Không Canada Chăm sóc sức khỏe hệ thống Bìa Những thăm Canada

| Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013 | |
Hệ thống chăm sóc sức khỏe của Canada được dựa trên một số kế hoạch bảo hiểm y tế xã hội hóa cung cấp bảo hiểm đầy đủ cho công dân Canada và một mô hình để theo đó các hệ thống chăm sóc sức khỏe Mỹ đã được phân tích trong một thời gian .
Tại Canada, chính phủ liên bang thiết lập các nguyên tắc áp dụng cho các tỉnh và vùng lãnh thổ khác nhau của đất nước trong các vấn đề sức khỏe , nhưng hệ thống xuất phát từ nguồn tài trợ công cộng trên cơ sở lãnh thổ và tỉnh.
Bởi vì tất cả các vùng Canada quản lý hệ thống chăm sóc sức khỏe của mình, có quá nhiều tranh cãi và tranh luận liên quan đến bảo hiểm y tế cho cả người dân địa phương và người dân đến thăm đất nước .
Những người muốn truy cập vào hệ thống chăm sóc sức khỏe của Canada phải nộp đơn xin thẻ y tế tuyến tỉnh và chờ đợi không còn , hơn ba tháng để có được thẻ y tế của họ trong trường hợp của những người nhập cư mới .
Trong khi Đạo Luật Y Tế Canada đảm bảo rằng tất cả các cư dân của một vùng lãnh thổ hoặc địa bàn tỉnh sẽ được chấp nhận bảo hiểm y tế , du khách tạm thời chỉ có thể truy cập hệ thống bảo hiểm mua này của mình.
Tuy nhiên , cũng có cung cấp chăm sóc y tế công cộng cai trị dưới sự hành động như nhau, cung cấp các dịch vụ như bệnh viện, phẫu thuật nha khoa, dịch vụ cấp cứu , các bác sĩ chăm sóc chính, và các chuyên gia để trang trải các chính sách bảo hiểm của tỉnh.
Là du khách đến Canada, bạn có thể mua một hợp đồng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và hưởng lợi từ các dịch vụ công cộng trong thời gian của bạn trong lãnh thổ Canada.
Canada tính với khoảng 30.000 bác sĩ chăm sóc chính, người chiếm hơn một nửa của tất cả các bác sĩ Canada , do đó bạn sẽ không có một vấn đề tìm kiếm một bác sĩ có thể cung cấp cho bạn chăm sóc phòng ngừa hoặc điều trị y tế cơ bản .
Chiếm bác sĩ chuyên khoa cho 28.000 trên toàn quốc và có vô số phòng khám tư nhân hoạt động trong nước cung cấp dịch vụ y tế chuyên khoa , mặc dù theo luật liên bang họ không nên cung cấp các dịch vụ bao phủ bởi Đạo luật Y tế Canada.
Mặc dù , hầu hết các trạm y tế cung cấp dịch vụ như vậy bất kể giới hạn pháp lý , họ được bao phủ bởi các chính sách bảo hiểm tư nhân để cung cấp hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho những người mà nếu không sẽ bị bỏ lại mà không có bảo vệ y tế.
Bảo hiểm tư nhân ở Canada có thể phủ sóng đến 80 % chi phí y tế và nó có sẵn cho du khách và người dân địa phương không hài lòng với hệ thống chăm sóc sức khỏe tỉnh, lãnh thổ của họ.
Về sự sẵn có y tế đến năm 2007, có một bác sĩ chăm sóc chính cho mỗi 1000 người Canada , người đã dành gần 3300 $ bình quân đầu người chú ý chăm sóc sức khỏe hàng năm.
Hãy ghi nhớ rằng hệ thống chăm sóc sức khỏe của Canada không cung cấp dịch vụ cơ bản cho người dân , và một số trong số họ là những người khách thường yêu cầu , chẳng hạn như y sĩ nhãn khoa , dịch vụ nha khoa , và thuốc theo toa , mà mọi người phải trả tiền.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét