2009 Toyota Yaris giá cả. cộng với mới bốn cửa Hatch - KickingTires. bức ảnh. truong day lai xe hoang gia.

| Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014 | |

Chức năng chính của ABS là cho phép người lái xe để lái xe trong khi phanh ở hiệu quả tối đa. Cả hai. Bằng cách này. Những nhược điểm trong đó giá trị hơn bất kỳ lợi thế có thể. Công nghệ ABS là tốn kém và đắt hơn chiếc xe tốt hơn chất lượng của hệ thống ABS nó có thể có.

Bổn phận mỗi lái xe của một chiếc xe ABS trang bị để quên đi những thói quen cũ phanh của mình và học hỏi những cái mới mà làm việc với ABS. Chống bó cứng phanh không phải là một kỹ thuật đua. Trong mọi trường hợp. Bộ sơ cứu Tìm hiểu kỹ thuật lái xe mùa đông Đi du lịch với một điện thoại di động sạc đầy Hãy chắc chắn rằng bạn có đủ nhiên liệu cho hành trình của bạn Nghe cảnh báo thời tiết phát thanh địa phương trong cuộc hành trình của bạn Lái xe với sự an toàn của bản thân.

Một khi bạn cảm thấy thoải mái với cảm giác của chiếc xe trong một đường thẳng. Vì hầu hết xe đua không sử dụng chống bó cứng phanh. Tôi không tin rằng nó chỉ ra rằng hệ thống phanh chống bó cứng không hiệu quả. Dây cáp Jump. ABS của bạn không hoạt động đúng.

Ban hành ngày 10 Tháng Mười Hai năm 1996. Tôi hứa hẹn một bài viết riêng về hệ thống phanh chống bó cứng (ABS).

Không "slam" trên hệ thống phanh của bạn. Và tôi thất vọng rằng Toyota chọn để cung cấp nó trong chỉ sedan. Một báo cáo gần đây của Viện Bảo hiểm An toàn (IIHS) đã đặt ra câu hỏi về tính hiệu quả của hệ thống phanh chống bó cứng và nhắc nhở tôi để theo dõi bài viết này. Làm điều đó rất tốt. Phát hành hoặc làm sáng áp lực của bạn trên bàn đạp phanh cho đến khi xe của bạn dừng lại hoàn toàn.

Ở mỗi tốc độ. Nó là rất rõ ràng rằng nó sẽ làm giảm khoảng cách dừng lại cho người lái xe hàng ngày - có lẽ ngoại trừ trong sỏi lỏng hoặc tuyết lỏng - nhưng đó không phải là mục đích chính của nó. Chúng tôi đã thực hiện một điểm để đưa lời khuyên hàng đầu để bạn để bạn có thể lưu ý những gì bạn có thể làm để làm cho lái xe của bạn trong mùa đông an toàn hơn.

Chăn. Các học lái xe ô tô vị trí của nó cảm thấy rất tự nhiên. Có hai lý do chính cho điều này: 1) Nó không phải là hoàn toàn rõ ràng rằng chống bó cứng phanh sẽ làm giảm khoảng cách dừng lại cho người lái xe có tay nghề cao.

Đặc biệt là ở tốc độ cao hơn. Họ có thể cảm thấy như bàn đạp sẽ sàn. Và người sử dụng đường khác trong tâm trí trước đó trong loạt bài này. Nguy hiểm trong và của chính họ. Lốp xe của bạn có thể kêu lên hoặc thậm chí trượt hay trượt trong giây lát.

Với lực lượng mà chắc chắn sẽ bị khóa phanh thông thường. Không có vấn đề gì họ dường như đang làm.

Will spanky thực hãy đứng dậy gửi bởi: spanky | 6 tháng tám. Họ có thể luân phiên giữa công ty cảm giác và cảm giác mềm mại. Gửi bởi: ziggy | 6 tháng tám. Để làm điều đó. Tuy nhiên. Báo cáo IIHS. ' Hmm. Và thực hành cứng phanh. Hành khách của bạn. Thực hành chuyển trơn tru nhưng tích cực trong khi dưới phanh tối đa.

Hệ thống ABS khác nhau làm việc và phản ứng khác nhau trong cùng cực phanh. Bắt đầu từ 15 - 20 mph và cố gắng để khóa phanh lên trong khi lái xe trong một đường thẳng.

Nhưng chỉ đạo trong một dừng khẩn cấp tự nó là một kỹ thuật mới. Và tránh va chạm và tai nạn. Một lần nữa. Tôi tự hỏi nếu có bất kỳ cơ hội 3 cửa học lái xe ô tô sẽ nhận được một đòn bẩy cho chỗ ngồi điều chỉnh chiều cao? Đó là chuôi của tôi duy nhất về chiếc xe.

Được sử dụng để điều ABS của bạn cảm thấy như thế nào khi nó làm việc.

Và 2) phanh chống bó cứng thêm hệ thống phức tạp. Phản ứng theo bản năng đối với hầu hết các trình điều khiển khi họ cảm thấy hành động đạp phanh lạ này là để giảm áp lực phanh. Nhưng không. Những gì nó cảm thấy như trong xe của bạn và làm thế nào nó khác với những gì bạn đã học được trong quá khứ.

Yêu cầu học tập thói quen lái xe mới. KHÔNG bơm hoặc giảm bớt tắt trên hệ thống phanh ABS trong một tình huống phanh khẩn cấp.

Tốt nhất khi mặt đường ẩm ướt. Lưu ý rằng trong các tai nạn xe duy nhất. Somebody của sử dụng của tôi moniker.

Nếu bạn lái trong khi trong một dừng ABS. Áp dụng đối với xe bán tải với chỉ ABS phía sau. Vấn đề là dừng lại với phanh chống bó cứng. Nó mang lại mối nguy hiểm tăng cường thông qua các điều kiện đi kèm với mùa đông và không quan sát sự gia tăng nguy cơ có thể ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến khả năng lái xe của bạn không có vấn đề bạn đã bao lâu sau tay lái.

Nhưng họ không nên bị khóa. Không có vấn đề gì các xe hơi hoặc bàn đạp phanh làm trong thực tế này. Nói. Lặp lại bài tập này vài lần. Thực hiện một [tên] chuyển--chắc chắn được vui! ' Spanky - tôi đọc học lái xe ô tô ở đâu đó rằng những gì bạn nhìn thấy ở đây là một phiên bản "thể thao" và các mô hình cơ sở không có lớp phủ phụ và spoiler. Như da bọc Ban chỉ đạo wheel. Và hầu như không có trình điều khiển đã có hoặc lấy cơ hội để học hỏi kỹ thuật mới này.

Thực phẩm calo cao. Họ có thể dường như được bơm mình. Nhưng cảm thấy tôi ngồi quá thấp bằng cách nào đó.

Sau đó làm điều tương tự 30-35 mph. Trung tâm speedo: nó là rất dễ dàng để có được sử dụng để! Khi tôi kiểm tra lái xe của Yaris trở lại trong năm 2007. Nếu bạn có thể khóa phanh của bạn lên. Tìm hiểu xe hơi của bạn phanh ABS.

Bản quyền © 1998 bởi Tim Moser của Silhouette Racing. Không có ở trên. Ngừng thực hành của bạn ngay lập tức và nhận được phanh của bạn kiểm tra và sửa chữa. Nói đúng ra. Làm tăng khoảng cách dừng và thực sự có thể gây ra một sự mất kiểm soát bởi làm xáo trộn sự cân bằng của xe.

Tôi đã nói trước rằng nó không phải là hoàn toàn rõ ràng rằng ABS sẽ làm giảm khoảng cách dừng lại cho người lái xe chiếc xe đua. ABS hoạt động và hoạt động tốt khi bạn áp dụng áp lực phanh tối đa và GIỮ nó. Chi phí và trọng lượng cho chiếc xe đua. Nhiều người trong số họ tạo ra bàn đạp phản hồi - xung hoặc va chạm - khi họ đang làm việc.

Xe có phanh chống bó cứng như nhiều như 44% nhiều khả năng để sản xuất tử vong hơn so với những chiếc xe không có hệ thống chống bó cứng. Nó là một bài tập mà có thể tiết kiệm cuộc sống của bạn trong trường hợp khẩn cấp.

Trong khi Viện từ chối đưa ra lý do cho điều này. Tôi học lái xe ô tô muốn Toyota ít sẽ cung cấp một số tùy chọn độc lập cho mô hình cơ bản như giới học lái xe ô tô thiệu trong phiên bản 'thể thao'.

Nếu bạn có một chiếc xe với ABS bạn phải học cách sử dụng nó. Mất cân bằng xe và có thể gây ra một sự mất kiểm soát.

Tôi là 5' - 9 ". Tất cả các quyền. Phong trào lái đột ngột hoặc nặng dưới những điều kiện sẽ. Mà tắt chức năng của ABS. Shovel. Có vẻ như với tôi rằng lý do là đơn giản và rõ ràng. ABS trong một Chevrolet chi phí tương đối thấp và một top-of-the-line Mercedes. Cảm ơn cho người đứng đầu lên. 2008 11:01:25 AM' xin lỗi về điều đó. Đòi hỏi một kỹ thuật phanh hoàn toàn khác so với cái được sử dụng với hệ thống phanh thông thường.

Cứng như bạn có thể. Có một thế giới của sự khác biệt giữa. Đừng để áp lực lên hệ thống phanh.

2008 11:33:32 AM' Ziggy. Trong khi tất cả họ đều ngăn chặn phanh từ khóa lên. Spanky! Đã không nhận ra bạn đang sử dụng nó (newbie ở đây). Một gói phần mềm với đèn sương mù và các hợp kim tại rất tối thiểu sẽ là tuyệt vời. Đèn pin. Nhưng báo chí vững chắc. Cho đến khi bạn hoàn toàn thoải mái với cách xe của bạn sẽ phản ứng với một tình huống phanh tối đa và tin tưởng rằng nó sẽ không làm bạn ngạc nhiên.

Xe đưa bạn đến một vị trí an toàn như hoàn toàn trống rỗng và trở ngại miễn phí bãi đậu xe hoặc một con đường hoàn toàn trống. Top 5 mùa đông lái xe lời khuyên Hơn mùa đông lái xe lời khuyên: Hãy chắc chắn rằng chiếc xe của bạn được phục vụ và sẵn sàng cho mùa đông Cài đặt bốn lốp phù hợp với tuyết Gói bộ khẩn cấp: Ice cạo.

Trong tình huống khẩn cấp. Cần được thúc đẩy như thể họ không có ABS ở tất cả.

Nó là như vậy cơ bản một tính năng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét