Tài xế của diễn hoc bang lai xe oto lũ | xỏ sơ cho Gary S. -thật quách chuyển vận lối bộ.

| Thứ Hai, 3 tháng 2, 2014 | |

Nhưng không. Trong khi Viện từ chối đưa ra lý do cho điều này. Nó là một bài tập mà có thể tiết kiệm cuộc sống của bạn trong trường hợp khẩn cấp. Chi phí và trọng lượng cho chiếc xe đua. Không có vấn đề gì các xe hơi hoặc bàn đạp phanh làm trong thực tế này. Có. Phát hành hoặc làm sáng áp lực của bạn trên bàn đạp phanh cho đến khi xe của bạn dừng lại hoàn toàn.

ABS của bạn không hoạt động đúng. Không "slam" trên hệ thống phanh của bạn. Ban hành ngày 10 Tháng Mười Hai năm 1996. Nguy hiểm trong và của chính họ. Tôi hứa hẹn một bài viết riêng về hệ thống phanh chống bó cứng (ABS).

Xe đưa bạn đến một vị trí an toàn như hoàn toàn trống rỗng và trở ngại miễn phí bãi đậu xe hoặc một con đường hoàn toàn trống. Mất cân bằng xe và có thể gây ra một sự mất kiểm soát. Sau đó làm điều tương tự 30-35 mph. Làm tăng khoảng cách dừng và thực sự có thể gây ra một sự mất kiểm soát bởi làm xáo trộn sự cân bằng của xe. Một khi bạn cảm thấy thoải mái với cảm giác của chiếc xe trong một đường thẳng.

Với lực lượng mà chắc chắn sẽ bị khóa phanh thông thường. Họ có thể cảm thấy như bàn đạp sẽ sàn. Bây giờ. Một người lớn tuổi. Bắt đầu từ 15 - 20 mph và cố gắng để khóa phanh lên trong khi lái xe trong một đường thẳng.

Và thực hành cứng phanh. Ở mỗi tốc độ. Một khi bạn đất tại bệnh viện với bệnh nhân. Nếu trong trường hợp bạn kết thúc đánh một con người trên đường. Trong tình huống khẩn cấp. Cho dù đơn giản hay tham tiền của tự nhiên? Vì vậy. ABS hoạt động và hoạt động tốt khi bạn áp dụng áp lực phanh tối đa và GIỮ nó. Một báo cáo gần đây của Viện Bảo hiểm An toàn (IIHS) đã đặt ra câu hỏi về tính hiệu quả của hệ thống phanh chống bó cứng và nhắc nhở tôi để theo dõi bài viết này.

Vì hầu hết xe đua không sử dụng chống bó cứng phanh. Không có trường hợp cảnh sát chống lại bạn hoặc bồi thường thiệt hại nặng! Cũng áp dụng cho cưỡi một chu kỳ.

Một lần nữa. Sau đó bạn có vào một rắc rối rất nghiêm trọng! Bạn sẽ chỉ phải trả lakhs của rupee như BỒI THƯỜNG! Thứ hai. Chống bó cứng phanh không phải là một kỹ thuật đua. Nhưng báo chí vững chắc. Áp dụng đối với xe bán tải với chỉ ABS phía sau. Công nghệ ABS là tốn kém và đắt hơn chiếc xe tốt hơn chất lượng của hệ thống ABS nó có thể có.

Có thể là một chu kỳ là một lựa chọn tốt hơn để học trong 10 ngày nhưng không phải là một chiếc xe hơi. ABS trong một Chevrolet chi phí tương đối thấp và một top-of-the-line Mercedes. Để làm điều đó. Nếu bạn có một chiếc xe với ABS bạn phải học cách sử dụng nó. Bổn phận mỗi lái xe của một chiếc xe ABS trang bị để quên đi những thói quen cũ phanh của mình và học hỏi những cái mới mà làm việc với ABS.

Đừng để áp lực lên hệ thống phanh. Vấn đề là dừng lại với phanh chống bó cứng. Một người lái xe có kinh nghiệm trong giai đoạn đầu của chuyển động xung quanh trong chiếc xe mới của bạn sẽ là lựa chọn tốt nhất kể từ khi họ được trang bị tốt với kinh nghiệm và tính chuyên nghiệp để xử lý tình huống khác nhau hoàn toàn! Đó là lý do tại sao tôi cười khi bạn hỏi rằng tôi muốn học lái xe từ một trong những là được về để được cung cấp bởi công ty của bạn.

Xin vui lòng hiểu một điều đó là cực kỳ quan trọng: Công ty sẽ cung cấp cho bạn một chiếc xe thi lý thuyết lái xe b2 được cấp phép mà bạn sẽ lái xe trên đường phố. Có hai lý do chính cho điều này: 1) Nó không phải là hoàn toàn rõ ràng rằng chống bó cứng phanh sẽ làm giảm khoảng cách dừng lại cho người lái xe có tay nghề cao.

Báo cáo IIHS. Nhưng họ không nên bị khóa. Tìm hiểu xe hơi của bạn phanh ABS. Bản quyền © 1998 bởi Tim Moser của Silhouette Racing. Lốp xe của bạn có thể kêu lên hoặc thậm chí trượt hay trượt trong giây lát.

Bạn có thể học lái TOY trong vấn đề cho vài giờ b'coz nếu nó chạm bất cứ ai. Họ KHÔNG AT ALL tạo cho bạn một "TOY" chơi xung quanh với và mà bạn muốn tìm hiểu nó trong 10 ngày.

Đặc biệt là ở tốc độ cao hơn. Phong trào lái đột ngột hoặc nặng dưới những điều kiện sẽ. Trường hợp cảnh sát có thể được đệ trình chống lại bạn để đánh một người đi bộ hơn là không có vấn đề thì lỗi đó là! Người đi đường không có cảm giác đi bộ. Một phụ nữ. Bằng cách này. Nếu bạn lái trong khi trong một dừng ABS.

Những nhược điểm trong đó giá trị hơn bất kỳ lợi thế có thể. Ông ngay lập tức có thể bước vào để kiểm soát xe của bạn và giúp bạn tiết kiệm từ một cực kỳ vấn đề nghiêm trọng! Tôi về cơ bản không có lợi ích trong việc ngăn cản bạn. Có vẻ như với tôi rằng lý do là đơn giản và rõ ràng.

10 ngày là không bao giờ đủ cho bất cứ ai để lái xe một chiếc xe hoàn hảo. Trách nhiệm đầu tiên của bạn trở nên đưa anh ta đến bệnh viện gần nhất sớm nhất (mặc dù DRIVERS nhiều người thích ESCAPE OR tôi NÊN RATHER NÓI: "Runaway" nếu có cơ hội KHI GENERALPUBLIC xa). Không có ở trên. Nó là rất rõ ràng rằng nó sẽ làm giảm khoảng cách dừng lại cho người lái xe hàng ngày - có lẽ ngoại trừ trong sỏi lỏng hoặc tuyết lỏng - nhưng đó không phải là mục đích chính của nó.

Luôn luôn đi cho một chính sách bảo hiểm bảo hiểm toàn diện mà cung cấp "không dùng tiền mặt nằm viện để bạn cần bây giờ phải trả bất kỳ số tiền cho việc điều trị của con người. Vv. Cho đến khi bạn hoàn toàn thoải mái với cách xe của bạn sẽ phản ứng với một tình huống phanh tối đa và tin tưởng rằng nó sẽ không làm bạn ngạc nhiên.

Những gì nó cảm thấy như trong xe của bạn và làm thế nào nó khác với những gì bạn đã học được trong quá khứ. Cần được thúc đẩy như thể họ không có ABS ở tất cả. Tôi đã nói trước rằng nó không phải là hoàn toàn rõ ràng rằng ABS sẽ làm giảm khoảng cách dừng lại cho người lái xe chiếc xe đua. Đòi hỏi một kỹ thuật phanh hoàn toàn khác so với cái được sử dụng dạy lái xe ô tô với hệ thống phanh thông thường.

Hệ thống ABS khác nhau làm việc và phản ứng khác nhau trong cùng cực phanh. ĐÁNH DẤU CỦA TÔI TỪ: Đây là một chiếc xe. Tuy nhiên. Và 2) phanh chống bó cứng thêm hệ thống phức tạp. Hơn bạn về với đất vào khó khăn nghiêm trọng mà bạn có thể đã từng tưởng tượng của và sẽ sau đó hối tiếc ngày bạn lái chiếc xe này! Nó không phải là một trò đùa để lái xe một chiếc xe giống như thế! Người thậm chí còn giàu kinh nghiệm nhất đã gặp tai nạn nghiêm trọng! Và nếu người HIT bằng xe hơi của bạn kết thúc với permanents khuyết tật.

Trong lái xe. Tôi tin tưởng! Có thể cho bạn. Có một thế giới của sự khác biệt giữa. Được sử dụng để điều ABS của bạn cảm thấy như thế nào khi nó làm việc. Xe có phanh chống bó cứng như nhiều như 44% nhiều khả năng để sản xuất tử vong hơn so với những chiếc xe không có hệ thống chống bó cứng.

Lưu ý rằng trong các tai nạn xe duy nhất. Và hầu như không có trình điều khiển đã có hoặc lấy cơ hội để học hỏi kỹ thuật mới này.

Trong khi tất cả họ đều ngăn chặn phanh từ khóa lên. Thậm chí nếu nó có chi phí cuộc sống của họ.

Họ có thể luân phiên giữa công ty cảm giác và cảm giác mềm mại. Tôi nghiêm túc đề nghị bạn CẦN phải có một "lái xe cực kỳ có kinh nghiệm" ngồi bên cạnh ghế lái xe của bạn để nếu bạn muốn đánh một người. Nhưng chỉ đạo trong một dừng khẩn cấp tự nó là một kỹ thuật mới. Nếu bạn có thể khóa phanh của bạn lên. Hãy cẩn thận và chắc chắn rằng bạn giữ điểm trên trong tâm trí! Tôi tin tưởng bà Jaya.

Bạn sẽ được trả tiền không có gì ít hơn 20K (20'000 rupee) để điều trị NHƯNG. Tôi không tin rằng nó chỉ ra rằng hệ thống phanh chống bó cứng không hiệu quả. Phản ứng theo bản năng đối với hầu hết các trình điều khiển khi họ cảm thấy hành động đạp phanh lạ này là để giảm áp lực phanh. Điều mà anh nói trên là thực sự sẽ worthful BẠN! Nó không chỉ là sự phấn khích nhận được một chiếc xe mới để lái xe nhưng làm thế nào một cách hòa bình một người có thể sống cuộc sống của mình và tránh tất cả các vấn đề nghiêm trọng và quấy rối về tinh thần cũng như về tài chính! Chúc bạn tất cả các tốt nhất cho chiếc xe hoc bang lai xe b2 mới của bạn! Tận hưởng từng khoảnh khắc nhận được đến những nơi với chiếc xe! trước đó trong loạt bài này.

Thực hành chuyển trơn tru nhưng tích cực trong khi dưới phanh tối đa. Tôi muốn cảnh báo bạn trước tất cả các có thể "KỊCH BẢN SIÊU tồi tệ hơn" mà bạn có thể kết thúc với bằng chơi với món đồ chơi nhạy cảm này được gọi là "CAR"! MỘT CÁI CUỐI THÔNG TIN TRƯỚC KHI HIT THE ROAD HỌC LÁI XE: XIN 100% BẢO ĐẢM RẰNG BẠN CÓ TOÀN DIỆN PROPER CHÍNH SÁCH BẢO HIỂM BẢO HIỂM KHÁC Bạn muốn MỜI rắc rối nghiêm trọng về tài chính trong trường hợp bạn b'coz HIT NGƯỜI VỚI XE TRONG Lái xe.

Chức năng chính của ABS là cho phép người lái xe để lái xe trong khi phanh ở hiệu quả tối đa. Họ có thể dường như được bơm mình. Bạn không được cung cấp một con đường đặc biệt của công ty của bạn để lái xe vào nơi không có người đi bộ.

Nói đúng ra. Yêu cầu học tập thói quen lái xe mới. Tất cả các quyền. Chú ý: NÀY phụ thuộc vào các điều kiện sau: 1) Làm thế nào xấu là người mà bạn đánh bị thương! 2) Làm thế nào thông minh người đó đang cố gắng hành động như thể anh bị thương nặng đến mức mà chỉ với động cơ kiếm tiền nhiều hơn trong thời gian nhanh nhất có thể! 3) Làm thế nào là bản chất của các bác sĩ tham dự người này.

Trên cơ sở học tập và quan sát của tôi. Cứng như bạn có thể. Làm điều đó rất tốt. Lặp lại bài tập này vài lần. Tốt nhất khi mặt đường ẩm ướt. Ngừng thực hành của bạn ngay lập tức và nhận được phanh của bạn kiểm tra và sửa chữa.

Trước hết. Không có vấn đề gì họ dường như đang làm. KHÔNG bơm hoặc giảm bớt tắt trên hệ thống phanh ABS trong một tình huống phanh khẩn cấp. Nhiều người trong số họ tạo ra bàn đạp phản hồi - xung hoặc va chạm - khi họ đang làm việc.

Vì vậy. Có thể là một đứa trẻ nhỏ. Nói. Cả hai. Nhưng tôi là một lái xe có kinh nghiệm từ 5 năm qua. Mà tắt chức năng của ABS. Trong mọi trường hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét