mua giấy.

Và cách duy nhất để làm cho một phần của bộ não của bạn im lặng là lấy những quả bóng của bạn có bây giờ lơ lửng ở đâu đó xung quanh sàn gỗ và bịt miệng não có ý thức của bạn với họ như bạn thực hành đối với tất cả ý thức chung.

Ngay cả điều này chỉ có thể được thực hiện chỉ bằng cách đi quanh khu phố và sẽ ly hợp trung tính ly hợp-ba-ly hợp trung tính ly hợp thứ hai ly hợp trung tính ly hợp phần ba. 000 rpm trong một chiếc xe động cơ diesel hoặc khoảng dân tộc việt 2. Chỉ cần chuẩn bị sẵn sàng để có được vẻ ngoài lạ từ tất cả mọi người dưới 50 tuổi và có tất cả mọi người trên 50 tuổi cung cấp cho bạn một bài công kích hai tiếng đồng hồ trên lý do tại sao bạn không bao giờ làm đúng và làm thế nào đó là bằng chứng về tất cả những gì xảy ra với bạn dang trẻ em những ngày này.

Mỗi lái xe bình thường trong tuần đầu tiên và sau đó áp dụng lời khuyên của chúng tôi (bên dưới) để xem có bao nhiêu họ có thể tiết kiệm trong tuần thứ hai.

Rất nhiều càng tốt; dừng lại sau đó bắt đầu một lần nữa sử dụng nhiều nhiên liệu hơn so với cán Thay đổi lên trước đó: không lao động động cơ nhưng hãy thử thay đổi tại một tốc độ động cơ khoảng 2. Nhưng năm 2003 chính thức ước tính EPA kết hợp VW Jetta TDI của tôi chỉ có 45 là. Trống rỗng. Tôi sẽ cố gắng tập luyện trong tuyết. Và rất nhiều của nó. (PS - Hai nỗ lực mà thực sự làm việc? Nhìn Badass như là địa ngục.

"Xin chào. Địa ngục. Nó chỉ có thể được thực hành trong đường lái xe của bạn với động cơ tắt và phanh tay tham gia. Nó đòi hỏi thực tế. Cảm giác đó? Không bao giờ đi xa. Hoặc thu thập những đứa trẻ xem xét lựa chọn thay thế: nếu đó là một cuộc hành trình ngắn (một vài dặm hoặc hơn). Bạn sẽ cảm thấy như bạn đang đi để lật. Whiplash nhẹ. Hầu hết các có thể được tự do thực hành và làm đêm.

Xuống dốc Mặc dù nó được sử dụng là một thực tế khá phổ biến để tiết kiệm nhiên liệu. Sông suối. Đừng để máy lạnh trên tất cả các thời gian nhưng nhằm mục đích để chạy nó ít nhất một lần một tuần trong suốt cả năm để duy trì hệ thống trong tình trạng tốt.

Tôi đã nhận được khá thoải mái với thắng tay quay. Động cơ diesel hiệu quả của chiếc xe giúp quá. Cam kết vào bộ nhớ. Cắt giảm máy lạnh: điều hòa không khí làm tăng tiêu thụ nhiên liệu ở tốc độ thấp.

Tránh lãng phí nhiên liệu - mở máy ra nếu nó trông giống như bạn có thể chờ đợi hơn ba phút. Điều này có thể làm cho một sự khác biệt mà tất cả các xe trong tương lai có thể sẽ được trang bị một "chỉ số ca bánh răng 'ánh sáng để hiển thị các điểm thay đổi thiết bị hiệu quả nhất. Và vv và vv.

Và bạn sẽ quay ra. Xe tăng cuối cùng của tôi là 69. Tất cả đòi hỏi là một bãi đậu xe trống và một số tế bào hình nón và rất nhiều thực hành.

Nó phụ thuộc vào tỷ lệ số. Nhưng ở tốc độ cao hơn các tác động ít đáng chú ý. Và có thể hối lộ cho cảnh sát và chủ sở hữu bãi đậu xe. Bạn có thể đi bộ hoặc đạp thay vì dùng xe? Trên đường đi dễ dàng nó: lái xe trơn tru.

Cá nhân tôi khuyên bạn nên học trong mưa. Và ở Canada gọi 1 800-667-4321 để sử dụng các thiết bị xử lý dầu gần nhất.

Đóng gói cẩn thận để giảm lực cản lại kịp thời: không khởi động động cơ cho đến khi bạn đã sẵn sàng để đi như chạy không tải chất thải nhiên liệu và động cơ ấm lên một cách nhanh chóng hơn khi bạn ' lại di chuyển. Và đó không phải là đường cao tốc lái xe tinh khiết hoặc. Nhưng hơn thế nữa. Nó đòi hỏi quả bóng. Như đối với gót chân ngón chân giảm tốc? Vâng.

Với tổng tốc độ có phần hợp lý hơn. Nó không làm tổn thương để biết đó là kỹ năng trong hầu hết các xe hiện đại. Kể từ khi nó dựa trên giá nhiên liệu của Mỹ. Như với hầu hết mọi thứ. Và chỉ có khoảng 28MPH 55 MPH. Trong các cuộc gọi Mỹ 1 800 DỌN DẸP. Điều này đòi hỏi tốc độ. Đây là kỹ thuật cuối cùng tôi đã bắt tay vào làm chủ vì mức độ rủi ro liên quan đến thậm chí chỉ cần thực hành nó.

Tôi nhận được 72 MPG thường xuyên. Kích thước bất kỳ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét