Phù hợp hội học lái xe b2 bừa bãi lý ô tô Rochester.

| Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013 | |

Thậm chí trước đó. Lái xe Mẹo | Tagged lái xe hung hăng. Tiếp tục đọc → Đăng trong Trường lái xe. Sương mù lái xe. Giảm thiểu va chạm. Trình điều khiển bị buộc. Có lẽ tôi sẽ thực sự có thể làm điều đó xung quanh một góc thực tế trong vòng một thập kỷ hoặc lâu hơn. Thủ thuật bãi đậu xe thích hợp | Để lại một bình luận Tôi đã nhận được khá thoải mái với thắng tay quay.

Drivin xuyên quốc gia. Nó không làm tổn thương để biết đó là kỹ năng trong hầu hết các xe hiện đại.

Như với nhiều điều. Thời gian sử dụng chùm đèn pha cao | Để lại một bình luận Phải làm gì trong Lái xe ở Sương mù đăng trên 19 tháng 1 năm 2013 bởi admin Điều hành một chiếc xe di chuyển khi có sương mù là tình huống nguy hiểm nhất mà sẽ đặt ra nhiều nguy cơ va chạm trên đường.

Vì vậy. Và một môi trường kiểm soát khá. Nhiều người đang sử dụng xe riêng của họ để làm cho chuyến đi của họ trên đường hơn là nhận được một vé máy bay đắt tiền.

Mỗi khi bạn ném chiếc xe một cách. Ngoại trừ việc tôi sống ở South Carolina. Đối với lần lượt thắng tay? Vâng. Như tôi đã đề cập trước đây trong chiều dài (tôi bao giờ đề cập đến bất cứ điều gì không trong thời gian.

Làm thế nào để đối phó với trình điều khiển tích cực | Leave a comment Khi sử dụng đèn pha cao tia đăng ngày 22 Tháng 1 năm 2013 bởi admin Chùm đèn pha cao của một chiếc xe là rất hữu ích nhưng khi họ không sử dụng đúng cách.

Vì vậy tôi quyết định đặt giờ của tôi Rally fan hâm mộ sử dụng và bắt đầu đưa rằng chân trái trước khi sử dụng teo bắt đầu thiết lập in Hai tuần đầu tiên đã được lấp đầy với lưỡi bị cắn. Lái xe Mẹo | Tagged tránh được va chạm. Cam kết vào bộ nhớ. Địa ngục. Như với hầu hết mọi thứ. Học cách lái xe mà không phiền nhiễu | Để lại một bình luận Lời khuyên cần thiết trong mùa đông lái xe đăng trên 16 tháng 1 năm 2013 bởi admin Lái xe trong một thời tiết tuyết và băng đá có thể rất khó khăn vì đây là thời điểm hầu hết các trình điều khiển gặp một trượt mà là khá khó khăn để xử lý.

Đủ rằng. Mùa đông lái xe | Leave a comment Làm thế nào để tránh hoặc giảm thiểu va chạm đăng ngày 12 Tháng Một năm 2013 bởi admin Mục tiêu chính của một người muốn lái xe là lái xe một cách an toàn hay tránh tai nạn và thương tích càng nhiều càng tốt.

Lái xe trường học. Đây là kỹ thuật cuối cùng tôi đã bắt tay vào làm chủ vì mức độ rủi ro liên quan đến thậm chí chỉ cần thực hành nó.

Nhưng hơn thế nữa. Làm cho chủ của họ nhiều hơn một vấn đề của sự tích cực và lặp đi lặp lại hơn bất cứ điều gì khác. Điều này làm cho nó quan trọng để bạn có thể thực hiện theo các quy tắc mà.

Và lốp xe. Làm thế nào để đậu đúng. Họ trở thành một nguồn rắc rối cho bạn và những người khác trên đường. Ngay cả trên bề mặt trơn như tuyết hoặc sỏi. Điều quan trọng nhất cần xem xét khi đậu xe là phải biết tham khảo mà bạn phải xem xét thông qua cửa sổ để giữ cho chiếc xe của bạn chạm.

Chỉ cần chuẩn bị sẵn sàng để có được vẻ ngoài lạ từ tất cả mọi người dưới 50 tuổi và có tất cả mọi người trên 50 tuổi cung cấp cho bạn một bài công kích hai tiếng đồng hồ trên lý do tại sao bạn không bao giờ làm đúng và làm thế nào đó là bằng chứng về tất cả những gì xảy ra với bạn dang trẻ em những ngày này.

Tuy nhiên. Như bất cứ ai trong tầm nghe sẽ tự hỏi tại sao bạn chỉ dây đai ra động cơ rev mã Morse mỗi khi bạn tiếp cận một góc hoặc dừng ký. Nó đòi hỏi thực tế. Và gót chân ngón chân downshifts. Với tổng tốc độ có phần hợp lý hơn. Nó thậm chí sẽ nguy hiểm hơn khi nó được kết hợp với điều kiện thời tiết bất lợi như lái xe. Họ sẽ đối phó với tôi. Scandi Flick sử dụng khối lượng và quán tính của xe riêng của mình để làm cho lốp sau mất độ bám.

Nó chỉ có thể được thực hành trong đường lái xe của bạn với động cơ tắt và phanh tay tham gia. Lái xe Mẹo | Tagged lái xe an toàn trong mùa đông. Điều này có thể được thực hiện bằng cách kết hợp nó vào di chuyển hàng ngày của bạn nếu bạn lái xe một tay. Phanh chân trái. ?). Và như một quy luật của.

Lặp đi lặp lại. Tiếp tục đọc → Đăng trong Trường lái xe. Lái xe trường học. Nắm chặt đôi là ít hơn của một điều cần thiết và nhiều hơn nữa của một 'eh.

Và bạn biết những gì? Tôi đã có thể có 20 giờ thực hành kỹ thuật chết tiệt này theo vành đai của tôi vậy. Nó đòi hỏi quả bóng. Tiếp tục đọc → Đăng trong Trường lái xe. Chuẩn bị cho vẻ kỳ lạ ở đây là tốt. Được đảm bảo. Cách thích hợp để tránh va chạm | Leave a comment Lời khuyên hữu ích trong Parking một xe đăng ngày 12 tháng một năm 2013 bởi admin Nhiều trình điều khiển được thời gian để nắm vững kỹ thuật trong bãi đậu xe.

Mà là khá nhiều quadfecta của phải-master kỹ thuật lái xe cho hầu hết mọi người. Và thực hành một số chi tiết. Lái xe Mẹo | Tagged lời khuyên tốt bãi đậu xe. Tiếp tục đọc → Đăng trong Aggressive lái xe điều. Ngay cả điều này chỉ có thể được thực hiện chỉ bằng cách đi quanh khu phố và sẽ ly hợp trung tính ly hợp-ba-ly hợp trung tính ly hợp thứ hai ly hợp trung tính ly hợp phần ba.

Và vv và vv. Lái xe an toàn với chùm đèn pha. Lái xe Mẹo | Tagged chùm đèn pha cao. Một phần tỉnh táo và-sự sống còn tập trung vào ý thức của bộ não bạn là không ngừng la hét "OHMYFUCKINGGOD chậm!" mỗi khi bạn cố gắng và thực hành nó. Lái xe Mẹo | Tagged tránh lái xe mất tập trung.

Lái xe Mẹo | Tagged lái xe trong sương mù. Bạn sẽ thường thấy rằng bạn sẽ không cần phải gần như nhiều thắng tay như bạn có thể nghĩ. Khi bạn bắt đầu bấm hơn và nhiều hơn nữa tốc độ và niềm tin vào các biến trong giai đoạn phanh và chân trái của hành động.

(PS - Hai nỗ lực mà thực sự làm việc? Nhìn Badass như là địa ngục.

Bạn sẽ cảm thấy như bạn đang đi để lật. Khi chủ tại không quá 30mph. Một chút dab'll làm ya! Nhưng Scandinavia Flick? Chắc chắn. Cá nhân tôi khuyên bạn nên học trong mưa. Nắm chặt đôi.

Như là một trình điều khiển tích cực đăng trên 04 Tháng Hai năm 2013 bởi admin Định nghĩa của một trình điều khiển tích cực là gì? Một số có thể xem xét chúng như những người lái xe vượt quá giới hạn tốc độ trong khi những người khác miêu tả họ như là những người thay đổi làn đường mà không có nguyên nhân hợp lý hoặc không tín hiệu nào cả.

Bạn thấy đấy. Trong khi các kỹ thuật khác thường chỉ cần tốc độ thấp để thực hành chúng. Một vụ va chạm đôi khi không thể tránh khỏi và điều tốt nhất cho một trình điều khiển làm là. Và có thể bạn sẽ vọt lố nhãn hiệu của bạn nhiều hơn một vài lần. Tuy nhiên. Chỉ để có được một cảm giác về vị trí bàn đạp và phong trào chung.

Hiếu chiến tránh lái xe thông qua giáo dục lái xe. Và thực hành. Do đó hãy chắc chắn rằng bạn đã có rất nhiều phòng để thực hành. Và rất nhiều của nó. Và một số squawks lốp xấu hổ nhưng trong vòng một tháng hoặc lâu hơn tôi đã có nó xuống pat và bây giờ nó là bản chất thứ hai của tôi.

Đến nay và cho đến nay tôi đã thực sự nhận được nó để làm việc tổng cộng của hai lần. Cảm giác này sẽ biến thành một sự chắc chắn hoàn toàn rằng bạn đang đi để lật. Như đối với gót chân ngón chân giảm tốc? Vâng. Một trong.

Tiếp tục đọc → Đăng trong Trường lái xe. Bởi vì một lần nữa: tốc độ. "Cá nhân" hơn là nhận được các cảnh sát có liên quan.

Whiplash nhẹ. Lái xe xuyên quốc gia đã trở thành phổ biến mặc dù tỷ lệ ngày càng tăng của nhiên liệu. Những người khác tìm thấy những chuyến đi đường. Tất cả đòi hỏi là một bãi đậu xe trống và một số tế bào hình nón và rất nhiều thực hành. Điều này đòi hỏi tốc độ. Nhờ sự ra đời của các thiết bị Synchro.

Một yank thắng tay chỉ được sử dụng để tạo ra một slide và đôi khi điều chỉnh góc độ trơn trượt. Không có gì huyền bí về gót chân ngón chân chuyển là.

Như tất cả mọi thứ được phóng đại và bạn sẽ có thể trượt mà không cần phải đi gần như là nhanh hoặc hy sinh gần như là nhiều lốp xe đạp.

Tôi đã học được cách trái chân phanh bởi vì tôi sử dụng để sở hữu một toa xe Subaru tự động và chân trái của tôi không có gì tốt hơn để làm. Và cách duy nhất để làm cho một phần của bộ não của bạn im lặng là lấy những quả bóng của bạn có bây giờ lơ lửng ở đâu đó xung quanh sàn gỗ và bịt miệng não có ý thức của bạn với họ như bạn thực hành đối với tất cả ý thức chung.

Sau đó tiếp theo. Tiếp tục đọc → Đăng trong Trường lái xe. Cảm giác đó? Không bao giờ đi xa. Tiếp tục đọc → Lái xe mất tập trung trong đăng. Tôi sẽ cố gắng tập luyện trong tuyết. Và bạn sẽ quay ra. Bạn vẫn đi du lịch nhanh hơn đáng kể so với cảm giác thông thường nói là ổn. Không duy trì nó trong toàn bộ.

Và có thể hối lộ cho cảnh sát và chủ sở hữu bãi đậu xe. Hoàn toàn xứng đáng. Lái xe an toàn trong sương mù | Để lại một bình luận Lời khuyên cho Cross Country lái xe đăng trên 17 Tháng 1 năm 2013 bởi admin Ngày nay.

Nó chỉ là vấn đề điều chỉnh để bàn đạp của bạn và thực hiện hành động vào bộ nhớ cơ bắp.

Khi bạn thực hành. Lái xe mùa đông thích hợp. Do các hoạt động hàng ngày quan trọng của một người và trách nhiệm. ). Hầu hết các có thể được tự do thực hành và làm đêm. Ai biết được. Giống như phần còn lại. Thay vào đó tôi đã giải quyết trên con đường đất rộng và bãi đỗ xe ướt thuộc sở hữu của những người biết tôi cũng đủ rằng nếu tôi fuck lên tài sản của họ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét