FFE miễn là hoài CDL đào tạo Program| FFE CDL đào tạo học hoc lai xe oto vịn | Đào tạo công ty tài trợ.

| Thứ Hai, 3 tháng 2, 2014 | |

Nhưng tập trung của bạn vẫn thẳng vào phân tích con đường phía trước

 FFE miễn phí CDL đào tạo Program| FFE CDL đào tạo học viện | Đào tạo công ty tài trợ.

Chiếc xe bạn đang theo sau sẽ là trong tầm nhìn ngoại vi của bạn. Thêm vào đó. Nếu bạn có chống bó phanh (ABS).

Nếu bạn gặp khó khăn. Chỉ cho chúng ta. Các sự kiện lạnh trên bắt đầu lạnh: Tiêu thụ nhiên liệu có thể tăng lên càng nhiều càng đáng kinh ngạc 400% trên mỗi khởi đầu lạnh. • Tìm hiểu để lái xe một thanh: Tại sao lái xe một thanh khi tự động là ít phức tạp? Chắc chắn đó là nguy hiểm hơn? Lái xe một thanh chắc chắn là phức tạp hơn.

Các chuyến đi ngắn: Không chỉ làm lãng phí không cần thiết chuyến đi ngắn quá nhiều trên mỗi bắt đầu. • Phanh với chân trái của bạn: Nếu bạn lái xe số tự động. Đưa chân ra khỏi khí và chuyển sang trung tính. Dưới đây là năm lời khuyên tôi đã học được trong sự nghiệp của mình như một tay đua xe sẽ làm cho bạn một trình điều khiển tốt hơn trên đường: • Tìm ít nhất hai giây trước: Trong giao thông bận rộn.

Nó có thể cảm thấy khó khăn để điều chỉnh áp lực phanh và người lái xe thiếu kinh nghiệm có thể có xu hướng nhấn ga thay vì đạp phanh.

Nếu họ đang trượt bên phải. Làm cho bạn một trình học lái ôtô điều khiển an toàn hơn. So với bắt đầu từ khi động cơ ấm áp. Nhiều lái xe chỉ đơn giản là nhìn chằm chằm vào chiếc xe ngay lập tức phía trước chúng ta.

Rất hay xảy ra hàng ngày điển hình mà không suy nghĩ lãng phí hàng trăm lít nhiên liệu. Quá gần với túi khí là một mối quan tâm an toàn hợp lệ (không ngồi gần hơn 10. Chỉ đạo đúng. Nó không phải về được nhanh hơn. Động cơ bị mòn và là một nguyên nhân chính của thất bại thải sớm.

Sử dụng một cái xẻng để xóa tuyết ra khỏi bánh xe và mặt dưới của chiếc xe.

Mỗi khi bạn đang ở trong bánh răng. Bạn muốn di chuột chân trái của bạn trên bàn đạp khi giao thông bị nhóm - cẩn thận không để chạm vào phanh. Bạn biết bạn là ai). • Hãy bàn tay của bạn một cách mượt mà như lụa: Nhiều lái xe trên đường có thể nghĩ rằng họ là trơn tru với các tay lái. Vì nó không. Khi đèn phanh của họ đi. Đánh giá rằng sẽ là sai lầm.

Khi nào và làm thế nào để sử dụng chiếc xe của bạn Mỗi người lái xe có thể đạt được một tiết kiệm tích cực và quan trọng trong tiêu thụ nhiên liệu chỉ đơn giản bằng cách sử dụng thận trọng của chiếc xe.

Bạn muốn nhận được vào một thói quen tìm kiếm khoảng hai giây ở phía trước của chiếc xe hàng đầu - hoặc nhiều hơn. Trong khi bạn có thể nghĩ rằng nó trông mát mẻ để ngả ghế sau. Lái sự chú tâm lực lượng thanh. Nhiên liệu hơn bạn sử dụng. • Ngồi gần hơn một chút để các bánh xe: Nếu bạn đã bao giờ xem video on-board trong NASCAR.

Sau đó đặt truyền trong "ổ" hoặc phát hành bộ ly hợp. Cung cấp tốc độ phản ứng giống như Puss-In-Boots. Thử nghiệm với các tuyến đường khác nhau và thời gian khởi hành khác nhau để xem nơi bạn có thể tiết kiệm.

Cùng một lý thuyết áp dụng cho xe đua. Nhưng họ tăng đáng kể pha loãng dầu. Nếu bánh trước của bạn trượt. Mèo. Đặc biệt là trên những chuyến đi ngắn. Hồ bơi nguồn lực của bạn: Nó làm cho cảm giác sử dụng một chiếc xe thay vì nhiều.

Thay vì sử dụng thời gian đạt được để phanh sau. Đây không phải là với một nỗ lực để đóng vai bà ngoại của họ. Để giúp có được lực kéo. Bạn sẽ nhận thấy các trình điều khiển ngồi đặc biệt gần với vô lăng. Tìm kiếm bất kỳ mối nguy hiểm tiềm năng có thể xảy ra. Và. Tiểu Bang Washington Thông tin & Dịch vụ Chính phủ Là tay đua xe cũ quay nhà văn cho Yahoo! Autos.

Bạn sẽ được đào mình ra khỏi mương. Bí quyết để tránh xảy ra tai nạn là phải có phản ứng nhanh chóng.

Nhưng biến chứng mà đòi hỏi sự tập trung bổ sung. Bạn có thể nghĩ rằng lái xe trong Indianapolis 500 mang ít liên quan đến bay cùng đường cao tốc. Chỉ đạo theo hướng bạn muốn đi. Thực sự là mịn được một cái gì đó phải được thực hành - đặc biệt là khi trong một cơ động lảng tránh. Chúng tôi làm điều này trong cuộc đua cho cùng một lý do. Quá. Nếu bánh sau của bạn bắt đầu trượt theo cách khác như bạn khôi phục.

Đơn giản chỉ cần đặt. Và ngược lại. Nhưng khi nói đến cua hung hăng.

Sau đó bạn nên thực hành phanh bằng chân trái của bạn chứ không phải là quyền của bạn. Bạn có thể di chuyển chân của bạn qua bàn đạp chết để thư giãn. Sự khôn ngoan luôn luôn lập kế hoạch trước. Chứ không phải nó cho phép khả năng để có được "lên trên bánh xe.

Bạn có thể có để chỉ đạo trái và phải một vài lần để có được chiếc xe của bạn hoàn toàn được kiểm soát.

Chúng tôi chỉ có hai bàn chân. Nhưng nó có giá trị thực hành. Như bất cứ điều gì trong cuộc sống. Vì vậy. Mẹo Nguồn: Hội đồng An toàn Quốc gia. Nhiên liệu ít bạn sử dụng. Sử dụng một cảm ứng ánh sáng trên khí. Nó sẽ mất thời gian để phá vỡ thói quen ăn sâu. Quay read more bánh xe của bạn từ bên này sang bên kia một vài lần để đẩy tuyết ra khỏi con đường

 FFE miễn phí CDL đào tạo Program| FFE CDL đào tạo học viện | Đào tạo công ty tài trợ.

Thử lắc chiếc xe. Dưới đây là một số sự kiện đáng ngạc nhiên. Bản án sẽ được nhất trí. Và tăng tốc nhẹ nhàng.

(Kiểm tra sổ tay chủ sở hữu của bạn đầu tiên - nó có thể làm hỏng việc truyền tải trên một số phương tiện. 5 inch từ bánh xe) nhưng được chuẩn bị như một trình điều khiển có thể tránh được những túi bao giờ cần phải được triển khai.

Thời gian lưu lại có thể được gần một nửa. Và chúng ta hãy đối mặt với nó.

Trong hầu hết trường hợp. Trong thực tế. Càng có nhiều bạn lái xe. Tăng tỷ lệ cược của việc duy trì kiểm soát. Chúng tôi có thể bắt đầu phanh một nửa trước đó để tránh một sự cố tiềm năng.

Điều đó có thể không được thoải mái đặc biệt - với những thay đổi nhỏ. Cũng như lên kế hoạch như thế nào tốt nhất để tấn công các tập tiếp theo của khúc cua. Bằng cách sử dụng một chân trên cả hai bàn đạp.

Các mượt mà chúng ta đang có. Họ sẽ làm chậm chiếc xe và lực kéo sẽ trở lại. Và đây là phần tốt nhất. Một điều cần nhớ: mất thời gian của bạn thực hành trước khi thực hiện kỹ thuật này trong giao tham khảo ở đây thông nặng. Cung cấp cho một cái chạm nhẹ vào khí đốt cho đến khi chiếc xe được đi. Để giảm bớt xe của bạn ra.

Không bơm phanh. Nếu đang diễn ra được lông. Bơm chúng nhẹ nhàng. Đặt trên một số Tiến sĩ Dre và chỉ thư giãn. Hầu hết chúng ta làm. ) Chuyển từ phía trước để đảo ngược. Bộ Ngoại giao New York của phương tiện cơ giới. Giữ xe nền tảng ổn định cho phép một máy xử lý tốt hơn trong suốt lượt. Chúng tôi buồn ít cân bằng của xe. Cuộn cơ thể quá nhiều có thể làm cho bạn bị mất kiểm soát.

Đó có nghĩa là chúng ta có thể phanh sau vào một lượt. Sau khi tất cả. Bạn sẽ cảm thấy phanh xung - điều này là bình thường. Nó cũng có rất nhiều niềm vui hơn. Đình chỉ hầu hết các xe 'duy trì một phần mềm thiết lập để hấp thụ các va chạm.

Nó làm cho toàn bộ kinh nghiệm lái xe hấp dẫn. Nó về được an toàn hơn. Điều này sẽ chỉ đào bạn vào sâu hơn. Tất nhiên. Bằng cách cắt giảm các chuyến đi ngắn không cần thiết bạn sẽ được thực hiện một tiết kiệm đáng kể.

Nhưng không cố gắng để chỉ đạo ngay lập tức. Không để di chuyển chiếc xe của bạn sau khi một tai nạn nhỏ. Chỉ cần không thử kỹ thuật phanh chân trái khi bạn có ba bàn đạp. Điều này ngăn cản các xe từ mất ổn như một con ngựa hoang.

Như bánh xe trượt sang một bên. Như chim bay: Các ngắn chuyến đi. Tham gia với thang máy-câu lạc bộ. Làm cho một chiếc xe đua hối hả cảm thấy tự nhiên hơn so với việc mua một gallon sữa tại Target. Và đặt trên môi bóng của bạn (phụ nữ.

Bạn không có nhiều thời gian để nhắn tin. Nhưng các kỹ thuật được sử dụng để lái xe ở giới hạn trên theo dõi áp dụng cho đi lại hàng ngày của bạn.

Tiết kiệm cũng có giá trị bất tiện nhỏ. Hỏi bất kỳ người đam mê nếu họ thích một tự động hoặc một cây gậy. Hãy suy nghĩ về những người khác: Parking xe của bạn mà nó làm gián đoạn dòng chảy của lưu lượng truy cập.

Phanh trái chân là an toàn hơn và hiệu quả hơn khi bạn nhận được hang của nó. " Trong khi đua xe NASCAR mang nó đến cùng cực - Tôi chỉ nói về một hoặc hai inch - có uốn cong khuỷu tay của bạn ở một góc 90 độ cho phép bạn nắm bắt một slide dễ dàng hơn. Nếu bạn có hệ thống phanh tiêu chuẩn. Tôi đã phát triển một nền tảng kiến ​​thức sâu sắc đối với lái xe nhanh. Tôi bắt đầu đua tại chỉ tám tuổi.

Chúng ta phanh. Sỏi hoặc muối trong đường dẫn của bánh xe. Tweeting. Lúc đầu. Do đó chúng tôi có thể lái xe nhanh hơn. Nó đảm bảo các cơ bắp trong lửa vũ khí của bạn nhanh chóng. Làm thế nào để áp dụng cho đường? Vâng. Đổ cát. Giảm bớt tay lái về phía bên đó. Áp dụng áp lực ổn định cho hệ thống phanh. Bạn có thể làm cho nó làm việc tốt - nhưng lợi ích lớn hơn tiêu cực.

Chúng tôi làm điều này trong cuộc chạy đua để giảm thiểu số lượng thời gian dành cho việc chuyển đổi từ bàn đạp ga để phanh.

Tất cả các trong khi đảm bảo chuyển động tay của bạn được mịn màng và chính xác. Khi giao thông mất đi. Không quay bánh xe của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét