Thêm bảo hiểm y tế ở California

| Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013 | |
Cho dù bạn mua nhóm hoặc cá nhân bảo hiểm y tế ở California, các tùy chọn bạn có liên quan đến các loại bảo hiểm y tế nói chung là giống nhau. Trong một số nhóm thậm chí bạn có thể lựa chọn các kế hoạch sẵn . Các loại khác nhau là bảo hiểm truyền thống y tế, các tổ chức bảo trì sức khỏe ( HMO ) , và các tổ chức cung cấp dịch vụ ưa thích ( PPO ) .
California vượt xa các yêu cầu liên bang để cung cấp bảo hiểm y tế cho các cư dân của nó . Ví dụ về điều này bao gồm kế hoạch Công nghiệp Advantage ( IAHP ) , chính sách y tế ngắn hạn , bảo hiểm cho các cá nhân có nguy cơ cao và các kế hoạch đặc biệt cho trẻ em và thanh thiếu niên .
Thêm bảo hiểm y tế ở California
Hệ thống phân phối chăm sóc sức khỏe truyền thống được dựa trên một loại phí cho dịch vụ sắp xếp . Trong hệ thống phí cho dịch vụ , bạn phải trả hoặc từng dịch vụ y tế chia thành từng nhóm bạn nhận được. Trong những ngày của vùng biên giới , "Doc" thường nhận được một con gà như thanh toán. Hôm nay , các bác sĩ được trả bằng tiền, rất nhiều và rất nhiều của nó . Bảo hiểm y tế chi phí cho dịch vụ nhận thực tế này và được thiết kế để làm giảm hoặc thậm chí loại bỏ nhiệm vụ của mình để thanh toán trực tiếp cho chăm sóc y tế của bạn. Bảo hiểm y tế truyền thống có ba phần:
California có bốn tùy chọn cơ bản cho việc lựa chọn một kế hoạch chăm sóc sức khỏe :


1. Y tế thông qua một chủ nhân hay hiệp hội
2 . Bảo hiểm y tế thông qua hội đủ điều kiện thu nhập như Medicaid
3 . Chăm sóc sức khỏe cho các cá nhân có nguy cơ cao như những người đã bị ung thư hoặc một cơn đau tim
4 . Bảo hiểm cá nhân
nhập viện
Nhập viện bao gồm các chi phí phát sinh được xác định trong khi ở bệnh viện. Nói chung, bảo hiểm sẽ trả tiền cho tất cả các dịch vụ được bao trả bởi các nhân viên bệnh viện . Tuy nhiên, nếu quyền lợi bảo hiểm là một khoản thanh toán bồi thường , việc thanh toán sẽ được cho một số tiền cố định không phụ thuộc vào chi phí thực tế phát sinh. Khoản tiền cố định này thường sẽ được thấp hơn nhiều so phí hàng ngày thực sự được thực hiện bởi bệnh viện.
Y tế / phẫu thuật
Điều này một phần của một chương trình y tế truyền thống bao gồm các chi phí chăm sóc y tế đắt tiền khác với hóa đơn từ bệnh viện. Các dịch vụ như khám bác sĩ, chi phí điều trị, vv, được trình bày ở đây . Y tế / phẫu thuật thường có khấu trừ và yêu cầu đồng thanh toán bởi người được bảo hiểm ( thanh toán bạn thực hiện cho các chi phí không được bảo hiểm ) , thông thường là 20 phần trăm lệ phí của bác sĩ.
Nghiêm trọng hay chính y tế
Thường có các khoản thanh toán tối đa suốt đời mà nhập viện và chương trình y tế / phẫu thuật sẽ trả tiền, sau đó cũng chạy khô . Thật không may, các mức tối đa có thể không đủ để chi trả cho tất cả các dịch vụ chăm sóc cần thiết nếu một bệnh nặng hoặc chấn thương nên tấn công , vì phiền não như vậy có thể ăn lên hàng trăm ngàn hoặc thậm chí hàng triệu đô la giá trị của dịch vụ y tế . Vì vậy, bảo hiểm thảm họa thêm vào ô của bạn bảo vệ trong một số tiền đủ để bảo vệ bạn khỏi các chi phí khủng khiếp của căn bệnh trầm trọng và kéo dài như vậy. Các chính sách này cũng điền vào một số các khoảng trống không được nhập viện hoặc y tế / phẫu thuật.
Y tế tổ chức bảo trì hoặc bảo hiểm tư nhân ở California
Tổ chức bảo trì sức khỏe (HMO) là một cầu thủ tương đối mới trong trò chơi bảo hiểm y tế , mặc dù nó đã được khoảng một cách hạn chế kể từ năm 1930 . Ý tưởng đằng sau một chương trình HMO là phải trả một phí bảo hiểm và nhận được tất cả các dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn mà không hay chi phí bổ sung danh nghĩa. Vấn đề là để tiết kiệm tiền so với kế hoạch y tế truyền thống mà chi phí nhiều hơn để mua và đòi hỏi nhiều hơn từ tiền túi thanh toán từ bảo hiểm. Một mất mát đáng kể sự tự do của bạn để lựa chọn những người sẽ chăm sóc nhu cầu sức khỏe của bạn những gì bạn , người được bảo hiểm , lấy chi mà đổi giảm chi phí .
Tổ chức cung cấp ưa thích
Tổ chức cung cấp dịch vụ ưa thích ( PPO ) tìm kiếm để cung cấp cho cả những lợi ích của chương trình y tế truyền thống và tiết kiệm tiền của HMO . Họ làm điều này bằng cách trả lợi ích cao hơn như một phần thưởng cho bạn bằng cách sử dụng bác sĩ hoặc bệnh viện họ chọn trước cho mục đích đó .
Bảo hiểm khuyết tật
Bảo hiểm tàn tật không trả tiền cho việc chăm sóc sức khỏe , đúng hơn nó trả tiền lương bị mất do chấn thương vô hiệu hóa hoặc bệnh tật.
Làm thế nào bảo hiểm y tế có giá
Hỏi bất cứ cách bảo hiểm y tế có giá và bạn sẽ nhận được một câu trả lời đơn giản: tốn kém ! Ngoài ra, có những tiêu chí bảo lãnh phát hành được sử dụng bởi các nhà cung cấp bảo hiểm y tế , dù là vì lợi nhuận hoặc , như Blue Shield / Blue Cross , phi lợi nhuận.
Tiêu chuẩn bảo lãnh phát hành
tuổi
Tuổi càng cao , càng có nhiều khả năng bạn đang bị bệnh , do đó , phí bảo hiểm cao hơn bảo hiểm sức khỏe của bạn sẽ được.
Số người được bảo hiểm
Nhiều người mua bảo hiểm gia đình chứ không phải là chính sách cá nhân. Điều này có nghĩa rằng sẽ có người lớn cũng như trẻ em nhỏ được bảo vệ bởi các kế hoạch tương tự . Một số công ty sẽ tính phí dựa trên kích thước của gia đình. Những người khác tính tỷ lệ gia đình cơ bản mà không liên quan đến số lượng thành viên .
giới tính
Không giống như bảo hiểm nhân thọ , nơi phụ nữ có được kết thúc tốt hơn về các món hời so với nam giới , phụ nữ thường bảo hiểm y tế trả tiền bảo hiểm cao hơn . Này được dựa trên số liệu thống kê ngành công nghiệp bảo hiểm y tế chỉ ra rằng phụ nữ trong những loài có xu hướng cần được chăm sóc y tế thường xuyên hơn so với nam.
lịch sử sức khỏe
Bảo hiểm hoạt động trên xác suất thống kê. Nếu bạn đã có một lịch sử sức khỏe kém, thống kê bạn có nhiều khả năng để có một tương lai chăm sóc sức khỏe đắt tiền hơn. Điều này , đến lượt nó , có nghĩa là bạn sẽ phải trả cao hơn phí bảo hiểm , nếu bạn có thể nhận được bảo hiểm y tế ở tất cả .
nghề Nghiệp
Nhiều khả năng bạn đang bị chấn thương hoặc bệnh tật do công việc bạn làm , nhiều khả năng ngành công nghiệp bảo hiểm y tế sẽ được tính phí quá mức trợ cấp. Điều này có thể tốt và tốt cho thợ lặn biển sâu chuyên nghiệp. Nhưng ngành công nghiệp đã bắt đầu căng ra khái niệm vào các khu vực mà không có gì để làm với các nguy hiểm vốn có của công trình .
lối sống
Trong ứng dụng của bạn cho bảo hiểm y tế bạn sẽ được hỏi những câu hỏi về thói quen cá nhân của bạn . Câu trả lời của bạn sẽ có rất nhiều để làm với chi phí của phí bảo hiểm của bạn. Nếu bạn hút thuốc , bạn có thể sẽ phải trả thêm tiền cho bảo hiểm y tế . Nếu bạn uống quá mức , có thể bạn sẽ phải trả nhiều hơn cho bảo hiểm y tế . Nếu bạn được biết là theo một thỏa thuận tuyệt vời của sự căng thẳng , bạn có thể trả nhiều hơn cho bảo hiểm y tế . California không thưởng cho người tiêu dùng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe với phí bảo hiểm thấp hơn nếu họ đã thực hành chính sách sức khỏe tốt.
Một trong những điều quan trọng nhất bạn có thể làm như một người tiêu dùng chăm sóc sức khỏe để tham gia vào chăm sóc phòng ngừa . Không chỉ bạn sẽ có thể để phát hiện các bệnh nghiêm trọng ở giai đoạn đầu , do đó làm tăng cơ hội của bạn điều trị hiệu quả và chữa bệnh, nhưng bạn sẽ có thể tiết kiệm tiền là tốt, vì nó thường là ít tốn kém để điều trị một căn bệnh khi đó là một vùng đất cao hơn là một ngọn núi.
Thông tin về Tác giả :
Y tế - Ins.com là một nhà môi giới hàng đầu của bảo hiểm y tế ở California. Chúng tôi cung cấp thông tin và chi phí cố chi tiết của Blue Cross , PacifiCare California và nhiều hơn nữa. Ghé thăm trang web của chúng tôi để được báo giá và giúp sắp xếp thông qua các kế hoạch bảo hiểm y tế khác nhau để tìm thấy những lựa chọn hợp lý hơn cho gia đình của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét