Một ý tưởng mới để Khủng hoảng bảo hiểm y tế Ở Mỹ

| Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013 | |
Thiếu bảo hiểm y tế cho hơn 41 triệu người Mỹ là một trong những vấn đề cấp bách nhất của quốc gia. Trong khi hầu hết người Mỹ lớn tuổi có bảo hiểm Medicare và gần hai phần ba số người Mỹ không già nhận được bảo hiểm y tế thông qua kế hoạch sử dụng lao động bảo trợ, nhiều người lao động và gia đình của họ vẫn không có bảo hiểm vì chủ nhân của họ không cung cấp bảo hiểm hoặc họ không thể đủ khả năng chi phí bảo hiểm . Medicaid và Chương Trình Bảo Hiểm Sức Khỏe Trẻ Em của Nhà nước ( SCHIP ) hoặc HAWK -I ở Iowa giúp lấp đầy khoảng trống cho trẻ em có thu nhập thấp và một số cha mẹ, nhưng phạm vi của các chương trình này bị hạn chế. Kết quả là, hàng triệu người Mỹ không có bảo hiểm y tế đối mặt với hậu quả xấu về sức khỏe vì chăm sóc sức khỏe chậm hoặc bỏ qua và mở rộng phạm vi để không có bảo hiểm đã trở thành một ưu tiên quốc gia . - ( Thông tin lấy từ kff.org )
Số lượng người đang bị buộc phải đi mà không có bảo hiểm y tế là không có gì ít hơn so với một cuộc khủng hoảng ở đất nước này ngày hôm nay. Chúng tôi đã rơi vào một vòng luẩn quẩn trong vài thập kỷ qua, trong đó bảo hiểm y tế đã trở nên quá đắt đối với ngay cả một gia đình trung lưu để đủ khả năng . Này trong các kết quả lần lượt trong sự bất lực của bảo hiểm để trang trải chi phí y tế mà thường lần kết quả trong đống đổ nát tài chính của gia đình , và trong các kết quả lần lượt trong sự mất mát tiếp tục thu nhập của cộng đồng y tế , do đó thúc đẩy chi phí của chi phí y tế cao hơn , cuối cùng đi xe đạp lại cho công ty bảo hiểm mà sau đó phải lái xe phí bảo hiểm của bảo hiểm y tế cao hơn để giúp trang trải chi phí gia tăng của chăm sóc sức khỏe .
Nhiều đề xuất đã được ném xung quanh bởi các chính trị gia ở cả hai phía của hòn đảo khác nhau, từ xã hội hóa chăm sóc sức khỏe so sánh với hệ thống của Canada , để ủng hộ các tài khoản tiết kiệm y tế và đàn áp các vụ kiện phù phiếm đối với cộng đồng y tế . Nhiều người trong số những đề xuất này có điểm tốt, nhưng cùng với bất cứ điều gì họ mang lại cho điểm tốt họ cũng mang lại phút giây thăng trầm lớn. Ví dụ , một chương trình chăm sóc sức khỏe quốc gia xã hội hóa sẽ loại bỏ sự cần thiết của bảo hiểm y tế tất cả lại với nhau và chi phí sẽ được thực hiện trên của các loại thuế , mà trong lý thuyết không có vẻ như một ý tưởng tồi . Tuy nhiên, phút giây thăng trầm để hệ thống này bao gồm thâm hụt trong các bác sĩ mới sẵn sàng để có được vào sân do sự suy giảm không thể tránh khỏi trong thu nhập trong khi nhu cầu sẽ tăng trưởng do không chịu trách nhiệm cá nhân. Trong ngắn hạn nếu người dân không phải lo lắng về tiền khấu trừ hoặc đồng thanh toán bình thường giữ cho người tìm kiếm sự điều trị y tế cho những thứ nhỏ, họ chỉ đơn giản là sẽ đi đến bác sĩ mỗi khi họ đã có một đau hoặc đau . Vì vậy, bây giờ chúng tôi đã chờ đợi dòng cho những người có vấn đề sức khỏe lớn kể từ khi tất cả mọi người được lên lịch một cuộc hẹn trong khi cùng một lúc chúng ta đang mất bác sĩ do thiếu động lực .
Cuộc chiến khóc hiện tại của chính quyền Bush cộng hòa là đẩy HSA của ( Tiết kiệm Y tế Tài khoản ) làm giảm phí bảo hiểm bằng cách tham gia một kế hoạch bảo hiểm y tế cao được khấu trừ ít tốn kém với một khoản thuế hoãn lại tài khoản tiết kiệm mà kiếm được một sự quan tâm nhỏ ở phía bên mà bạn góp phần cùng với phí bảo hiểm của bạn mỗi tháng. Tiền rút từ tài khoản tiết kiệm chi phí y tế đủ điều kiện được đưa ra " miễn thuế " , và không giống như một tài khoản chi tiêu flex như nhiều người đã quen thuộc với kế hoạch sử dụng lao động có trụ sở , bạn không bị mất tiền mà bạn đưa vào tài khoản mà bạn không sử dụng. Về cơ bản nếu bạn không bao giờ sử dụng bất kỳ số tiền đó trong tài khoản tiết kiệm bạn có thể rút hoặc chuyển nó sang một chiếc xe khác một khi bạn bật 62 1/2 hình phạt miễn phí để được sử dụng cho nghỉ hưu. Đây là một lựa chọn khả thi cho một số người , tuy nhiên đối với nhiều người phí bảo hiểm cho các kế hoạch này vẫn còn quá đắt, và vấn đề vẫn còn đó nếu bạn cần điều trị lớn trong vài năm đầu tiên của chính sách , bạn sẽ không có một số lượng đủ lớn trong tài khoản tiết kiệm để giúp trang trải những khoảng trống để lại người đó chịu trách nhiệm một phần lớn chi phí ra khỏi túi .
Bây giờ chúng ta đến với những gì tôi tin là một trong những vấn đề lớn nhất từ quan điểm của một đại lý bảo hiểm y tế của xem, đó là không có khả năng đối với người có điều kiện sức khỏe từ trước để có được bảo hiểm. Từ số lượng người liên hệ với văn phòng của tôi tìm kiếm bảo hiểm y tế , tôi sẽ phải nói rằng khoảng một nửa trong số họ có một tình trạng sức khỏe đó hoặc là sẽ dẫn đến một công ty bảo hiểm từ chối rằng ứng dụng người , hoặc dẫn đến một lái sửa đổi một cách cơ bản không bao gồm bảo hiểm cho bất kỳ khiếu nại liên quan đến tình trạng đó. Một ví dụ về một điều kiện mà tôi chạy qua liên tục là tăng huyết áp hoặc huyết áp cao . Tình trạng này đôi khi sẽ dẫn đến một công ty giảm một ứng dụng tất cả cùng nhau nếu các yếu tố khác có liên quan , nhưng nhìn chung kết quả nhất trong việc sửa đổi trừ tay lái. Bạn có thể nghĩ rằng đây không phải là lớn của một thỏa thuận , sau khi tất cả , thuốc hạ huyết áp là điều duy nhất họ sẽ phải trả tiền cho ra khỏi túi , nhưng những gì nhiều người không nhận thức được rằng người lái này sẽ loại trừ bất cứ điều gì mà có thể được coi là một phần của tình trạng này bao gồm cơn đau tim , đột quỵ, và aneurisms mà sẽ tất cả các kết quả trong một lớn ra yêu cầu bồi thường túi . Xem xét thực tế rằng cha tôi đã có một đôi by-pass phẫu thuật gần đây đã kết thúc với một hóa đơn cuối cùng của khoảng $ 150,000. Toàn bộ số tiền này sẽ phải đi ra khỏi túi đã ông đã có một người lái tăng huyết áp về chính sách bảo hiểm y tế của mình , chưa kể đến chi phí gia tăng của 2 tháng đi làm việc ném vào trộn . Trên thu nhập khiêm tốn là $ 40,000 một năm nay sẽ bị hủy hoại anh ấy về tài chính.
Vì vậy, những gì chúng tôi làm thế nào để khắc phục vấn đề này ? Rõ ràng là đề nghị cho đến nay đã được sai lầm ngay từ đầu, và ngay cả khi một trong những kế hoạch được sự ủng hộ từ người dân Mỹ có thể là nó sẽ không bao giờ được thông qua thành luật chỉ đơn giản là do tranh giành chính trị . Một bên muốn giữ chăm sóc sức khỏe tư nhân trong khi người kia muốn xã hội hóa nó, mà như chúng ta đã thảo luận trước khi cả hai đều có mặt tích cực và tiêu cực. Có vẻ như là chúng ta đang phải chịu số phận về vấn đề này và không có ý tưởng thật hay ánh sáng ở các đường hầm phải không? Có lẽ không , hãy để tôi cho bạn biết về một khách hàng tôi đã có trong văn phòng của tôi một vài năm trước đây .
Một phụ nữ trẻ đến muốn so sánh các kế hoạch bảo hiểm y tế để xem nếu có bất kỳ lựa chọn cho mình và gia đình. Cô đã có một số trẻ em và đã được trên 19 đề y tế và đã được đi học đại học thanh toán của nhà nước. Gần đây cô đã tốt nghiệp đại học và đã nhận được một công việc với hệ thống trường học địa phương , tuy nhiên vì lý do gì cô ấy đã không đủ điều kiện để hưởng bảo hiểm y tế. Rõ ràng là cô vẫn không thể đủ khả năng 5 hoặc 6 trăm đô la mỗi tháng cho một kế hoạch để cô quay trở lại văn phòng trợ giúp và giải thích tình trạng của mình . Họ đã kết thúc làm việc với chúng tôi để tìm một chương trình bảo hiểm y tế tư nhân chấp nhận và hoàn trả của mình cho một tỷ lệ phần trăm của chi phí mà tôi thậm chí không biết là có thể !
Điều này đã cho tôi suy nghĩ , xem xét như thế nào nhiều người sẽ có thể để có được bảo hiểm nếu họ có thể được hoàn lại của chính phủ một tỷ lệ phí bảo hiểm theo thu nhập của họ . Ví dụ, có một cặp vợ chồng trẻ kết hôn ở tuổi 20 với một đứa trẻ, hãy nói rằng thu nhập gia đình là $ 25,000 và phí trung bình cho một kế hoạch bảo hiểm y tế được khấu trừ $ 500 đối với họ là $ 450. Chỉ là một ví dụ chúng ta hãy nói rằng chính phủ xác định rằng một gia đình ba người có thu nhập hàng năm $ 25,000 được hoàn trả 50% phí bảo hiểm của họ lấy chi phí thực tế để các gia đình đến $ 225 cho mỗi tháng. Đây là kỳ cao cấp đủ giá cả phải chăng cho các gia đình để xem xét.
Với việc sáp nhập này của bảo hiểm tư nhân với sự hỗ trợ của chính phủ chúng ta được tốt nhất của cả hai thế giới . Tất nhiên câu hỏi tiếp theo đi vào chi phí , nhiều hơn bao nhiêu sẽ chi phí này đối tượng nộp thuế Mỹ và bao nhiêu sẽ tăng thuế này ? Tôi không nghĩ rằng nó sẽ có chi phí đối tượng nộp thuế nhiều hơn một ở đây là tại sao tôi nghĩ rằng : Trước hết chúng ta sẽ làm giảm đáng kể số lượng người không có bảo hiểm không có khả năng trả tiền cho việc chăm sóc y tế mà họ có được lần lượt lái xe xuống tổng số chi phí chăm sóc sức khỏe. Thứ hai là số người buộc phải phá sản và định hướng cho chương trình Medicaid Tiêu đề 19 hỗ trợ do các hóa đơn y tế xuất phát từ điều kiện y tế nghiêm trọng mà không có bảo hiểm y tế sẽ được giảm đáng kể . Điều này là rất quan trọng cần lưu ý xem xét rằng một khi ai đó là Medicaid họ đang nhận được chăm sóc y tế cơ bản 100% bao phủ bởi các chính phủ như vậy không có khuyến khích hơn để không tìm cách điều trị cho các điều kiện nhỏ hoặc không tồn tại. Trên flip bên nhiều điều kiện mà có thể đã không bị bắt trước khi chúng trở nên nghiêm trọng bởi vì một người không tìm cách điều trị vì không có bảo hiểm bây giờ sẽ bị bắt trước khi họ trở thành một yêu cầu bồi thường thảm khốc. Cuối cùng, nếu chính phủ phân bổ một số tiền nhất định để giúp tuyên bố che bởi những người có điều kiện tồn tại từ trước các công ty bảo hiểm tư nhân có thể loại bỏ các loại trừ và giảm do đã tồn tại vấn đề sức khỏe , điều này đã được thực hiện một số tiểu bang như các HIPIOWA Iowa kế hoạch toàn diện mà đảm bảo người dân Iowa mà không thể có được bảo hiểm ở nơi khác.
Bạn có thể ngồi đó nghĩ rằng đây là tất cả suy nghĩ chỉ mơ và những ý tưởng không bao giờ có thể được thực hiện , nhưng tất cả những ý tưởng này đã được thực hiện. Vấn đề là chỉ có một số quốc gia làm một số chương trình và thậm chí không nhất đại lý bảo hiểm y tế biết rằng một số gia đình có thu nhập thấp có thể được hoàn trả cho bảo hiểm y tế . Nếu các chương trình này là tất cả các tiêu chuẩn và có hiệu lực về mặt kĩ cũng công bố quốc gia tôi tin rằng nó sẽ đặt một địa ngục của một vết lõm trong dân số không có bảo hiểm ở đất nước này . Bây giờ tôi không giả vờ biết những gì các mức bồi hoàn nên được cho mức thu nhập gì nhưng tôi biết rằng bất cứ điều gì là tốt hơn so với không có gì , và trong quan điểm của tôi đây là mặt đất trung bình tốt nhất chúng tôi có thể tìm thấy . Đảng Dân chủ sẽ được hạnh phúc với các khía cạnh xã hội của hoàn thuế, và những người cộng hòa nên được hạnh phúc mà chăm sóc sức khỏe vẫn còn tư nhân cho giải pháp này một cơ hội tốt hơn ở sự ủng hộ của đảng phái .
Tôi đã fax ý tưởng này với một số thượng nghị sĩ và dân biểu nhưng luôn luôn nhận được cùng một loại đáp ứng tiêu chuẩn về cách họ có liên quan với chăm sóc sức khỏe và họ đang nỗ lực để tìm một giải pháp biết rõ rằng không ai thậm chí thực sự đọc thư của tôi . Cách duy nhất để có được những ý tưởng này ra công chúng là dành cho bạn mà đọc này để vượt qua nó cho những người khác bằng lời nói , bằng email, hay bằng cách liên kết các trang web của bạn vào trang web này . Nếu đủ buzz được tạo ra hơn những ý tưởng sẽ nhận được sự quan tâm mà họ xứng đáng , và nếu đủ những người như bạn và tôi yêu cầu một giải pháp được tìm thấy hơn có lẽ là đủ căng thẳng có thể được đặt trên các chính trị gia để có được một cái gì đó thực hiện . Số người Mỹ không có bảo hiểm chỉ là sẽ đi lên , chi phí chăm sóc y tế sẽ chỉ tăng lên, và chi phí bảo hiểm y tế chỉ sẽ đi lên nếu một cái gì đó không được thực hiện ngay bây giờ! Cho đến lúc đó điều duy nhất mà tôi như một đại lý bảo hiểm y tế có thể làm là để so sánh tất cả các tùy chọn trên mạng và giới thiệu bạn với ít hơn của tất cả các tệ nạn , mà trong rất nhiều trường hợp các tùy chọn mà được lựa chọn là điều ác lớn nhất của sẽ không có bảo hiểm .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét