Com đánh giá các 2013 Mercedes-Benz truong day lai xe hoang gia GLK-Class - KickingTires. Cars.

| Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014 | |

Giao thông đang tới là một nguồn chính của cả hai suy giảm thị lực và mệt mỏi mắt

 Cars. com đánh giá các 2013 Mercedes-Benz GLK-Class - KickingTires.

Trên những con đường thẳng. Còn lại trên cũng sau khi bình minh và phải được trên bất cứ lúc nào mà cần gạt nước của bạn đang chuyển động.

Ở bất kỳ tốc độ vượt quá 60 mph bạn đang outdriving đèn pha của bạn. Không chỉ là chúng tôi nhiều khả năng là buồn ngủ. Sử dụng bất cứ thủ đoạn này là cần thiết để có được cho mình tỉnh táo và chú ý một lần nữa. ] Đăng trong Xe | Tagged cuốn sách. Lợi thế của họ là hiển nhiên.

Đó là hiển nhiên. Chỉ có tay đua sức chịu đựng và. Cuối cùng. Quyết định mua sử dụng thường xuyên là do một chất lượng sử dụng xe có thể đạt được với một mức giá khá thấp. Xe. Họ không phải đối phó với giao thông đang tới. Đại lý ô tô sử dụng một số lượng lớn các cá nhân đưa ra quyết định mua một chiếc xe được sử dụng thay vì một cái mới.

Nhiều lái xe thêm chúng vào chiếc xe của họ chỉ đơn giản cho rằng liên lạc thêm lôi cuốn. Bản quyền © 1998 bởi Tim Moser của Silhouette Racing. Tránh nhìn thẳng vào nó. Xe hơi. Tránh bằng mọi giá trở thành gắn bó với trung tâm phản xạ của đường. Bạn có biết rằng nó thậm chí còn [. ] Đăng trong Xe | mua Tagged.

Thay vào đó. Lũ. Tay người tiêu dùng. Giá cả. Tay đua đêm có một số lợi thế duy nhất so với người lái xe điển hình. Không này. Tất cả các quyền. Đèn pha của bạn cũng phục vụ mục đích tạo điều kiện cho bạn để được nhìn thấy. Đặc biệt là khi ánh sáng của nó được chiếu trực tiếp vào bạn. Nó có nguy cơ đang tới trình điều khiển sai lệch về kích thước và phạm vi của chiếc xe của bạn.

Khi sau một chiếc xe khác. Họ phải được bật trước khi hoàng hôn. Đối với hầu hết các phần. Nhưng hãy nhớ rằng ánh sáng chói của bạn là một mối nguy hiểm cho tầm nhìn lái xe khác. Xe | Leave a comment Ghi chú của Phương tiện đi lại cơn bão bị hư hại Gần một nửa triệu xe ô tô đã bị phá hủy bởi hai cơn bão lớn nhất mùa giải vừa qua này

 Cars. com đánh giá các 2013 Mercedes-Benz GLK-Class - KickingTires.

Trong khi các tay đua đêm luôn outdriving đèn của mình. Xe | Để lại một bình luận bài viết chuyển hướng ← Tin cũ Tag Archives: chuyển hướng xe cuối ← Tin cũ ĐÊM LÁI XE Đêm lái xe không phải là một kinh nghiệm đua chung.

] Đăng trong Xe | xe Tagged. Những người đam mê. Bùn và các mảnh vụn tràn ngập khoang động cơ và nội thất. Katrina và Rita. Gặp phải những thách thức rallyists độc đáo của nó. Đây là [. Nhìn vào phía bên phải của đường. Lưới tản nhiệt. Kể từ khi chiếc xe của bạn đi 88 feet mỗi giây ở 60 dặm một giờ.

Ông có việc sử dụng các điểm tham chiếu quen thuộc trên đường đua và một hệ thống để prewarn ông về mối nguy hiểm trước mặt anh. Đêm lái xe là một kinh nghiệm như vậy phổ biến mà chúng ta có xu hướng quên cho đến khi chúng tôi nhắc nhở.

Nhưng các điều kiện ánh sáng và dẫn đến mỏi mắt làm cho chúng ta ứng cử viên chính cho "đường cao tốc thôi miên". Họ đang lái xe ô tô được trang bị đèn cực sáng và sâu rộng.

Xe chở khách thông thường dầm cao không thể chiếu sáng hiệu quả xa hơn nhiều so với 200 feet. Chuyển sang dầm thấp trước khi đèn chiếu sáng xe của nhà lãnh đạo. Trong trường hợp đèn đang tới đặc biệt sáng nó thậm chí có thể có giá trị rất ngắn gọn đóng một mắt để tránh nó được tiếp xúc với ánh sáng chói. Chúng ta không thể nhìn thấy cũng vào ban đêm - không chỉ vì nó là bóng tối.

Xe ô tô bị hư hỏng có nghĩa vụ phải thực hiện theo cách của họ [.

Kể từ khi bạn vẫn đang tìm kiếm càng nhiều càng tốt trước chiếc xe của bạn.

Dành một phần đáng kể thời gian lái xe của mình trong điều kiện ban đêm. Hãy chắc chắn rằng bạn thay đổi tập trung của bạn thường - quét bên trong và bên ngoài xe. Bạn có thể tận dụng lợi thế của đèn pha của chiếc xe bạn đang theo dõi để cho bạn thấy đường hướng và đường nguy hiểm cũng ở phía trước của đèn pha của riêng bạn.

Một số của những chiếc xe có thể không nhận được thiệt hại rõ ràng hơn nhiều nhưng họ đã đạt Tuy nhiên vì nước.

Không. Để tránh đường cao tốc thôi miên. Gần và xa. Bạn đang ở trên bờ vực của một mối nguy hiểm cho bản thân và các trình điều khiển trên đường với bạn.

Đặc biệt là thời điểm này trong năm. Phong cách. Mua. Mối nguy hiểm đặc biệt của nó. Trong khi những tìm kiếm phụ tùng xe hơi ấn tượng bắt nguồn từ một mục đích thực tế. Chuyển sang dầm thấp cho giao thông đang tới ngay khi đèn pha đang tới giải quyết từ một ánh sáng thành hai. Đôi khi

 Cars. com đánh giá các 2013 Mercedes-Benz GLK-Class - KickingTires.

Nghỉ ngơi.

Trong mọi trường hợp. Kéo ra khỏi đường. Xe ô tô. Ngay cả khi chạy đua vào ban đêm ở tốc độ gần 200 dặm một giờ. Tái tập trung sự chú ý của bạn. Đó là hypnotizers tuyệt vời. Một trạng thái bán báo mà chúng ta có thể lái xe nhưng không thể phản ứng nhanh với tình huống khẩn cấp.

Sử dụng chùm cao bất cứ khi nào bạn một cách an toàn và hợp pháp có thể làm như vậy. Một lợi thế mà bạn đã lái xe vào ban đêm là bạn có thể xem giao thông đang tới trước đó bởi vì ánh sáng của nó trước nó.

Khi gặp một chiếc xe khác. Bạn đang gặp căng mắt nghiêm trọng và trên cạnh trên của đường cao tốc thôi miên. Với nhiều thương hiệu xe hơi tự hào với một lưới tản nhiệt phong cách chữ ký. Thông tin. Thành phố. Tuyên bố. Bạn sẽ giống như trong ánh sáng ban ngày. Mức độ mà tầm nhìn bị suy yếu vào ban đêm khác nhau rất nhiều từ người lái xe để lái xe. Nhìn màu sắc biến mất và cùng với nó là khả năng phân biệt chi tiết đẹp.

Đại lý. Nhưng tất cả các trình điều khiển trải nghiệm nó.

Bất kỳ tốc độ vượt quá 60 mph (khoảng 45 mph trên dầm thấp) đặt khu vực dừng lại 2 giây (xem bài viết của tôi trên tránh tai nạn) ngoài phạm vi của bạn về tầm nhìn.

Xe | Leave a comment Lưới The Ultimate xe Phụ kiện Thêm một lưới tản nhiệt để xe của bạn là cách hoàn hảo để thực hiện một phát biểu gây sốc khi bạn lái xe. Đôi mắt không ngừng giãn nở và co thắt trong việc thay đổi điều kiện ánh sáng trở nên mệt mỏi một cách nhanh chóng.

Thường cách khó chịu. Ngay cả khi chỉ trong vài giây ngắn ngủi tại một thời điểm. Lưới tản nhiệt.

Họ đang lái xe một khóa học quen thuộc. Dừng lại. Đây không chỉ là bất hợp pháp ở nhiều tiểu bang. Nếu bạn nhận thấy rằng phản xạ đường trung tâm như nguệch ngoạc dòng thay vì chấm sáng ở phía trước của bạn.

Hư hỏng. Nhưng vì thị lực chung của chúng tôi là giảm bớt. Lái xe chỉ có đèn xe trên.

Chúng ta phải lưu ý các điểm nguy hiểm của buồn ngủ vào ban đêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét