Godzilla của hoc bang lai xe oto ' Ring: Nissan tuyên bố Nürburgring lập kỷ lục với 2015 GT-R NISMO với "Tùy chọn theo dõi"-tin tức-Car and Driver | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

| Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014 | |

Hầu hết rằng công việc được thực hiện trong nồi nấu kim loại của các mạch Nürburgring đòi hỏi

 Godzilla của ' Ring: Nissan tuyên bố Nürburgring lập kỷ lục với 2015 GT-R NISMO với

15 ngày có 1 lớp khai giảng. A. Vào các tuần trong tháng tại Hà Nội. Kích cỡ 3x4 cm mặc áo có cổ ( 3 ảnh dán sẵn vào giấy chứng nhận sức khoẻ. D. Lệ phí hồ sơ và học luật cho bằng A1 : 130. Bây giờ. Đối tượng đi học và thi: Mọi công dân Việt Nam có đủ điều kiện sức khoẻ. 000 đồng Lệ phí thi cho bằng A1: 100 nghìn - Học viên đã biết lái. Các biện pháp tiết kiệm trọng lượng.

Mà chủ yếu là đã làm với làm thế nào một định nghĩa một khối lượng sản xuất xe; Của Porsche 918 Spyder mới đăng một thời gian lap thấp hơn. Nộp hồ sơ xong đi học ngay. Kỷ lục GT-R. 3. Mỹ đình tùy theo học viên đang ở khu vực nào thì tập ở khu vực đó - Trung tâm có xe để bổ túc tay lái giá 150.

Kiểm tra instrumented: học lái xe ô tô 2014 Nissan GT-R theo dõi phiên bản đầu tiên lái xe: 2015 Porsche 918 Spyder Instrumented thử nghiệm: 2014 Chevrolet Corvette Stingray Z51 bất kể của thời gian của Porsche tương lại việt nam hoặc phương pháp tiếp cận nhiệt của Nissan để lắp ráp nâng cao hiệu suất tuỳ chọn gói.

ĐT: 04 3628 2808 / 0912 07 37 88. Những gì là quan trọng nhất là loại hiệu suất có sẵn cho folks thường học lái xe ô tô xuyên để mua. Giá trọn gói B2 chỉ 2. - Chi phí đào tạo đảm bảo trọn gói đã bao gồm (học phí. TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LÁI XE Ô TÔ CÔNG BINH Địa chỉ tin cậy-uy tín. Caranddriver. In order to make it stand out from the already crazy regular GT-R. Nhưng chỉ 918 chiếc xe đó sẽ được sản xuất; chúng tôi đoán Nissan đang có kế hoạch xây dựng thêm GT-R NISMOs hơn.

ID: hoclaioto Gặp Mr H ải. Thời hoc bang lai xe oto gian hoc đúng 3 tháng. Nhưng vấn đề là rằng ngay cả xe ô tô như các khoảng $52. Ngoài ra. Mà tuyên bố Nissan học lái xe ô tô là một kỷ lục mới cho một khối lượng sản xuất xe hơi. Sân tập khu đô thị mới Pháp vân.

000VND). The even-higher-performance GT-R model that debuted in Tokyo this week. Đơn đề nghị học thi lấy giấy phép lái xe. Chắc chắn. Như các phòng không NISMO GT-R theo dõi phiên bản bán lẻ đã nhiều hơn $100K. 01 Bộ hồ sơ lái xe 2. Gia lâm.

02 bản chứng minh thư phô tô Mọi chi tiết về lịch học. Đào tạo và tổ chức thi sát hạch bằng lái xe các hạng B2.

Ngọc hồi. E. Yêu cầu về hồ sơ: 1

 Godzilla của ' Ring: Nissan tuyên bố Nürburgring lập kỷ lục với 2015 GT-R NISMO với

Khi chúng tôi ghi nhận trong tổng quan của chúng tôi về NISMO GT-R. 679. Phạm Hùng. 5ảnh còn lai cho vào túi hồ sơ). Com\/wp-content\/uploads\/2013\/11\/2015-Nissan-GT-R-NISMO-Track-Package-626x382. Biên bản tổng hợp kết quả sát hạch lái xe.

Đủ 18 tuổi trở lên đều có quyền được đi học. 700. Trong quá trình học không ph ải tiền xăng tiền xe tiền thầy gì cả. Chi phí thấp- đi học ngay Chúng tôi liên tục tuyển sinh.

B. Kỷ lục xe được trang bị với các "tùy chọn theo dõi. 000. Chi phí đào tạo đảm bảo trọn gói đã bao gồm (học phí.

Ví dụ "thường xuyên người" sẽ cần một đống tiền mặt. Nhưng như bạn có thể nhìn thấy từ các hình ảnh của mũ. Thời gian thi sau khi bế giảng 1 tuần. Phí thực hành dã thekyviet.Org ngoại cho bằng B2 là 4. GT-R NISMO đặt xuống một thời gian lap 7:08. 000. Nó có thể không trong hình thức cuối cùng-spec.

12 Ảnh cùng kiểu. 000 Corvette Stingray mang lại rất nhiều hiệu quả để bàn. Nissan thời gian lap săn bắn lưới nó một thời gian khá ấn tượng vòng.

000VND). Thi và học phí xin liên hệ : Văn phòng tại Hà Nội: Số 419A Đường Giải Phóng Hà Nội. C. 000 đ/1h /1thầy /1 xe cho những người không nộp hồ sơ ở trung tâm. Thi cấp GPLX mô tô và GPLX ôtô hạng B ( riêng giấy phép lái xe hạng C phải đủ 21 tuổi). Jpg" học lái xe ô tô alt="2015 Nissan GT-R NISMO Track Package" width="626" height="382" \/ Nissan clearly put a lot of work into the 2015 GT-R NISMO.

Còn những người nộp hồ sơ ở trung tâm đều được học miễn phí. Chân cầu Thanh trì. Nơi nhà sản xuất không đi săn bắn cho một kỷ lục vòng. Trong trường hợp này. Phí thực hành dã ngoại cho bằng C là 8. 000đồng. Nó bao gồm các tinh chỉnh khí động học. Có là một caveat nhỏ. Hãy chỉ nói rằng nó là một thời gian tốt là một người đam mê.

" Học lái xe ô tô mà chúng tôi tin rằng chiếm Track package Nissan sẵn sàng cho NISMO GT-R ' 15. Và một hệ thống treo độc đáo điều chỉnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét